หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด! พ่อขืมขืน-เตะแขนลูกเลี้ยง1ขวบเศษจนหักก่อนแม่เอาน้ำร้อนลวกคอ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย narintanom

 

สลด! พ่อขืมขืน-เตะแขนลูกเลี้ยง1ขวบเศษจนหักก่อนแม่เอาน้ำร้อนลวกคอ

สลด! พ่อขืมขืน-เตะแขนลูกเลี้ยง1ขวบเศษจนหักก่อนแม่เอาน้ำร้อนลวกคอสลด! พ่อขืมขืน-เตะแขนลูกเลี้ยง1ขวบเศษจนหักก่อนแม่เอาน้ำร้อนลวกคอสลด! พ่อขืมขืน-เตะแขนลูกเลี้ยง1ขวบเศษจนหักก่อนแม่เอาน้ำร้อนลวกคอ

สลด! พ่อขืมขืนแขนลูกเลี้ยง1ขวบเศษก่อนเตะแขนจนหัก!+แม่เอาน้ำร้อนลวกคอ 

@Pooweset Pnz_[เล่าว่า]: พ่อเลี้ยงแตะแขนลูกเลี้ยงจนหัก วัยเพียง 1 ปี 5 เดือน ก่อนจะข่มขืนลูกเลี้ยงอวัยเพศฉีกขาดถึงทวารหนัก ส่วนแม่เอาน้ำร้อนลวกคอเด็ก ตอนนี้อาการเด็กสาหัสครับผม #อย่าให้พวกมันโดนประหารก็ต้องแชร์ครับ

พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อม พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผู้กำกับการ สภ.หนองขาม ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายปิยะ โพธิ์สังข์ หรือยะ อายุ 21 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และนางนิด ชิดนานิด อายุ 21 ปี สัญชาติกัมพูชา ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส หลังได้รับแจ้งจาก รพ.แหลมฉบัง ว่า มีเด็กหญิงวัยขวบเศษถูกข่มขืนและถูกทำร้ายสาหัส

พล.ต.ต.อำพล เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก วันที่ 26 ก.ค. 59 ที่ผ่านมา โรงพยาบาลแหลมฉบัง ได้แจ้งว่าได้รับการรักษา เด็กหญิงเอ(นามสมมุติ) วัย 1 ปี 5 เดือน ในสภาพมีร่องรอยบาดแผลที่อวัยวะเพศ แขนและขาหัก ผิวหนังบวมพอง และบริเวณปากถูกน้ำร้อนลวก อาการสาหัสมาก จึงนำตัว นายนิด แม่ของเด็ก และนายปิยะ พ่อเลี้ยง ที่ทำงานในแคมป์คนงานก่อสร้างที่ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มาสอบสวน จนทั้งคู่รับสารภาพและเล่าลำดับเหตุการณ์ว่า ในวันที่ 21 ก.ค. 59 ที่ผ่านมา ขณะนางนิดกลับจากไปซื้ออาหารกลางวัน พบว่านายปิยะนอนอยู่ที่ห้อง และพบลูกสาวมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ ต่อมาวันที่ 24 ก.ค. 59 นายปิยะได้ทำร้ายเด็กหญิงเอ นางนิดจึงเข้าไปห้าม จนนายปิยะกระชากแขนเด็กอย่างแรง แต่นางนิดพยายามต่อสู้จนคว้าลูกกลับมาได้โดยไม่รู้ว่าลูกแขนขาหัก และต่อมาในวันที่ 26 ก.ค. 59 ขณะที่เด็กหญิงเอร้องไห้ นางนิดได้ต้มน้ำร้อนแล้วกรอกปากให้กินโดยอ้างว่าไม่รู้ว่าน้ำร้อน จนเด็กหญิงเอแน่นิ่งไปจึงนำส่งโรงพยาบาล

ซึ่งนางนิด แม่ของเด็กหญิงเอ เล่าว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจเพราะไม่รู้ว่าน้ำร้อน ส่วนที่ลูกแขนขาหักเพราะถูกนายปิยะทำร้าย ตนเองพยายามช่วยแล้ว ทั้งนี้รู้สึกเสียใจ รู้สึกผิดและจะไม่ทำอีก ในขณะที่ นายปิยะ พ่อเลี้ยง กล่าวว่า ตนเองทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ตนเองไม่ได้ทำอะไรมาก และขณะเกิดเหตุตนเองไม่ได้เมา ไม่ได้เสพยา อยากขอโทษน้อง ขอให้น้องปลอดภัย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
narintanom's profile


โพสท์โดย: narintanom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Tabebuia, หมีพู สตาร์ทติดง่าย, Keroppi, oLuxo, I AM THOR, ♥.เจ้าชายกบ.♥ , bgs, zerotype, narintanom, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้พบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีนยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่