หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเขาชอบคุณมากกว่าที่คุณชอบเขา

โพสท์โดย SpiderMeaw

ในที่สุดคุณก็เริ่มคบกับหนุ่มที่คุณชอบจริงๆ เขาเป็นคนตลก มีเสน่ห์ เอาใจใส่ และที่สำคัญเขาชอบคุณด้วย เขาก็มักจะโทรกลับหาคุณเสมอ ไม่เคยละทิ้งการเดท ว่างมากจนอาจจะดูเหมือนว่าว่างเกินไปและตลอดเวลา ผู้ชายคนนี้มีคุณสมบัติครบอย่างที่คุณต้องการทว่าคุณกลับอยากให้เขาลดๆความดีลงมาหน่อย (หรือมากๆเลยก็ได้) เอาละเราจะมาช่วยถอดรหัสว่าเขาชอบคุณมากเกินไปหรือไม่

1. เขาส่งข้อความหาคุณไม่หยุด

การตื่นขึ้นมาพร้อมกับข้อความที่ว่า “อรุณสวัสดิ์คนสวย” แน่นอนว่ารอยยิ้มจะเบ่งบานไปทั่วใบหน้าและทำให้คุณรีบลุกออกจากเตียงไปทำงาน แต่ถ้าเขาส่งข้อความมาไม่หยุด คุณอาจจำเป็นต้องแตะเบรก คุณอาจบอกไปว่าคุณงานยุ่งหรือไม่มีเวลาตรวจสอบทุกข้อความหรือต้องการพื้นที่เล็กๆซึ่งการบอกเขาอย่างตรงไปตรงมาคือวิธีที่ดีที่สุด แต่ถ้าไม่ได้ผลคุณควรคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว การตั้งขอบเขตแต่เนิ่นๆจะทำให้เขารู้ว่านี่คือวิธีของคุณเพื่อที่เขาจะได้ไม่คิดมากและคิดว่าจู่ๆคุณก็ไม่อยากคุยกับเขา

2. เขาอยากพาคุณไปพบกับครอบครัวก่อนการเดทครั้งที่ 3

หากคุณรู้สึกท้องไส้ปั่นป่วนเมื่อนึกถึงการนั่งอยู่ในห้องทานข้าวท่ามกลางผู้ที่เลี้ยงดูเขาในสมัยที่ยังเป็นทารกนั่นก็หมายความว่าคุณยังไม่พร้อม การพบกับครอบครัวของเขาควรเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและช่วยทำให้คุณมั่นใจในความสัมพันธ์ไม่ใช่ทำให้คุณรู้สึกกังวลหรือกลัวมาก ดังนั้นหากดำเนินความสัมพันธ์เร็วเกินไปก็อาจทำให้เกิดภาวะช็อกขึ้นได้ ทางออกที่ดีที่สุดคือบอกผู้ชายของคุณว่าเราควรคบกันให้นานกว่านี้อีกหน่อยก่อนที่จะพาไปพบครอบครัวหรือเพื่อนๆ คุณต้องอธิบายว่าคุณชอบเขาแต่ยังไม่พร้อมสำหรับขั้นตอนต่อไป

3. จู่ๆเขาก็โผล่มาและอยากพาคุณไปเที่ยว

ความคิดนี้อาจฟังดูโรแมนติกแต่ความจริง..คุณรู้สึกว่าเขาเหมือนกับพวกโรคจิต แม้ว่าคุณจะอยากดื่มไวน์หรือรับประทานอาหารมื้อค่ำและคิดว่าเขาน่ารักที่พยายามวางแผนบางสิ่งที่พิเศษสำหรับคุณ แต่นี่คือสัญญาณว่าคุณต้องกำหนดขอบเขตให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ถ้าเขาต้องการพาคุณไปเที่ยวข้างนอกและอยากทำอะไรน่ารักจริงๆเขาควรบอกคุณก่อนล่วงหน้า

