หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

3 เคล็ดลับในการลดน้ำหนักจากครูฝึกของริฮานน่า, คิม คาร์ดาเชียน และเอมี ชูเมอร์

โพสท์โดย SpiderMeaw

ฮาร์เลย์ ปาสเตอร์แน็ค ได้เนรมิตรูปร่างของดาราฮอลลีวูดบางส่วนให้มีความแข็งแรงและสมส่วนที่สุดไม่ว่าจะเป็นการทำให้ฮัลลี เบอร์รี่ซึ่งหุ่นดีอยู่แล้วมีรูปร่างที่ดียิ่งขึ้นไปอีกเพื่อรับบทแคทวูแมนไปจนถึงการฝึกเอมี ชูเมอร์ให้เหมาะสมกับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Trainwreck และการดูแลเอเรียน่า แกรนด์, เจสสิก้า ซิมป์สัน และคิม คาร์ดาเชียนสำหรับบทความฉบับสมบูรณ์ เขารู้เคล็ดลับในการพัฒนารูปร่างของผู้หญิงให้ได้สัดส่วน เคล็ดลับ 3 ข้อของฮาร์เลย์เพื่อช่วยในการลดน้ำหนักนั้นช่างง่ายเหลือเกินทั้งในแง่ของปริมาณและการปฏิบัติตาม คุณสามารถเริ่มต้นได้ทันทีโดยเขาจะเน้นในเรื่องการเคลื่อนไหว การนอนหลับ และการโภชนาการ ส่วนตัวเลขที่คุณต้องจำคือ 10,000 7 และ 5

1. เคลื่อนไหวอย่างน้อยวันละ 10,000 ก้าว

ฮาร์เลย์บอกว่า “คนส่วนใหญ่มองว่านี่คือการเริ่มต้นจากสิ่งง่ายๆ เพียงแค่เริ่มเคลื่อนไหวร่างกายก็จะมีความกระฉับกระเฉงมากขึ้น” การเริ่มต้นด้วยเป้าหมายการออกกำลังกายอย่างง่ายๆจะสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ เช่น ผู้หญิงคนหนึ่งที่ขนาดลดลงไป 10 ไซส์เพียงเพราะเริ่มเดินวันละ 10,000 ก้าวพร้อมกับ Fitbit สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพของเธอ “คุณจะเริ่มมีสติกับการทำสิ่งต่างๆ เช่น เลือกรับประทานขนมปังสโคนครึ่งอันหรือเปลี่ยนมารับประทานแอปเปิ้ลแทน ทุกอย่างเริ่มต้นไปทีละขั้น”

2. นอนหลับอย่างน้อย 7 ชั่วโมง

ฮาร์เลย์บอกว่า “การนอนหลับจะส่งผลต่อการลดน้ำหนักมากที่สุด” นอกจากนี้การศึกษายังชี้ว่าการนอนน้อยจะทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น เมื่อนอนหลับไม่เพียงพอระดับฮอร์โมนเกรลิน, เลปติน และคอร์ติซอลจะเพิ่มขึ้นซึ่งเป็นสาเหตุให้คนเรารับประทานอาหารมากขึ้นเนื่องจากกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกายหยุดชะงักพร้อมกับมีการสะสมไขมันภายในร่างกาย นอกจากนี้ความเหนื่อยล้าก็จะเพิ่มอุปสรรคในการลดน้ำหนัก คุณจะรู้สึกไม่ค่อยกระปรี้กระเปร่าในวันถัดไปและจิตใจก็ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเมื่อต้องตัดสินใจในเรื่องอาหาร เอาล่ะถ้าคุณพร้อมที่จะลดน้ำหนักแล้วก็ควรรีบไปเข้านอนซะ

3. บริโภคโปรตีนและเส้นใยอาหารวันละ 5 มื้อ

ฮาร์เลย์แนะนำว่าคุณควรบริโภคโปรตีนและเส้นใยอาหารจำนวนมากโดยแบ่งออกเป็น 5 มื้อในแต่ละวัน รวมทั้งไม่ลืมรับประทานไขมันที่ดีต่อสุขภาพ! สารอาหารเหล่านี้จะทำให้เรารู้สึกอิ่มและช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่เพียงพอกับความต้องการในแต่ละวัน ฮาร์เลย์แนะนำว่าคุณควรจดบันทึกสิ่งที่รับประทานเข้าไปซึ่งบันทึกดังกล่าวจะช่วยย้ำเตือนสติและความรับผิดชอบของตัวเองอีกด้วย นอกจากนี้ลูกค้าทุกคนต้องส่งอีเมลให้ฮาร์เลย์ทุกคืนก่อนเข้านอนด้วยภาพหน้าจอในแอพพลิเคชั่น Fitbit ซึ่งแสดงสิ่งที่พวกเขารับประทานเข้าไป จำนวนก้าว และบันทึกการนอนหลับในคืนก่อนหน้านั้น รู้สึกว่าง่ายมากเลยใช่ไหมล่ะ?

Blogger : Dominique Astorino

Source : popsugar.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เด็กโข่ง, ทูลหัวของบ่าวววววว, บังเอิญผ่านมา, amee18, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าเที่ยวเหมืองแม่เมาะ ลำปาง ชมวิวสวยๆกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่