หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนไทยในญี่ปุ่นเล่าเรื่อง คดีสุดสะเทือนใจ กรณีชาวญี่ปุ่น ฆาตกรรมคนพิการในญี่ปุ่นเสียชีวิต19คน บาดเจ็บอื้อ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

คนไทยในญี่ปุ่นเล่าเรื่อง คดีสุดสะเทือนใจ กรณีชาวญี่ปุ่น ฆาตกรรมคนพิการในญี่ปุ่นเสียชีวิต19คน บาดเจ็บอื้อ

ผู้มช้เฟสบุ๊คชื่อว่า Hattori Fanta Tanako คนไทยในญี่ปุ่นล่าข่าวคดีฆาตกรรมสุดโหด แสนสะเทือนใจและโรคจิตสุดๆ กรณีฆาตกรรมคนพิการเสียชีวิต 19 รายและบาดเจ็บกว่า 26คน โดยข่าวมีเนื้อหาประมาณว่า 

คนไทยในญี่ปุ่นเล่าเรื่อง คดีสุดสะเทือนใจ กรณีชาวญี่ปุ่น ฆาตกรรมคนพิการในญี่ปุ่นเสียชีวิต19คน บาดเจ็บอื้อ

สวัสดีตอนเย็นจากโรงแรมที่พักย่านชินจุกุฝั่งตะวันตกครับเพื่อนๆชาวไทยทุกๆท่าน วันนี้ขออัพเดทข่าวฆาตกรโรคจิต มือมีดสุดโหดวัย26 ปี นายอุเอมัตสึ ซาโตชิ อดีตพนักงานที่บุกเข้าไปในศูนย์ดูแลคนพิการกลางดึกคืนเมื่อวานแล้วใช้เทปพลาสติกมัดมือมัดเท้าพนักงานสองคนไว้ จากนั้นใช้มีดทั้งฟันทั้งแทงและปาดคอคนพิการตายไปทั้งหมด19 คน บาดเจ็บหนักอีกกว่า 26 คน ต่ออีกหน่อยนะครับ 〜

คนไทยในญี่ปุ่นเล่าเรื่อง คดีสุดสะเทือนใจ กรณีชาวญี่ปุ่น ฆาตกรรมคนพิการในญี่ปุ่นเสียชีวิต19คน บาดเจ็บอื้อ

จากข่าววันนี้สรุปได้ใจความว่า นายคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างมีปัญหากับชีวิตและจิตใจของตัวเองมากๆเลยทีเดียว พูดง่ายๆเลยคือเป็นคนหมกมุ่นและเจ้าคิดเจ้าแค้นสุดๆเลยล่ะ จากการรายงานของนักข่าว นายคนนี้น่าจะวางแผนร้ายมานานหลายเดือนแล้ว คือตั้งแต่หลังจากที่แกถูกบีบให้ลาออกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ สาเหตุเนื่องมาจากแกมีปัญหาในที่ทำงาน เช่น มาทำงานสาย เล่นมือถือในเวลาทำงาน ไม่ค่อยตั้งใจทำงาน นอกจากนั้นยังมีแนวโน้มที่จะใช้ความรุนแรงในที่ทำงานอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่ผ่านการประเมินงานและต้องลาออกในที่สุด 〜

คนไทยในญี่ปุ่นเล่าเรื่อง คดีสุดสะเทือนใจ กรณีชาวญี่ปุ่น ฆาตกรรมคนพิการในญี่ปุ่นเสียชีวิต19คน บาดเจ็บอื้อ

นายคนนี้น่าจะเคียดแค้นมากเอาการอยู่ แกเคยเขียนจดหมายแล้วเดินทางไปส่งด้วยตัวเองที่บ้านพักประธานรัฐสภา ในครั้งแรกนั้นแกพยายามกดออดหน้าบ้านประธานรัฐสภา แต่พนักงานรักษาความปลอดภัยบอกให้ส่งมาทางไปรษณีย์ แต่แกก็ไม่ยอมกลับบ้าน โดยแกล้งนั่งอยู่หน้าบ้านไม่ไปไหนเลย เดือดร้อนถึงเลขาประธานต้องออกมารับจดหมายด้วยตัวเองแกถึงยอมกลับบ้าน 〜

