หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือ STEPAN หนึ่งในหมีที่เชื่องที่สุดในโลก ตัวมันใหญ่มาก

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

ถ้าพูดถึงหมีหลายคนอาจจะไม่อยากเข้าใกล้ เพราะมันทั้งตัวใหญ่และดุร้าย และบ่อยครั้งเรามักจะได้เห็นข่าวหมีทำร้ายคนอยู่บ่อยๆ แต่นั่นไม่ใช่กับเจ้าหมีที่ชื่อว่า Stepan ตัวนี้ เพราะมันได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในหมีที่เชื่องที่สุดในโลก หมียักษ์สีน้ำตาลตัวนี้มีน้ำหนัก 136 กิโลกรัม สูง   7 ฟุต ปัจจุบันอายุมันอยู่ที่ 23 ปี เจ้า Stepan เป็นสัตว์เลี้ยงของ Svetlana และ Yuriy Panteleenko ครอบครัวชาวรัสเซีย ที่เลี้ยงดูมันมาตั้งแต่อายุ 3 เดือนหลังจากที่แม่หมีของมันได้ตายจากไป

นี่คือ STEPAN หนึ่งในหมีที่เชื่องที่สุดในโลก ตัวมันใหญ่มาก

 

นั่นจึงเป็นเหตุที่ว่าทำไมมันถึงเชื่องและน่ารักเช่นนี้ Stepan เป็นหมีที่มีความอ่อนโยน ขี้อ้อน ชอบให้เจ้าของกอด  ชอบเล่นฟุตบอลกับเจ้าของ  อาหารโปรดของมันก็คือ โจ๊กและนมข้นหวานที่จะขาดไมได้เลย และภาพด้านล่างนี้ก็คือภาพที่ครอบครัว Svetlana และ Yuriy Panteleenko พร้อมกับลูกสาว พาเจ้า Stepan ไปตั้งแคมป์กางเต็นท์นอนกลางป่า ที่ทางเพจสำรวจโลกได้เผยแพร่เอาไว้ครับ

นี่คือ STEPAN หนึ่งในหมีที่เชื่องที่สุดในโลก ตัวมันใหญ่มากนี่คือ STEPAN หนึ่งในหมีที่เชื่องที่สุดในโลก ตัวมันใหญ่มากนี่คือ STEPAN หนึ่งในหมีที่เชื่องที่สุดในโลก ตัวมันใหญ่มาก


ไม่รู้ว่าครอบครัวนี้บอกเต็นท์ข้างๆ หรือเปล่าว่าสัตว์เลี้ยงของพวกเขอคือหมียักษ์หนัก 136 กิโลกรัม โผล่ออกมาเจอนี่มีวิ่งกันป่าราบแน่นอนครับ


คนที่เลี้ยงหมียักษ์ได้นี่ผมว่าเก่งที่สุดในโลกเลยน่ะ

 

ที่มา : สำรวจโลก 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, amzabzaa, amee18, marine, OMGINDI, cutiebarbie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่าย"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้ง5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุดหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เช็คเงื่อนไข เงินดิจิทัล 10,000 บาทมุกมิจฉาชีพเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
ตั้งกระทู้ใหม่