หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือ! PORTFOLIO ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก

โพสท์โดย SpiderMeaw


Portfolio (พอร์ตโฟลิโอ)
เป็นสิ่งที่หลายๆ คนนั้นคุ้นเคยกันดีกับเจ้าแฟ้มสะสมผลงาน ที่ทำกันมาตั้งแต่เป็นนักเรียน กระทั่งเรียนจบหลายคนก็ต้องทำ Portfolio (พอร์ตโฟลิโอ) บันทึกผลงานเอาไว้ไปปสัมภาษณ์หรือสมัครงาน บางทีดูบางที่ก็ไม่ดู แต่มีไว้ก็ไม่เสียหายอะไรน่ะ บางคนนั้นเน้นเก็บผลงานเยอะๆ หนาๆ ใหญ่ หรืออาจจะมีหลายเล่มเลย แต่สำหรับ Michael Lester เขากลับคิดตรงกันช้ามด้วยการทำ Portfolio ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก ออกมาซะอย่างนั้น

 

 

จุดประสงค์ของการทำ Portfolio ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก นี้คงไม่ได้มีไว้สำหรับสะสมผลงานเพื่อไปโชว์ใคร แต่ว่าทำขึ้นมาจากความชอบล้วนๆ และ Lester ก็บอกด้วยว่าการทำของชิ้นใหญ่ให้หลายเป็นของเล็กจิ๋วนั้นเป็นเหมือนกับการท้ายตัวเอง และการย่อของทุกอย่างให้เล็กๆ นั้นทำได้ยาก และเขาก็ทำมันด้วยมือล้วนๆ ทุกชิ้น ใครอยากดูผลงานเพิ่มเติ่มของเขาสามารถไปดูได้ที่นี่เลยครับ  Behance


ที่มา : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!เครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงเที่ยวบินผี ทำแควนคัส โดนปรับกว่า 2000 ล้านบาทชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไอดอลญี่ปุ่นส่วนใหญ่ ป่วยเป็นโรคทางจิต เหตุถูกล่วงละเมิดทางเพศโรคเอดส์แพร่กระจายหนัก หลังจีนจัดงานเลี้ยงซั่มมั่ว 370 ชีวิตเกาหลีขายทองคำแท่งในร้านสะดวกซื้อรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่
ตั้งกระทู้ใหม่