หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องราวกระจ่างขึ้นแล้ว?!! สาว ตจว. ที่โดนดูถูกบน BTS ! ที่แท้เรื่องราวเป็นแบบนี้!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Exoexo

เป็นเรื่องที่ถูกแชร์และดังภายในชั่วข้ามคืน กับรูปกระเป๋าและรองเท้าของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่อ้างตัวว่าเป็นคนต่างจังหวัด แต่งตัวมอซอขึ้นรถไฟฟ้า BTS จากหมอชิตมาสยาม และโดนนักเรียนจากโรงเรียนหรูดูถูกเหยียดหยาม จนมีผู้แชร์ข้อความดังกล่าวอย่างแพร่หลาย ล่าสุด เพจ “กายหยาบ” ก็ออกมาแฉแล้วว่า แท้จริงเป็นเรื่องโอละพ่อ! เนื่องจากรองเท้าที่เธอใส่นั้นเป็นรองเท้าแบรนด์หรู แถมใน Facebook ของเจ้าตัวที่โดนดูถูกก็ยังโพสต์ว่าซื้อของแบรนด์เนมเป็นประจำอีกด้วย ไม่รู้ว่างานนี้ชาวเน็ตตีความคำพูดของเจ้าของโพสท์ผิดไปเองหรืออย่างไร?????? ไปชมกัน