เนื้อหาในจดหมายนั้นค่อนข้างสยดสยองเอาเรื่องเลยทีเดียว โดยแกเขียนว่า " ผมสามารถจัดการกำจัดพวกคนพิการเหล่านี้ทั้งหมด 470 คนได้ด้วยตัวเอง " " คนพิการที่อาการหนักเหล่านี้น่ะมีชีวิตอยู่ต่อไปก็คงจะไม่มีประโยชน์อะไรหรอกน่ะ ผมจะช่วยให้พวกมันตายๆไปแบบสบายๆจะดีกว่านะ " 〜

นอกจากนั้นพี่แก ยังได้ส่งจดหมายเนื้อหาแบบเดียวกันนี้ไปยังศูนย์คนพิการแห่งนี้ด้วยว่า จะช่วยกำจัดคนพิการเหล่านี้เองแต่จะไม่ทำร้ายเพื่อนพนักงานอย่างแน่นอน แกยังบอกด้วยว่าจะลงมือในตอนกลางคืนที่มีพนักงานเข้าเวรน้อยๆด้วยนะเออ 〜

ทางศูนย์ได้แจ้งเรื่องไปยังสถานีตำรวจแล้วแต่ก็ไม่นึกว่าแกจะก่อเหตุร้ายแรงขนาดนี้จริงๆ แต่พี่แกก็ทำตามที่บอกนั่นแหละคือ แทบจะไม่แตะต้องตัวพนักงานเลย แต่หันไปจัดการกับคนพิการแบบไม่ปราณีปราศัยเลยแม้แต่น้อย 〜

วันนี้ตำรวจรายงานว่าพบมีดที่แกใช้ก่อเหตุในที่เกิดเหตุอีกสองเล่ม สรุปแล้วแกขนมีดมากลางดึกทั้งหมด 5 เล่มและใช้เวลาลงมือปฏิบัติการรวมทั้งหมดราวๆ 50 นาทีแค่นั้นเองครับ 〜

ส่วนทางด้านคณะทีมแพทย์ที่ทำการรักษาผู้บาดเจ็บรายงานว่า ผู้บาดเจ็บบางคนถูกปาดคอเป็นแผลลึกกว่า 10 เซ็นติเมตร แต่หลายๆคนก็รอดชีวิตมาได้ราวปาฏิหาริย์ 〜

นักข่าวญี่ปุ่น นั้นชอบไปหาสัมภาษณ์คนที่ใกล้ชิดคุ้นเคยหรือญาติสนิทมิตรสหายเพื่อเจาะข่าวในเชิงลึกตามสไตล์ยุ่นยุ่นนั่นแหละ ได้ความว่าก่อนลาออกจากงานหนึ่งราวๆหนึ่งเดือนนายคนนี้ก็หันไปเปลี่ยนแปลงตัวเองหลายๆอย่าง เช่นไปย้อมผมเป็นสีทองและไปสักลายเต็มตัวอย่างในภาพนั่นแหละ หลังจากลาออกจากงานก็มีพฤติกรรมแปลกๆหลายอย่าง เช่น ชอบชักชวนเพื่อนฝูงมาสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้เสียงดัง และข่าวยังบอกอีกว่าพี่แกชอบไปนั่งกินอาหารไทยด้วยนะเออ และในวันเกิดเหตุพี่แกน่าจะมีอาการประสาทหลอนเพราะเมากัญชาด้วยนะครับ 〜

อนึ่ง คดีฆาตกรรมคดีนี้ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญที่มีคนตายมากที่สุดนับตั้งแต่เริ่มเข้าสู่สมัยเฮเซเลยทีเดียว ( สมัยเฮเซเริ่มต้นเมื่อ 27 ปีก่อน ) นักข่าวจึงพร้อมใจกันเรียกคดีนี้ว่า คดีสุดสยองแห่งสมัยเฮเซ 〜

