หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้า CYGNUS แมวที่หางยาวที่สุดในโลก และอนาคตมันจะตัวยาวที่สุดในโลก

โพสท์โดย SpiderMeaw

เป็นที่ทราบกันดีว่าแมวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก คือแมวสายพันธุ์เมนคูน  (Maine coon) พวกมันเป็นส่วนผสมที่ลงตัว และมีขนาดที่ใหญ่มากๆ รวมถึงความยาวด้วย โดยเจ้าของสถิติแมวที่ตัวยาวที่สุดในโลกคือเจ้า Stewie แมวสายพันธุ์เมนคูน  (Maine coon) วัย 5 ปี มันมีความยาวตั้งแต่ปลายจมูกไปจนถึงปลายหาง 1.23 เมตร และหางของมันก็ยาว  41 เซนติเมตร (น่าเสียดายที่เจ้า Stewie เสียชีวิตแล้ว แต่มันด็ยังเป็นเจ้าของสถิติ )

 

และดูเหมือนว่าสถิตินี้จะถูกทำลายในไม่ช้านี้ เพราะเจ้า Cygnus แมวสายพันธุ์เมนคูนอีกหนึ่งตัว ที่มีอายุ  1 ปีเต็ม ตัวนี้มีหางยาวถึง  46.7 เซนติเมตร ซึ่งนับว่ายาวกว่าเจ้าของสถิติแมวตัวยาวที่สุดในโลก หลายเซนติเมตรเลยทีเดียว แม้ว่าความยาวลำตัวจะเป็นรองที่ 1.04 เมตร ก็ตามที แต่ด้วยหางที่ยาวกว่าทำให้เจ้า  Cygnus  เป็นแมวที่หางยาวที่สุดในโลก ไปแล้วในตอนนี้ และในอนาคตตัวของมันจะต้องยาวกว่าเจ้า Stewie อย่างแน่นอน เพราะอายุของมันยังไปได้อีกไกลเลยทีเดียว


เจ้า Stewie

 

สำหรับเจ้า   Cygnus เป็นแมวยักษ์ที่อาศัยอยู่กับเจ้าของ ในเมือง Detroit รัฐ Michigan ของสหรัฐฯ ว่าที่แมวที่ตัวยาวที่สุดในโลก ตัวนี้มีฉายาว่า “เจ้าไม้ขนไก่” ด้วยลักษณะหางที่ปุกปุยและยาวคล้ายไม้ขนไก่ซะเหลือเกินของมันนั่นเอง และใครอยากจะติดตามเจ้า Cygnus ก็เข้าไปกดติดตามกันได้ใน Instagram เลยน่ะครับ

 

ที่มา : lovemeow

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: newwin, MuayMuaythai, สลันทม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃อยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาท
ตั้งกระทู้ใหม่