หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไททานิค 2 กำลังจะมา

โพสท์โดย Donald trumps

ถ้าพูดถึงเรือสำราญที่โด่งดังที่สุดในโลก คงไม่มีใครไม่นึกถึงชื่อเรือไททานิค เรือสำราญขนาดยักษ์ที่ชนภูเขาน้ำแข็งเมื่อหลายสิบก่อน และกลายเป็นภาพยนตร์รักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งเมื่อมันกวาดทั้งรายได้มหาศาลจนเป็นอันดับหนึ่งหลายปี (กว่าที่อวตารจะมาล้มมันได้) รวมทั้งกวาดรางวัลออสการ์ไปได้มากที่สุดและส่งชื่อของผู้กำกับอย่าง เจมส์ คาม่อนให้กลายเป็นราชาของโลกไปทันที แต่ใครจะคิดว่า จะเรือสำราญลำนั้นกำลังจะมีการสร้างขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ไม่ใช่หนัง แต่เรือจริง ๆ ต่างหากเล่า
.
ไอเดียพิลึกพิลันนี้เกิดจากเฮีย ไคลฟ์ พาล์มเมอร์ มหาเศรษฐีชาวออสเตรเลีย ที่วางแผนสร้างเรือลำนี้เอาไว้ในชื่อว่า ไททานิคสอง (Titanic II) ตอนแรกวางแผนสร้างเรือจำลองเอาไว้เท่านั้น ทว่าทำไปทำมาเมื่อประกาศออกไปปรากฏว่า ชาวจีนนับหมื่นคนได้แสดงเจตจำนงอยากจะขึ้นเรือนี้กันเป็นจำนวนมาก (รายงานระบุว่าเกือบ 40000 คนเลยทีเดียว)
.
ผลของมันมาจากความคลั่งไคล้ในตัวหนังเรื่องนี้ในจีนนั้นเอง บวกกับการตลาดสุดเจ๋งของเฮียแกที่ตัดสินใจจ้างนักร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง ซีลีน ดีออน ให้ไปร้องเพลง My Heart Will Go On ในวันตรุษจีนซะด้วย เรียกว่า เรียกแขกกันตั้งแต่ต้นทีเดียว และแถมมันได้ผลอีกต่างหาก
.
คงไม่แปลกหรอกว่า เฮียไคล์ฟจะตัดสินใจทำเรือไททานิคขึ้นมาจริง ๆ
.
และบริษัทที่ได้รับการว่าจ้างให้สร้างมันขึ้นมาก็คือ บริษัททำเรือของจีนที่ชื่อว่า CSC Jining Shipyard ของทางการจีนมาต่อเรือให้ทั้งหมดด้วยอุปกรณ์หลายร้อยล้านดอลลาร์ทีเดียว
.
แน่ล่ะว่า พอประกาศสร้างเรือใหม่ที่จีนเท่านั้นแหละ บรรดาแฟน ๆ ทั้งหลายพากันบอก พี่จะรอดไหมคะเนี่ย !!
.
หลายคนบอกว่า จะดำเนินตามเรือเบอร์หนึ่งหรือยังไงกันคะ โคตรไม่น่าไว้ใจกับความปลอดภัยเลยให้ตายเถอะ
.
แต่กระนั้นเองตัวพาร์มเมอร์เองก็ไม่สนใจเมื่อเขาประกาศว่า เรือลำนี้จะออกจากท่าในเมืองเซาธ์แธปตันในปี 2016 นี้เอง
.
“ทำไมต้องสร้างไททานิค ทำไมต้องไปดวงจันทร์ ทำไมฮ่องกงกับมาเก๊าจะต้องกลับสู่จีน ก็เพราะว่ามันทำได้ เพราะว่าเราสร้างไททานิคขึ้นมาใหม่ได้”
.
พาร์มเมอร์กล่าวด้วยความมั่นใจ
.
เรือไททานิคสองบรรจุผู้โดยสารได้ 2400 คนเท่านั้นและความที่มันบรรจุได้น้อยทำให้มีคนต้องการขึ้นไปบนเรือจำนวนมากเพราะอยากจะตามรอยแจ็คกับโรสในเรื่องนั้นแหละ
.
มีคำกล่าวว่ามีลูกค้าหลายรายจองตั๋วไปแล้วด้วยราคาหนึ่งล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว แถมราคาอาจจะสูงขึ้นอีกก็ได้สำหรับการเดินทางครั้งปฐมฤกษ์ของไททานิคสองลำนี้
.
ซึ่งบรรดาคนทั้งหลายก็พากันบอกว่า
.
“ขอให้ไม่ชนภูเขาน้ำแข็งก็พอนะ อย่าได้ลอกมาถึงขนาดนั้นเลยเถอะ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: amee18, โสมม, barak obama, zerotype, igolf, ซุปเปอร์ ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่