ข่าวล่าสุดเมื่อ 10 นาทีที่ผ่านมานี้เอง ในที่สุดผู้ร้ายรายนี้ก็สำนึกผิดในระหว่างที่ถูกส่งตัวไปยังสำนักงานอัยการเพื่อรอขึ้นศาลที่เมืองโยโกฮาม่า แกบอกว่า 〜
อยากจะกล่าวฝากคำขอโทษไปถึงครอบครัวและญาติพี่น้องผู้ที่เสียชีวิตจากหัวใจ 〜 ว่ายังงั้นนะครับ จบข่าวภาคค่ำด้วยประการฉะนี้แล 〜

ภาษาญี่ปุ่นวันละคำสองคำ 〜

安楽死させる、〜 Anrakushi saseru 〜 ทำให้ตายง่ายๆสบายๆ
身体障害者 〜 Shintai shougaisha 〜 ผู้พิการทางร่างกาย
知的障害者 〜 Chiteki shougaisha 〜 ผู้พิการทางสติปัญญา ( คนปัญญาอ่อนนั่นแหละ )

☆彡*・゜゚・*:.。..。.:*・'(*゚▽゚*)'・*:.。. .。.:*・゜゚・*☆彡

‪#‎Hattorinews2016‬

 

อัพเดท.....

เรื่องของนายฆาตกรคนนี้ผมรู้สึกว่าน่าสนใจและน่านำมาเป็นกรณีศึกษา ดังนั้นมาต่ออีกสักตอนนะครับ 〜

นายคนนี้ตอนเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยนั้นแกค่อนข้างเป็นเด็กที่มีความตั้งใจสูง แกใฝ่ฝันที่จะเป็นนักการศึกษาเด็กพิเศษให้ได้เหมือนกับพ่อแม่ของแกเอง
( ครูสอนเด็กพิการนั่นแหละ )

 

คนไทยในญี่ปุ่นเล่าเรื่อง คดีสุดสะเทือนใจ กรณีชาวญี่ปุ่น ฆาตกรรมคนพิการในญี่ปุ่นเสียชีวิต19คน บาดเจ็บอื้อ

ก่อนเรียนจบแกยังเคยมาเป็นครูฝึกสอนที่นี่และอีกหลายๆที่ เด็กๆบอกว่าแกเป็นครูที่ใจดีและสนุกสนานในการสอนมากๆ 〜

หลังจากแกเรียนจบและเข้าทำงานที่นี่ ปีแรกแกยังเป็นพนักงานที่มีความตั้งใจในการทำงานและสดใสร่าเริงอยู่มาก แต่หลังจากเวลาผ่านไปสองปี ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของแก พี่แกเริ่มออกอาการเบื่อหน่ายเด็กพิการ และเริ่มมีพฤติกรรมในเชิงลบ เป็นต้นว่า มาทำงานสาย ขี้หงุดหงิด ไม่ตั้งใจทำงาน และที่หนักที่สุดก็คือ แกชอบพูดจาแดกดันคนพิการว่า 〜

" ไอ้คนพิการพวกนี้มันจะมีชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไรวะ ยิ่งดูยิ่งไม่เข้าใจ " " คนพิการพวกนี้น่าจะตายๆไปดีกว่านะ อยู่ไปก็เปลืองเงินภาษีและเป็นภาระของรัฐบาล "
" กูอยากฆ่าคนพิการพวกนี้ "

คนไทยในญี่ปุ่นเล่าเรื่อง คดีสุดสะเทือนใจ กรณีชาวญี่ปุ่น ฆาตกรรมคนพิการในญี่ปุ่นเสียชีวิต19คน บาดเจ็บอื้อ

