หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ กับจมูกใหม่ที่เข้ากับใบหน้า กับหมอธนัญชัย รพ.บางมด

Share แชร์บอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟช.. โพสท์โดย yuiyui112233

นับเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของชีวิตเลยก็ว่าได้ เมื่อตัดสินใจทำศัลยกรรมจมูกที่ รพ.บางมด

ก่อนอื่น ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อฤทัยรัตน์  ค่ะ ทำจมูกตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 59 ถึงตอนนี้ก็ 1 เดือนกว่าแล้วค่ะ

คุณเคยเป็นมั้ย? หน้าตามีผลต่อความรัก... ซึ่งดิฉันได้ประสบกับตนเองมาแล้วค่ะ คือเคยคบกับแฟนตั้งแต่มัธยมเป็นเวลา 2 ปี ซึ่งไม่เคยเจอหน้ากัน มีเพียงคุยผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น แต่วันนั้นเราได้นัดเจอกัน เราเคยบอกกับเค้าไปว่าเราอ้วน ไม่สวย ทั้งดำอีก แต่เค้าบอกเราว่าเค้ารักเราในสิ่งที่เราเป็น ไม่ได้รักที่รูปร่างหน้าตา พอเจอกันวันนั้น เค้าทำสิ่งนี้ ที่ทำให้รู้สึกแย่ที่สุด คือการจุดประทัดใส่ดิฉัน ไล่ยังกะตัวประหลาด หลังจากวันที่นัดเจอกันก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย บอกตรงๆ ว่าเสียใจค่ะที่เป็นแบบนี้ ทำให้น้อยใจในหน้าตาตัวเอง แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราจะต้องมาจมอยู่กับความน้อยเนื้อต่ำใจ แต่กลับเป็นเหมือนแรงบันดาลใจที่ให้เราอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง เริ่มจากการลดน้ำหนัก ดูแลผิว และได้มาพบกับกิจกรรมที่ รพ.บางมดจัดขึ้น คือกิจกรรม Happily Ever After By Bangmod ให้คุณบอกเล่าปัญหาเรื่องหน้าตามีผลต่องานหรือความรักอย่างไร เพื่อลุ้นทำศัลยกรรมฟรี และดิฉันได้รับคัดเลือกให้ผ่านเข้ารอบสัมภาษณ์ และได้ทำศัลยกรรม

ถึงเวลาเข้าห้องผ่าตัด ตื่นเต้นมาก คุณหมอที่ทำให้คือคุณหมอธนัญชัย ประทับใจคุณหมอมากค่ะ คุณหมอพูดเพราะ ใจดีมาก มือเบาอีกด้วย ทุกอย่างรวดเร็วมาก ไม่ถึง 15 นาทีด้วยซ้ำ คุณหมอได้เปลี่ยนแปลงผู้หญิงคนนึงที่หน้าตาปลวกๆ ให้ดูดีขึ้น ทุกคนที่ได้เห็นตั้งแต่วันที่ทำเสร็จใหม่ๆ บอกเลยว่าหน้าดูเปลี่ยนไปมาก ใน 3 วันแทบจะไม่บวม หรือมีรอยช้ำให้เห็นเลย วันที่ 5 ของการทำเริ่มเข้าที่แล้วค่ะ จนครบ 7 วัน ก็ล้างหน้าได้แต่งหน้าไปทำงานได้ปกติค่ะ

ต้องขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ จาก รพ.บางมด และที่สำคัญขอบคุณคุณหมอธนัญชัยมากเลยนะคะ ที่ให้จมูกใหม่ และเหมือนได้ชีวิตใหม่ ทำให้ดิฉันมีความมั่นใจ และมีบุคลิกดูดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

 ภาพก่อน และหลังศัลยกรรมจมูกค่ะ

ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ กับจมูกใหม่ที่เข้ากับใบหน้า กับหมอธนัญชัย รพ.บางมด

ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ กับจมูกใหม่ที่เข้ากับใบหน้า กับหมอธนัญชัย รพ.บางมด

ภาพปัจจุบัน

ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ กับจมูกใหม่ที่เข้ากับใบหน้า กับหมอธนัญชัย รพ.บางมด

เนื้อหาโดย: yuiyui112233
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
yuiyui112233's profile


โพสท์โดย: yuiyui112233
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่