หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่ได้ชมกันง่ายๆ! วินาทีหมึกยักษ์ให้กำเนิดลูก ใต้ทะเลลึก [ชมคลิป]

โพสท์โดย SpiderMeaw

หากพูดถึงหมึกแล้วละก็หลายๆ คนนั้นถือว่าเป็นอาหารโปรด สัตว์ที่มีเนื้ออร่อยอาศัยอยู่ในท้องทะเลมีด้วยกันหลากหลายสายพันธุ์ แต่ถ้าหากเป็นหมึกยักษ์ที่อาศัยอยู่ในมหาสมุทรลึกแล้วละก็น้อยคนนักที่จะได้เห็นพวกมัน นอกเสียจากว่ามันตายแล้วลอยขึ้นมาผิวน้ำ และสัตว์ชนิดนี้ยังเป็นอสูรกายในตำนานปรัมปราของฝรั่งด้วยน่ะ แต่ใรทางวิทยาศาสต์นั้นพวกเรารู้จักมันน้อยมากๆ ครับ ชีวิตของพวกมันยังคงลึกลับดำมืดอยู่ใต้ทะเล

 

แต่เมื่อไม่นามานี้ได้มีการบันทึกภาพของ หมึกยักษ์ใต้ทะเลลึกได้โดยบังเอิญ เมื่อทางด้านอง สถาบันวิจัยและพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Monterey Bay Aquarium Research Institute รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ปล่อยยานดำน้ำ ROV ลงไปสำรวจใต้ทะเลลึก จู่ๆ กล้องก็สามารถจับภาพบางอย่างได้ และเมื่อเคลื่อนยานเข้าไปใกล้ ก็พบกับความอัศจรรย์ที่มีน้อยคนหรืออาจจะไม่มีเลยถ้าไม่มียานลำนี้ถ่ายได้ นัันคือ แม่หมึกยักษ์กำลังให้กำเนิดลูกๆ นับหมื่น นับพันตัว ภายในถึงใต้ท้องที่ดูราวกับว่าเป็นรังผึ้งขนาดใหญ่ ช่างเป็นภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งนัก เป็นภาพสุดหายากที่คุณต้องดูให้ได้ในชีวิตนี้เลยทีเดียวละครับ

 



ใครดูไม่ได้ลองกดที่นี่

ขอบคุณที่มา: http://www.xn--12c1bij4d1a0fza6gi5c.com/ชมคลิป-วินาทีหมึกยักษ์ให้กำเนิดลูก.html
ที่มา : viralnova , ภาพจาก : sciencefriday
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ไม้, arsenal, ไข่ต้มยางมะตูม, oLuxo, marine, OMGINDI, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สถานีรถไฟของจีนที่ถูกชาวเน็ตล้อเลียน ว่า "เหมือนผ้าอนามัย"..?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มนักดนตรีร้องสายไหมต้องรอด ภรรยาถูกพระข่มขืนจนท้องช่อง3ปลื้ม!พระเอกดังเจ้าพ่อเรตติ้งคนใหม่ ขึ้นแท่นลูกรักเบอร์ต้น!ใหม่ ดาวิกากับชุดที่น้อยคนใส่แล้วรอด แต่หลุดโฟกัสจุดนี้..อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสี
ตั้งกระทู้ใหม่