หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตอนเด็กๆฝันอยากเป็นอะไร? แล้วตอนนี้เป็นจริงรึยัง?

เนื้อหาโดย boybody12

วันนี้มาสาระหน่อยนะครับ พอดีผมดูคลิปนี้มาแล้วนึกถึงตัวเองเลย ตอนเด็กผู้ชายแทบทุกคนอยากเป็นอะไรเท่ๆ ทำอะไรเจ๋ง ผมชอบหุ่นยนต์อยากประกอบหุ่นยนต์เท่ๆด้วยตัวเอง แต่ตอนนี้แค่ต่อกันดั้มเสร็จก็ฟินไปสามวันแล้วครับ เฮ้ออออ ทำไม ความฝันของเรามันถึงเล็กลงสวนทางกับอายุแบบนี้ล่ะ เด็กบางคนอุตส่าเข้าไปเรียนวิศวะหวังจะได้ทำอะไรเท่ๆให้โลกจดจำ แต่พอจบมาเอาเข้าจริงก็อย่างที่วิศวกรในคลิปบอกว่าได้ทำแค่เครื่องจักร routine ธรรมดาๆ เพราะไทยยังไม่สนับสนุนด้านนี้จริงๆ น่าเสียดาย

เนื้อหาโดย: boybody12

ที่มาของคลิป : https://www.youtube.com/watch?v=A92xxp0nEzM&feature=youtu.be
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
boybody12's profile


โพสท์โดย: boybody12
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ซีเอทีแคทแมว, supernun, GoodGirlGoneBetter, boybody12, โยนี หมีระบม, zerotype, หมีพู, ไข่ต้มยางมะตูม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่