หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โค้งสุดท้าย“ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย” 10 นักธุรกิจไฟแรงติวเข้ม 10 สุดยอดทีมครั้งสุดท้าย ก่อนตัดสินวันชิงชนะเลิศ 21 ส.ค.นี้ !!

โพสท์โดย Yuwadee

โค้งสุดท้าย“ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย”

10 นักธุรกิจไฟแรงติวเข้ม 10 สุดยอดทีมครั้งสุดท้าย ก่อนตัดสินวันชิงชนะเลิศ 21 ส.ค.นี้ !!

 

โครงการประกวด “ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย” Startup Thailand by GSB ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย ออมสินจัด Coaching Day : 10 STYLES by 10 GURUs ดึง 10 สุดยอดนักธุรกิจไฟแรงติวเข้ม 10 สุดยอดทีมสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมนำเสนอผลงานรอบชิงชนะเลิศ ใครจะมาวิน 21 ส.ค.รู้ผล !!

 

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผย ถึงความคืบหน้าโครงการประกวด     “ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย” Startup Thailand by GSB ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3,000,000 บาท ซึ่งเปิดตัวเดือนเมษายนที่ผ่านมา มุ่งให้เป็นเวทีส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนที่มีความคิดสร้างสรรค์    ด้านธุรกิจที่มีความโดดเด่น สร้างโอกาสในการเป็นผู้ประกอบการรายใหม่ โดยภายหลังปิดรับสมัครวันที่ 20 มิถุนายน 2559 มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดกว่า 1,300 ราย คณะกรรมการพิจารณาคัดเลือก 100 ทีม      เข้าร่วมโปรแกรม GSB Camp โดยนักธุรกิจแถวหน้าและผู้เชี่ยวชาญร่วมให้ความรู้ ประสบการณ์              และคำปรึกษา จากนั้นทุกทีมได้กลับไปปรับปรุงผลงาน ซึ่งคณะกรรมการคัดเลือกผู้เข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย    เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดจะเข้ารับการอบรมอย่างเข้มข้นในรอบ Coaching Day : 10 STYLES by 10 GURUs โดยนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จระดับแถวหน้า ร่วมให้คำปรึกษาแนะนำกลยุทธ์อย่างใกล้ชิด 1 ท่านต่อผู้เข้ารอบ 1 ทีม เพื่อนำข้อมูลกลับไปปรับผลงานขั้นสุดท้าย ก่อนการนำเสนอวันตัดสิน              รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 21 สิงหาคม ศกนี้

 

“ขอแสดงความยินดีกับ 10 สุดยอดทีม ขณะนี้ถือว่าโครงการประกวด “ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย” Startup Thailand by GSB เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว จากการดำเนินโครงการมาอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 4      ทำให้ได้เห็นถึงความสามารถในการสร้างสรรค์แผนธุรกิจของเยาวชนไทย ซึ่งถือเป็นเจตนารมณ์ของธนาคารออมสินในการสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่จะมาร่วมกันพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ นอกจากนี้เพื่อให้น้องๆ สามารถต่อยอดธุรกิจให้ “ทำได้เลย ทำได้เร็ว ทำได้จริง” ธนาคารยังมีการจัด Business Matching โดยเชิญนักธุรกิจเข้าชมผลงานของน้องๆ พร้อมให้คำแนะนำ และอาจมีการเจรจาธุรกิจร่วมกันอีกด้วย สำหรับกิจกรรมในรอบ 10 ทีมสุดท้ายนี้ น้องๆ จะได้รับความรู้จากการติวเข้มอย่างใกล้ชิดจากกูรูที่เป็นนักธุรกิจที่มากความสามารถ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะถึงรอบชิงชนะเลิศวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะทำให้ผลงานสมบูรณ์แบบและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และความรู้ที่ได้รับจากกูรูทั้งหมด ยังถือเป็นกำไรซึ่งจะหาไม่ได้ในบทเรียน น้องๆ สามารถจะนำไปปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจของตัวเองในอนาคตได้อย่างดี” นายชาติชาย กล่าว                

 

นักธุรกิจที่มาเป็นกูรู ในรอบ Coaching Day : 10 STYLES by 10 GURUs ประกอบด้วย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ www.gsb100tomillion.com หรือ www.facebook.com/gsb100tomillion

# # # #

เนื้อหาโดย: Yuwadee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Yuwadee's profile


โพสท์โดย: Yuwadee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มอังกฤษเกือบทำผู้หญิงสลบ เพราะมีเจ้าโลกที่ใหญ่สุดในเกาะอังกฤษ"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่