หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

TOP 10 สไตล์การแต่งตัวที่ใครๆก็แต่งตามได้ไม่ยาก

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

TOP 10 สไตล์การแต่งตัวที่ใครๆก็แต่งตามได้ไม่ยาก

ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง ผู้หญิงอย่างเราๆก็เช่นกันเพราะความสวยไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ ผู้หญิงจะดูดีได้ก็ต้องแต่งตัวค่ะและต้องแต่งให้ดูดีมีสไตล์ด้วยนะคะ วันนี้เรามี 10 สไตล์การแต่งตัวยอดนิยมที่จะให้สาวๆแต่งตามได้ไม่ยาก เป็นแฟชั่นง่ายๆแต่ดูดี มีธีมอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

DOUBLE JEANS / ดับเบิ้ลยีนส์

TOP 10 สไตล์การแต่งตัวที่ใครๆก็แต่งตามได้ไม่ยาก

แหล่งที่มา : fake-leather.com/denim-bucket-bag/

การใส่เสื้อยีนส์กับกางเกงยีนส์อาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไรนะคะเพราะใครๆก็ใส่กันทั้งนั้น แฟชั่นดับเบิ้ลยีนส์คือลุคที่เรียบง่ายและคลาสสิค แต่จะให้ดูโดดเด่นเป็นแฟชั่นมากยิ่งขึ้นอาจจะเพิ่มเติมด้วยรองเท้าส้นสูงปรี๊ดหรือกระเป๋าเก๋ๆสักใบอย่างเช่นกระเป๋าทรงขนมจีบ และใส่เครื่องประดับเพิ่มอีกสักหน่อย แค่นี้ก็สวยชิคพร้อมออกจากบ้านได้แล้วค่ะ

MAXI & SNEAKERS / กระโปรงยาวกับรองเท้าผ้าใบ

TOP 10 สไตล์การแต่งตัวที่ใครๆก็แต่งตามได้ไม่ยาก

แหล่งที่มา : www.mylifeinpink.co.za/2014/03/easy-city/

เดรสตัวยาวกับรองเท้าผ้าใบ ลุคนี้จะทำให้คุณดูเด็กขึ้นเป็นกอง เป็นแฟชั่นสตรีทแบบง่ายๆที่แต่งตามได้ไม่ยาก อาจจะสะพายกระเป๋า bodycross เก๋ๆเพิ่มสักใบ พร้อมแว่นตาและหมวกปีกกว้าง แค่นี้ก็คอมพลีทลุคแล้วค่ะ

RIPPED JEANS / กางเกงยีนส์ขาดๆ

TOP 10 สไตล์การแต่งตัวที่ใครๆก็แต่งตามได้ไม่ยาก

แหล่งที่มา : www.tuulavintage.com/2013/06/plunge/

สาวสตรีทรีบไปหามาครอบครองได้เลยค่ะ กางเกงยีนส์ขาดๆสุดเซอร์ทรงเสน่ห์ที่สามารถนำมาแต่งให้เป็นสาวเปรี้ยว สาวเท่ สาวเซอร์ หรือแม้แต่ลุคสาวสวยไฮโซก็ได้เช่นกัน เป็นไอเท็ม Must Have ที่ควรมีติดตู้ไว้เพราะใส่ได้ตลอดจริงๆ แค่กางเกงยีนส์ตัวเดียวก็เอาอยู่ค่ะ

WHITE SHIRT / เสื้อเชิ้ตสีขาว

TOP 10 สไตล์การแต่งตัวที่ใครๆก็แต่งตามได้ไม่ยาก

แหล่งที่มา : www.happilygrey.com/personal-style/variation/

อมตะนิรันดร์กาล เสื้อเชิ้ตสีขาวที่ตอนนี้กลายเป็นแฟชั่นสุดชิคไปซะแล้ว ความเรียบง่ายของสีขาวบวกกับความเนี้ยบในสไตล์เสื้อเชิ้ตทำให้ดูสะอาดตา เมื่อนำมาแมทช์เข้ากับเสื้อผ้าแบบสตรีทก็จะได้ลุคที่ลงตัวอย่างเช่น เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงยีนส์ กับกระโปรง กับเลคกิ้ง หรือแม้แต่กับกางเกงขาสั้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าสวยทุกลุคจริงๆ ที่สำคัญอย่าลืมเพิ่มแอคเซสเซอรี่เก๋ๆเข้าไปด้วยนะคะ อย่างเช่น กระเป๋า รองเท้า หมวก แว่นตา รับรองว่าออกมาสวยอย่างมีสไตล์แน่นอนค่ะ

WHITE T-SHIRT / เสื้อยืดสีขาว

TOP 10 สไตล์การแต่งตัวที่ใครๆก็แต่งตามได้ไม่ยาก

แหล่งที่มา : aninesworld.theyouway.com/2014/10/t-shirt-jeans/

back to basic คืนสู่ความเรียบง่าย ไม่มีอะไร simple ไปกว่าการใส่เสื้อยืดอีกแล้วค่ะ เสื้อยืดสีขาวสุดเซอร์ใส่กับอะไรก็สวย เคล็ดลับคือการใส่รองเท้าส้นสูงเพิ่มเข้าไป บวกกับกระเป๋าเก๋ๆสักใบ แค่นี้ก็ดูสวยชิคแบบไม่ต้องพยายามอะไรมากเลยค่ะ

