หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน๊ตสนใจคลิปหนุ่มๆ หุ่นดีเข้าไปซั่มกันในห้องน้ำฟิตเนสในห้างดังของมาเลเซีย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เว็บไซต์ malaysiandigest นำเสนอคลิปแอบถ่ายของหนุ่มร่างกำยำ 2 คน ขณะลอบมีเพศสัมพันธ์ภายในห้องน้ำฟิตเนสที่ วังซาวอล์กมอลล์ (Wangsa Walk Mall) ห้างสรรพสินค้าในกรุงกัวลาลัมเปอร์ของมาเลเซีย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งอัปโหลด และเว็บไซต์คลิปวิดีโอ Moretify นำมาเผยแพร่ต่อ จากนั้น ชาวออนไลน์ต่างให้ความสนใจและแชร์กันอย่างรวดเร็วกว่า 9,000 แชร์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: amee18, Keroppi, FORFAME, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, ซุปเปอร์ ใจมด, ปุ้ม, JGai, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงผู้เป็นแม่ถูกจับ หลังใช้มีดแทงลูกสาววัย 6 ขวบโควิด-19 อีกแล้ว!!!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่