4. เขาดูแลคุณในวิธีที่ค่อนข้างแปลก

เพื่อนๆของคุณอาจคิดว่าการที่เขาไปหาคุณที่บ้านพร้อมกับซุปไก่เมื่อคุณส่งข้อความไปบอกเขาว่าคุณเป็นหวัดนั้นดูน่ารักดี แต่การกระทำของเขาอาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัดเล็กน้อยและเขาไม่ควรทึกทักว่าคุณจะต้องเปิดประตูรับทุกครั้ง คุณต้องบอกว่าคุณชื่นชมสำหรับความห่วงใยและความเอาใจใส่ของเขา แต่ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือใดๆล่ะก็คุณจะบอกเอง อย่างไรก็ตามหากคุณพยายามควบคุมสถานการณ์โดยการตอบสนองเพียงเล็กน้อยก็จะยิ่งทำให้เขาเกิดความรู้สึกกังวลและยิ่งรุกหนักมากยิ่งขึ้น

5. เขารุกล้ำเข้าไปในเวลาส่วนตัวของคุณ

ถ้าคุณเล่าว่าคุณเป็นสมาชิกของโรงยิมแถวบ้านและน้ำเสียงของเขาฟังดูประหลาดใจ เขาอาจจะรีบมาลงทะเบียนเพื่อแอบดูคุณออกกำลังกายก็ได้ แต่ถ้าเขาเริ่มค้นหาสถานที่เหล่านั้นโดยที่คุณไม่ได้บอกข้อมูล แน่นอนว่าเขากำลังละเมิดขอบเขตและคุณต้องพูดอะไรบางอย่างออกไปทันที คุณควรอธิบายว่านี่คือกิจกรรมที่คุณสนุกและชอบทำคนเดียวจากนั้นก็ลองยกตัวอย่างกิจกรรมที่คุณอยากจะทำกับเขา เชื่อไหมว่าเขาจะสามารถเข้าใจมุมมองของคุณได้ดีขึ้น

6. เขาพูดว่า “ผมรักคุณ” ก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าคุณชอบเขา

หากประโยคนี้หลุดออกมาจากปากของเขาแต่สีหน้าของคุณกลับตกใจสุดขีดนั่นก็หมายความว่าความสัมพันธ์นี้อาจจะเร็วเกินไปและคุณยังไม่พร้อม คุณจำเป็นต้องสร้างความมั่นใจให้กับเขา บอกเขาว่าคุณสามารถไปถึงจุดนั้นได้ในอนาคตแต่ตอนนี้คุณยังไม่พร้อม จากนั้นคุณก็ต้องปรับความเข้าใจกับตัวเองว่าจะสามารถไปถึงจุดนั้นได้จริงๆหรือไม่ แต่ถ้าคุณรู้สึกเหมือนว่าความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยดีก่อนที่เขาจะบอกรักออกมา คุณควรหยุดและปล่อยเขาเป็นอิสระเพื่อให้เขามีโอกาสได้พบเจอกับคนใหม่ๆ อย่างไรก็ตามหากคุณรู้สึกว่านี่ไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่คุณต้องการก็จงก้มหน้ายอมรับแต่โดยดีและที่สำคัญอย่าทำร้ายจิตใจของคนที่รักคุณเด็ดขาด นี่ล่ะคือสิทธิและเสรีภาพในการเลือกคู่ของผู้หญิง จงใช้ชีวิตให้คุ้มค่าและรักคนที่คุณต้องการรักจริงๆ ไม่ใช่หนุ่มๆที่ใช้ชีวิตลอยไปลอยมาไปวันๆ

Blogger : Jenn Sinrich

Source : womenshealthmag.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Keroppi, ginger bread, บังเอิญผ่านมา, บ่าวสันขวาน, Love Paradise, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?โอซาก้าจะเลียนแบบเวนิสในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดนักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับโรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิป
ตั้งกระทู้ใหม่