ด้วยความที่ทั้งสีหน้าท่าทางและพฤติกรรมของแกเปลี่ยนไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ทำให้ทางศูนย์ดูแลคนพิการต้องให้แกลาออกพร้อมกับบังคับให้แกไปพบแพทย์ แพทย์ตรวจพบสารเสพติดบางชนิดจากปัสสาวะ ( แกน่าจะติดกัญชานะ )
ดังนั้นแกต้องเข้ารับการบำบัดเป็นเวลากว่าสองสัปดาห์ในโรงพยาบาล สุดท้ายหลังจากนั้นแพทย์ลงความเห็นว่าแกน่าจะหายดีเป็นปกติ เพราะตัวแกเองยังพูดเลยว่า เกิดอะไรขึ้นกับผมเหรอ พอหมอเล่าอาการให้ฟัง แกยังรู้สึกสำนึกผิดในการกระทำของตัวเองเลย แพทย์จึงอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ในที่สุด 〜

คนไทยในญี่ปุ่นเล่าเรื่อง คดีสุดสะเทือนใจ กรณีชาวญี่ปุ่น ฆาตกรรมคนพิการในญี่ปุ่นเสียชีวิต19คน บาดเจ็บอื้อ

 

พอออกจากโรงพยาบาลมาอยู่บ้านแกก็กลายเป็นคนตกงานและอาศัยอยู่คนเดียวที่บ้าน ( พ่อแม่อาศัยอยู่ในโตเกียว ) หลังจากนั้นทางอำเภอและโรงพยาบาลก็แทบไม่ได้ติดตามผลการรักษาอีกเลย คาดว่าอาการน่าจะกำเริบขึ้นมาอีก แกได้เขียนจดหมายถึงทั้งศูนย์ดูแลคนพิการและประธานสภาว่าจะกำจัดคนพิการพวกนี้ให้หมด ทางศูนย์ดูแลคนพิการก็ได้แจ้งตำรวจ ตำรวจก็ทำได้แค่จัดเวรยามตรวจตราในตอนกลางคืน ส่วนทางศูนย์ก็ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดในหลายๆจุดรอบอาคารของศูนย์ด้วย 〜

วันนี้ข่าวสรุปว่า นายคนนี้ติดกัญชาและมีอาการประสาทหลอนครับ แกบอกว่า ได้ยินเสียงเทพเจ้าบอกให้ทำภาระกิจนี้ให้สำเร็จไปนู่นแน่ะ 〜

ทางหน่วยงานของรัฐบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมทั้งทางโรงพยาบาลก็ได้เรียนรู้แล้วว่า ต่อไปควรต้องติดตามผลการประเมินอาการของผู้ป่วยที่ติดยาเสพติดอย่างใกล้ชิดให้มากกว่านี้ ไม่ใช่ปล่อยปละละเลยจนทำให้ผู้ป่วยคือนายคนนี้ออกไปก่อคดีสะเทือนขวัญอย่างน่าเศร้าใจแบบนี้ 〜

คนไทยในญี่ปุ่นเล่าเรื่อง คดีสุดสะเทือนใจ กรณีชาวญี่ปุ่น ฆาตกรรมคนพิการในญี่ปุ่นเสียชีวิต19คน บาดเจ็บอื้อ

สุดท้าย ในระหว่างถูกส่งตัวไปที่สำนักงานอัยการเมืองโยโกฮามะ เพื่อส่งฟ้องศาล แกบอกกับนักข่าวว่า อยากจะขอโทษครอบครัวคนพิการจากหัวใจ แต่จะไม่ขอโทษคนพิการเด็ดขาด และไม่เสียใจต่อการกระทำของตัวเองในครั้งนี้เลยแม้แต่นิดเดียว นอกจากนั้นแกยังบอกว่า ถึงแม้จะทำไม่สำเร็จทั้งหมด ( คือฆ่าคนพิการได้ไม่ทั้งหมด ) แต่ก็ได้บรรยากาศในระดับหนึ่งละวะ " 〜 โหดจริงๆ


จบข่าวล่ะครับ 〜

☆彡(T_T)☆彡😥😥😥😢😢😢😓😓😓☆彡

‪#‎Hattorinews2016‬

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เฒ่าลามก, Tabebuia, ไข่ต้มยางมะตูม, ผะอบทิพย์, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่