หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตจับไต๋! “ปันปัน” โดนแฮค IG เหตุโพสต์ด่า “น้ำชา” แบบนี้!!

โพสท์โดย Exoexo

ชาวเน็ตจับไต๋! “ปันปัน” โดนแฮค IG เหตุโพสต์ด่า “น้ำชา” แบบนี้!!

กลายเป็นดราม่ารอบดึกกันเลยทีเดียว เมื่อ ปันปัน สุทัตตา ได้โพสต์ภาพคางของสาวคนหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า “อีกะxรี๊ (เสียงสูง)” แต่ด้วยความตาดีของชาวเน็ต ก็สังเกตได้ว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพของ “น้ำชา” ที่ถ่ายคู่กับแฟนหนุ่มนั่นเอง คาดกันว่า เหตุที่ปันปันออกมาโพสต์แบบนี้เพราะน้ำชามีโอกาสได้แสดงซีรีส์คู่กับ “มาร์ช” อดีตแฟนหนุ่มของปันปันอย่างใกล้ชิดสุดๆ แถมยังลงรูปกันและกันบ่อยๆ (เพื่อโปรโมทซีรีส์) แต่ก็มีฝ่ายหนึ่งสงสัยว่า ปันปันอาจโดนแฮค IG เพราะปันปันกับมาร์ชจบกันได้ด้วยดี แถมก่อนหน้านี้มาร์ชก็เคยเล่นเลิฟซีน ปันปันก็ไม่ได้โวยวายอะไร งานนี้ก็รอดูกันปาย

กราบความแคปไว 7 วิ

ภาพน้ำชาที่ชาวเน็ตจับโยง

เทียบกันชัดชัด

น้ำชาลงรูปคู่กับมาร์ชบ่อยๆ

เป็นเพราะงานนะจ๊ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, ซุปเปอร์ ใจมด, ไข่ต้มยางมะตูม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, iCherry, igolf, FORFAME, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Tabebuia, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาว "ลิซ่า" เผยลุคใหม่ เอาใจแฟนๆ..บอกเลยเซ็กซี่ไม่เบา!"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
ตั้งกระทู้ใหม่