กายหยาบ
เมื่อวานนี้ เวลา 11:20 น.
มีดราม่าน้องนักศึกษาอยู่คนนึง ที่ตั้งสเตตัสว่าโดนกลุ่มนักศึกษาดูถูกบนรถไฟฟ้าจนอับอาย และตัดพ้อประมาณว่า เรามันคนบ้านนอก โดนคนกรุงดูถูก อะไรประมาณนี้ จากนั้นสเตตัสนี้ก็ดังเป็นพลุแตก คนแชร์ไปกันตอนนี้เกือบสองหมื่น คอมเม้นท์พันกว่า และข่าวออนไลน์ก็นำเรื่องราวของเธอไปลง ..... คอมเม้นท์มากมายก่นด่าพฤติกรรมกลุ่มนักศึกษาที่เธออ้างว่าเหยียดเธอ ดูถูกความเป็นมนุษย์ ...วิเศษวิโสมาจากไหน คนบ้านนอกแล้วไง กูเจอจะเอารองเท้าแตะถูกๆตบปากให้ บลาๆๆๆ
แต่หากเพียงเราลองสังเกตดีเทลยิบย่อยเพียงแค่นิดเดียวก็พอ เราก็จะสามารถรับรู้ได้ทันทีว่า สตอรี่เหล่านั้น ..... มันแค่นิยาย !!
เรามาลองว่ากันถึงแค่ภาพประกอบที่เห็นก่อน ยังไม่ต้องไปว่ากันถึงสตอรี่นิยายแจ่มใสอะไรตรงนั้นนะ เอาแค่คุณดูรองเท้าก่อน รองเท้าที่เค้าพยายาม "พรีเซ้นท์" ให้เห็นในภาพดราม่า คู่นั้นคือ Air Max 90 Infrared ไม่ชัวร์ราคาแต่น่าจะคู่ละหกพันอัพ
จากนั้นเข้าไปดูดีเทลยิบย่อยต่อ เมื่อเราเข้าไปดูเฟซของเธอ ย้อนกลับไปเล็กน้อย เราจะเห็นภาพของรองเท้าคู่นี้เมื่อตอนที่ซื้อมาใหม่ วางคู่กับถุงจากร้าน "พรอนโต้" ซึ่งคือร้านที่ขายกางเกงยีนส์มียี่ห้อชื่อดัง วางคู่กับกางเกงยีนส์ unbranded ซึ่งผมก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องรุ่นเท่าไหร่ แต่ตัวนี้ขั้นต่ำก็น่าจะมีตัวละสี่พันอัพ ตามเรทสตาร์ทของยี่ห้อ ..... นี่คือเซ็ทคู่จากภาพของเค้าเมื่อครั้งซื้อรองเท้าคู่ในรูปมา
ย้อนกลับมาถึงสไตล์การแต่งตัวของน้อง เพียงแค่คุณเห็น เพียงแค่นี้ คุณจะสามารถตอบคำถามเรื่องราวทั้งหมดได้ทันทีว่า ผู้หญิงที่แต่งตัวแบบนี้อะนะที่อ้างว่าโดนดูถูก เฮ้ย มันไม่ตลกไปหน่อยเหรอ ผู้หญิงที่ใส่เสื้อผ้ามียี่ห้อทั้งตัว ที่พีคเลยคือใส่รองเท้า "เรดวิงส์" จากในภาพน่าจะเป็นตัว 875 ราคาน่าจะอยู่ที่คู่ละหมื่นหน่อยๆ ..... คือผู้หญิงที่แต่งตัวเป็น แต่งตัวมียี่ห้อ รู้จักเลือกรุ่นเล่นรุ่นการแต่งกาย ใส่รองเท้าคู่ละเป็นหมื่นเนี่ยนะ ที่อ้างว่าตัวเองแต่งตัวบ้านนอกใช้ของเก่าๆจนโดนดูถูก มันเมคเซ้นส์รึเปล่า ????? ถ้าการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าหัวจรดเท้าราคาเป็นหมื่นแบบนั้นโดนดูถูก ณเดชใส่เสื้อกล้ามขาสั้นเจเจคงพินาศย่อยยับไปแล้วอะ
เรื่องราวดีๆที่สอนสังคม มันก็ดี แต่การที่แต่งนิยายออกมาแล้วทำให้คนต่างจังหวัดต้องรู้สึกไม่ดี รู้สึกว่าคนเมืองกรุงทำไมมันจิตใจต่ำทรามขนาดนี้ ผมว่ามันก็ไม่ค่อยแฟร์ จริงอยู่ที่ตัวละครอาจไม่ได้มีตัวตนเกิดขึ้นจริงเลย แต่มันเหมือนอินเซ็ปชั่น ด่าว่าคนกรุงเทพเหยียด ทั้งๆที่ตัวเองก็ต้องการแต่งเรื่องออกมาเพื่อเหยียดคนกรุงเทพ มันตลก .....
เรื่องนี้มันง่ายจนโคตรง่ายและไม่มีอะไรซับซ้อน หากเราแค่ลองไปส่องเฟซน้องเค้า ประกอบกับเรื่องราวสตอรี่ เราจะเห็นหลายๆภาพที่น้องเค้าพยายามพรีเซ้นท์เฟอร์นิเจอร์มียี่ห้อในร่างกาย แค่หน้าปกเฟซก็เน้นโชว์เรดวิงส์แล้ว และพอเราเห็นการแต่งตัวของน้องนี่มันไม่มีอะไรที่ล้าสมัยเลยซักนิด พยายามอวดเครื่องแต่งกายที่มีราคาอยู่เนืองๆ แต่เหมือนจะถ่อมตัวว่า อู๊ย นี่มันเก่า นี่มันห่วย ชั้นมันซอมซ่อ ทั้งๆที่เฟอร์นิเจอร์ในตัวโคตรสวนทาง ..........
ตอนนี้เริ่มดังแล้ว ..... สถานีต่อไป เตรียมรอคนติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ขายครีม พรีเซ้นท์ตัวเองกรุยทางมาว่าชั้นอ้วนดำแบบนี้ด้วย เข้าทาง .....
ขออภัย เรื่องนี้โลกไม่สวยตามกระแสโซเชียลลาเวนเดอร์

เรื่องราวกระจ่างขึ้นแล้ว?!! สาว ตจว. ที่โดนดูถูกบน BTS ! ที่แท้เรื่องราวเป็นแบบนี้!!

เรื่องราวกระจ่างขึ้นแล้ว?!! สาว ตจว. ที่โดนดูถูกบน BTS ! ที่แท้เรื่องราวเป็นแบบนี้!!

โพสต์ต้นเรื่อง

เรื่องราวกระจ่างขึ้นแล้ว?!! สาว ตจว. ที่โดนดูถูกบน BTS ! ที่แท้เรื่องราวเป็นแบบนี้!!

เรื่องราวกระจ่างขึ้นแล้ว?!! สาว ตจว. ที่โดนดูถูกบน BTS ! ที่แท้เรื่องราวเป็นแบบนี้!!

ขอบคุณที่มา: http://btsstation.com/51720
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tä Köhler, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, เด็กโข่ง, Thorsten, RdarM JaideE, Tabebuia, ซุปเปอร์ ใจมด, makhamdong, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่