BLAZER / เบลเซอร์

TOP 10 สไตล์การแต่งตัวที่ใครๆก็แต่งตามได้ไม่ยาก

แหล่งที่มา : www.creatorsofdesire.com/outfit-pfw-day-3/

เชยไปแล้วกับการใส่สูทตัวขรึมๆ ถ้าแจ็คเก็ตจะหมายถึงลุคที่ลำลอง การใส่เบลเซอร์ก็จะดูเป็นทางการมากกว่า เหมาะสำหรับสาวออฟฟิศที่ชีวิตประจำวันยังคงต้องแต่งตัวให้ดูสุภาพแต่ก็ต้องดูสวยเริ่ดไปด้วยในเวลาเดียวกัน เสื้อเบลเซอร์จะมีความเป็นแฟชั่นมากกว่าเสื้อสูทและเนื้อผ้าก็มีความหลากหลายกว่าด้วย มีทั้งลายดอก ลายขวาง สีอ่อน สีสด ใส่ได้หมดเลยไม่ว่าจะกับกระโปรงหรือกางเกง หรือจะใส่เป็นลายเดียวกันทั้งเบลเซอร์กับกางเกงให้ออกมาเป็นสไตล์ Masculine ก็เท่สุดๆ ทำให้วันทำงานหรือการไปติดต่อธุระของคุณดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น ใส่ไปเดินเล่นในวันหยุดก็ได้ หรือจะใส่ไปออกเดทก็ยังไงได้เลยค่ะ แค่เลือกเบลเซอร์สีหวานๆให้ดูอ่อนโยนขึ้นนิดนึง

CHAMBRAY SHIRT / เสื้อเชิ้ตยีนส์

TOP 10 สไตล์การแต่งตัวที่ใครๆก็แต่งตามได้ไม่ยาก

แหล่งที่มา : withlovefromkat.com/what-to-wear-to-work-day-to-night-outfit-chambray-shirt-with-tan-pencil-skirt/

เสื้อเชิ้ตยีนส์สุดเก๋ที่ไม่หนาและหนักเหมือนกับผ้ายีนส์จริงๆจึงทำให้ใส่สบายแต่ความเท่ห์ก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย เห็นสาวๆนำมาแมทช์เข้ากับกระโปรงและกางเกงหลายๆแบบ บอกเลยว่าออกมาสวยทุกสไตล์จริงๆค่ะ ดูเก๋ไก๋ไม่น่าเบื่อ ยิ่งถ้าเลือกเสื้อผ้าที่นำมาแมทช์กันให้ดีๆรับรองได้เลยว่าจะเริ่ดสุดๆ อ้อ!แล้วอย่าลืมแอคเซสเซอรี่เด็ดๆอย่างเช่น กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เพราะมันจะช่วยเพิ่มความเก๋ให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

HIGH WAIST / กางเกงยีนส์เอวสูง

TOP 10 สไตล์การแต่งตัวที่ใครๆก็แต่งตามได้ไม่ยาก

แหล่งที่มา : stylelovely.com/ladyaddict/2014/05/stars-blouse

กางเกงยีนส์เอวสูงเทรนด์แฟชั่นสมัยคุณแม่ยังสาว นำมาแมทช์กับรองเท้าผ้าใบก็ดูเข้ากั๊นเข้ากันได้เป็นอย่างดี ดูเป็นสาวทะมัดทะแมงสไตล์วินเทจ สำหรับสาวๆที่ชอบการแต่งตัวแบบง่ายๆ อีซี่ๆอย่างกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบ กางเกงเอวสูงจะเป็นหนึ่งในกางเกงยีนส์ตัวโปรดของคุณอย่างแน่นอน ลองใส่เข้าคู่กับเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด เสื้อกล้าม เปลี่ยนไปเรื่อยๆตามอารมณ์ในแต่ละวัน รับรองว่าสนุกและไม่มีเบื่ออีกด้วยค่ะ

SHIRT DRESS / ชุดเดรสสไตล์เสื้อเชิ้ต

TOP 10 สไตล์การแต่งตัวที่ใครๆก็แต่งตามได้ไม่ยาก

แหล่งที่มา : www.mydubio.com/outfit-white-long-dress/

แฟชั่นสไตล์มินิมอลกำลังเป็นที่นิยม เสื้อผ้าสีพื้นๆเครื่องประดับแบบเรียบๆ “น้อยแต่เนี้ยบ” และชุดเดรสสไตล์เสื้อเชิ้ตนี้เป็นการยกระดับจากเสื้อเชิ้ตธรรมดาให้ดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น สามารถใส่กับรองเท้าส้นสูงสีสดๆจะดูชิคมากเลยทีเดียว หรือใส่กับรองเท้าผ้าใบก็ได้ หรือจะเป็นรองเท้าแตะแบบเรียบๆในสไตล์มินิมอลก็ได้เช่นกัน

DENIM JACKET / แจ็คเก็ตยีนส์

TOP 10 สไตล์การแต่งตัวที่ใครๆก็แต่งตามได้ไม่ยาก

แหล่งที่มา : whatthechung.com/one-romper-two-looks/

การเบรคความหวานหรือความเปรี้ยวด้วยแจ็คเก็ตเท่ๆสักตัวเป็นเคล็ดลับง่ายๆของสาวแฟชั่นนิสต้า เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรค่าแก่การมีไว้เป็นอย่างยิ่งค่ะ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีกี่ซีซั่นการนำแจ็คเก็ตยีนส์กลับมาใส่ก็ไม่เคยล้าสมัย เข้ากับเสื้อผ้าได้เกือบทุกแนว จะเพิ่มความเท่หรือเบรคความเซ็กซี่ก็ทำได้อย่างลงตัว เอนกประสงค์จริงๆค่ะ สามารถเปลี่ยนลุคการแต่งตัวแบบธรรมดาให้ดูมีอะไรๆมากยิ่งขึ้น มีติดตู้ไว้สักตัวสิคะรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Pinksweet, John thongpoon, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่