หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่เห็นต้องแคร์!! สาวสวยลูกครึ่ง ผู้เกิดมาพร้อมกับ ปานดำ เต็มทั่วร่างกาย จนถูกล้อเหมือนหมาดัลเมเชี่ยน แต่เธอพิสูจน์ให้เห็นจนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นอีกมากมาย(ชมภาพ)

โพสท์โดย นางเบิร์ด

สาวสวยลูกครึ่งยูเครน – เลบานอน เธอเกิดมาพร้อมกับ “ปานดำ” บนผิวหนัง ทั้งใบหน้า ลำตัว แขน และขา ทุกส่วนของร่างกายล้วนมีแต่ปานดำเต็มไปหมด แต่เธอก็เลือกที่จะไม่แคร์ปานดำเหล่านี้ที่หลายคนมองว่าเป็นสิ่งแปลกประหลาด และใช้ชีวิตต่อไปอย่างเข้มแข็ง

“Yulianna Yussef” เกิดและเติบโตที่ยูเครน เธอเกิดมาพร้อมกับความผิดปกติทางร่างกายแบบ Congenital melanocytic nevus (CMN) ทำให้เธอมีปานดำทั่วร่างกาย จนบางครั้งถึงกับถูกเอาไปเปรียบเปรยกับวัว หรือไม่ก็หมาดัลเมเชี่ยนเลยทีเดียว

แต่แทนที่เธอรู้สึกท้อแท้และน้อยเนื้อต่ำใจ Yulianna กลับเลือกที่จะมองข้ามมันไป อารมณ์แบบ เชิ่ดใส่ แล้วก็แสดงออกมาให้เห็นว่าเธอก็สามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับมันได้อย่างมีความสุข ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย

โดยเธอใช้โซเชี่ยลมีเดียเป็นสื่อกลางในการบอกเล่าเรื่องราวของเธอ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอีกมากมายที่กำลังทุกข์ใจกับเจ้าปานดำ และแสดงให้เห็นว่าเธอก็สามารถอยู่กับมันได้ไม่เห็นจะเป็นอะไร

Yulianna เล่าให้ฟังว่า เมื่อสมัยที่เธออายุ 15 ปีนั้น เพื่อนของเธอบอกว่าเวลาเดินกับเธอแล้วรู้สึกเหมือนเดินกับลิง เพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มีแต่คนมอง หลายครั้งที่เธอคิดอยากจะไปทำศัลยกรรม แต่สุดท้ายความคิดนี้ก็ถูกล้มเลิกไป “ปานดำที่อยู่บนเรือนร่างของฉันนั้นมันไม่เหมือนกับคนอื่นๆ เพราะมันมีขนาดใหญ่ และสามารถเห็นได้ชัด” ข้อความที่ Yulianna โพสต์ไว้ในอินสตาแกรม

และทุกวันนี้เธอก็ยอมรับว่าเมื่อเธอเดินไปไหนมาไหน ก็ยังมีคนมากมายที่ให้ความสนใจกับเธอมากเป็นพิเศษนั่นเป็นเพราะว่าปานดำที่เห็นได้อย่างชัดเจนบนเรือนร่างของเธอ “ไม่จำเป็นที่จะต้องไปแคร์กับคำพูดของคนอื่น ทุกคนก็มีปานกันทั้งนั้นแหละ ก็แค่ของเรานั้นมันใหญ่กว่าของคนอื่น แล้วก็มีมากกว่าคนอื่นเท่านั้นเอง” Yulianna กล่าว

มีผู้คนมากมายที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับทัศนคติในการดำเนินชีวิตของเธอ และเข้าไปติดตามในอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอกันมากมาย และแน่นอนว่าในนั้นเธอได้บอกเล่าเรื่องราวชีวิตที่แสนสุขของเธอร่วมกับเจ้าปานดำที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด ยังไม่มีปัญหาอะไรเลย แค่มั่นใจ ไม่ต้องไปแคร์สายตาใคร ใช้ชีวิตของเราให้มีความสุข ใครที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาคล้ายกันกับเธอก็ลองนำไปปรับใช้กันได้ เพื่อสร้างชีวิตที่มีความสุขให้กับตนเอง

 

ขอบคุณที่มา: http://www.doo-deedee.com/25771
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ginger bread, Zelormoon, Thorsten, makhamdong, ซุปเปอร์ ใจมด, กึนซอกอปป้า, zerotype, Love Paradise, ดาวประดับทับจักรวาล, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
ตั้งกระทู้ใหม่