หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ภาพเปรียบเทียบประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาช่วงก่อน - หลังดำรงตำแหน่ง รู้เลยว่างานหนักขนาดไหน

โพสท์โดย SpiderMeaw


สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศมหาอำนาจของโลก ดังนั้นใครจะมาดำรงตำแหน่งเป็นผู้นำทำหน้าที่เป็นประธานาธิบดีของประเทศนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย หลายคนอาจคิดว่าเป็นงานง่ายๆ สบายๆ แต่แท้จริงแล้วมันเป็นภาระหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่มาก เต็มไปด้วยอำนาจมากมายในมือ ทั้งยังมีความกดดันมากมาย ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจเลยถ้าสภาพของประธานาธิบดีแต่ละคนช่วงก่อน - หลังดำรงตำแหน่งจะแตกต่างกันมากอย่างเห็นได้ชัดขนาดนี้

 

1. Barack Obama 

 

2. Abraham Lincoln 

 

3. Franklin D. Roosevelt 

 

4. Dwight D. Eisenhower 

 

5. Harry S. Truman 

 

6. Ronald Reagan 

 

7. Richard Nixon 

 

8. John F. Kennedy 

 

9. Bill Clinton 

 

10. George W. Bush

 

 
 



 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Dont sweat it, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์ผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ
ตั้งกระทู้ใหม่