หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"อ.เฉลิมชัย"ไม่ง้อปรับตัวรับเที่ยวจีน"ผมชนะประเทศชาติก็ชนะ"

โพสท์โดย คุณภาคย์

บรรยากาศที่วัดร่องขุ่น อ.เมือง จ.เชียงราย ยังคงมีนักท่องเที่ยว เดินทางไปเยือนอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน ถึงแม้ว่าทางกระทรวงคมนาคม จะใช้มาตรการเข้มงวด การเข้าสู่ประเทศไทยของรถนักท่องเที่ยว และกระแสการด่านักท่องเที่ยวชาวจีน เป็นผลทำให้นักท่องเที่ยวชาวจีน ที่เคยเดินทางเข้ามา ลดน้อยลง 

     อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติชื่อดัง บอกว่า แต่เดิม วัดร่องขุ่น เคยประสบปัญหาเรื่องนักท่องเที่ยวจีน ทำให้อาจารย์กลายเป็นคนแรกๆ ที่ออกมาด่าคนจีน แต่ต่อมาได้ปรับตัว โดยมีการพัฒนาวัดร่องขุ่นในหลายๆ ด้าน ทั้งการเพิ่มบุคลากร โดยเฉพาะการใช้ภาษาจีน จัดอบรม และหารือร่วมกับไกด์ ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ทำให้ปัจจุบัน นักท่องเที่ยวชาวจีน เดินทางด้วยเครื่องบิน ไปเยือนวัดร่องขุ่นอย่างคับคั่ง 
 
     อาจารย์เฉลิมชัย บอกว่า ปัจจุบันนักท่องเที่ยวที่ไปเยือนวัดร่องขุ่น เป็นชาวจีน 70% ชาวตะวันตก 20% และคนไทยมีแค่ 10% จึงอยากให้หน่วยงาน หรือ องค์กรอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง หันมาพัฒนา หรือปรับองค์กรภายในด้วย เพราะการจะอยู่ร่วมกันได้ นอกจากจะประสานความรัก และผลประโยชน์ร่วมกัน ก็ต้องปรับตัวหากันด้วย 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Dont sweat it, ~ซาตานตกสวรรค์~, MAC Mask, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, เผลอหัวใจ, FORFAME, Andreas, เด็กโข่ง, oLuxo, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเผยเหตุผลทำไมคนที่เงียบ ถึงมีแฟนเร็วกว่าคนที่ร่าเริงครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไอดอลสาวร้องและเต้น โชว์ท่องล่างอล่างฉ่างเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วม
ตั้งกระทู้ใหม่