หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Fast 8 ประกาศฉาย...!! 14 เม.ย.2017 และนี่คือประโยคที่ชวนซึ้งจากวิน ดีเซล เมื่อหลายปีก่อน (คลิป)

โพสท์โดย PostYoutubeJung

สร้างปรากฎการณ์อีกครั้งสำหรับ  Fast and Furious ที่ ทำลายสถิติบนบ๊อกออฟฟิศและเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดของปีนี้ ล่าสุดในงานซีนีมาคอน ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ที่หลายค่ายทยอยเปิดตัวโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ที่เตรียมฉายในหลายปีข้างหน้า จนมาถึงคิวของยูนิเวอร์แซล ที่มาพร้อมกับวิน ดีเซล กับการกล่าวถึงโปรเจ็กต์ภาคต่อของหนังแฟรนไชส์ Fast and Furious ภาค 8

วิน ดีเซล เผยว่า หนังภาคต่อนี้มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกาวันที่ 14 เมษายน 2017  พร้อมกับยืนยันว่าเขาขอรับรองแก่ผู้ชมทุกคนรวมถึงน้องชายที่อยู่บนสวรรค์ เลยว่า Fast and Furious  8 จะเป็นหนังที่ดีที่สุดที่เคยมีมา

สิ่งที่เราต้องติดตามกันต่อไปว่าจะออกมา เป็นแบบไหน โดยหลายส่วนคาดการณ์ว่าจะเป็นการกลับมาของเดคการ์ด ชอว์ที่ขังอยู่ในคุกอาจจะออกมาสร้างเรื่องอีกครั้ง รวมถึงต้องติดตามว่าในภาคนี้จะได้ใครมากำกับ แต่ที่แน่ๆคือ ได้วิน ดีเซล กับ นีล มอริทซ์ ดูแลงานสร้างเหมือนเดิม ไม่ผิดหวังแน่นอน 

วีดีโอนี้มีแหล่งที่มาชัดเจน ยินยอมโดยเจ้าของลิทสิทธิ์

ขอบคุณที่มา: Major Cineplex Group (Thailand)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PostYoutubeJung's profile


โพสท์โดย: PostYoutubeJung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: zerotype, เผลอหัวใจ, PJHERO i am kira, igolf, PostYoutubeJung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานโลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีไทยกินชานมไข่มุก แก้วเรียงกัน " สูงกว่าตึกไทเป 101 ถึง 27 เท่า "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่