หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีเหตุผล 108 ที่เพศที่ 3 ไม่ควรอาศัยในประเทศมุสลิม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ประเทศอันตรายของกลุ่มรักร่วมเพศ

ประเทศที่มีกฎหมายลงโทษกลุ่มคนรักร่วมเพศอย่างรุนแรงก็คือประเทศมุสลิมที่นำกฎหมายอิสลามหรือชาเรียมาใช้ ภายใต้กฎหมายนี้ถือว่าพฤติกรรมรักร่วมเพศเป็นบาป บทลงโทษจึงต้องรุนแรงตามไปด้วย อาทิ

มาเลเซีย ในระดับประเทศถือว่าพฤติกรรมเป็นเกย์(เลสเบี้ยนไม่เข้าข่าย ) เป็นคดีอาญาร้ายแรงต้องโทษจำคุก 20 ปี และเฆี่ยนประจานกลางที่สาธารณะแต่ในระดับท้องถิ่น ที่มีการใช้กฎหมายชาเรีย ทั้งเกย์และเลสเบี้ยนต้องถูกจำคุก 3 ปี ถูกเฆี่ยน และต้องจ่ายค่าปรับ



อินโดนีเซีย ยังไม่มีกฎหมายต่อต้านเกย์ระดับชาติ แต่ในบางเมืองบางจังหวัดก็นำกฎหมายชาเรียมาบังคับใช้

อียิปต์ ในยุคของอดีตประธานาธิบดีฮอสนี มูบารัก ได้ต่อต้านกลุ่มรักร่วมเพศโดยมีโทษจำคุก 1-5 ปี หรืออาจจะเนรเทศไปอยู่ต่างประเทศ



ปากีสถาน ตามกฎหมายอิสลามบังคับให้ประหารผู้มีพฤติกรรมรักร่วมเพศด้วยการปาก้อนหินใส่จนตาย หรือเฆี่ยน 100 ครั้ง หรือจำคุกตลอดชีวิต

ซาอุดีอาระเบีย ซึ่งใช้กฎหมายอิสลามเป็นกฎหมายประจำชาติ ดังนั้นพฤติกรรมรักร่วมเพศจึงมีบทลงโทษถึงตายด้วยโดยการปาหินใส่ หรือสถานเบาก็แค่เฆี่ยน 100 ครั้งหรืออาจจะถึง 7,000 ครั้ง หรือจำคุก

อิรัก หลังล้มล้างรัฐบาลอดีตประธานาธิบดีซัดดัม ฮุสเซน แล้ว พฤติกรรมรักร่วมเพศซึ่งเคยเป็นที่ยอมรับก็กลายเป็นสิ่งผิดกฎหมายจนกระทั่งปัจจุบัน มีการตั้งหน่วยล่าสังหารไล่ล่ากลุ่มเกย์และเลสเบี้ยน



อัฟกานิสถาน สมัยอดีตรัฐบาลตาลีบัน ผู้มีพฤติกรรมรักร่วมเพศจะต้องโทษประหารชีวิตแต่ปัจจุบันต้องโทษจำคุกระยะยาว

จอร์แดน ค่อนข้างใจกว้างไม่มีข้อห้ามพฤติกรรมรักร่วมเพศ แต่คนกลุ่มนี้จะถูกบีบให้ต้องลี้ภัยในต่างแดน

อิหร่าน ตามกฎหมายอิสลามระบุชัดว่าถ้าเป็นเกย์ ต้องโทษประหาร ส่วนเลสเบี้ยนถูกโบย 100 ครั้ง แต่ถ้าผิดซ้ำซากเป็นครั้งที่ 4 ก็จะต้องโทษประหาร



สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กฎหมายของสหพันธรัฐระบุโทษประหาร ขณะที่กฎหมายเขตปกครองเอมิเรตส์ อย่างในดูไบ ระบุโทษจำคุกสูงสุด 14 ปี

ตูนีเซีย มีโทษจำคุกผู้ที่มีพฤติกรรมรักร่วมเพศ 3 ปี เช่นเดียวกับ โมร็อกโก ซึ่งนอกจากจำคุก 3 ปีแล้วยังมีโทษปรับด้วย

เซเนกัล ซึ่งแม้จะเปิดกว้างมากกว่าประเทศมุสลิมอื่นๆ โดยไม่ห้ามเรื่องการค้าประเวณีหรือการแต่งกายที่เปิดเผยเนื้อหนัง กระนั้น ใครก็ตามที่มีพฤติกรรมรักร่วมเพศก็ต้องถูกจำคุก 1-5 ปี ปรับอีก 1 แสน-1.5 ล้านฟรังก์ โทษสูงสุดจะถูกนำมาใช้ถ้าคู่ขาคนใดคนหนึ่งอายุต่ำกว่า 21 ปี



ดูเหมือนว่าประเทศที่มีบทลงโทษกลุ่มรักร่วมเพศรุนแรงที่สุดมีอยู่ 2 ประเทศคือ ไนจีเรีย ซึ่งวุฒิสภาเพิ่งลงมติผ่านร่างกฎหมายต่อต้านคนรักร่วมเพศ ระบุชัดให้การแต่งงานของคนรักร่วมเพศ กลุ่มสนับสนุนคนรักร่วมเพศ และการแสดงความรักของคนเพศเดียวกันในที่สาธารณะทั้งทางตรงและทางอ้อม เป็นความผิดอาญา การแต่งงานของคนเพศเดียวกันอาจถูกจำคุกคนละ 14 ปี พยานรู้เห็นหรือใครก็ตามที่ช่วยให้คู่รักเพศเดียวกันแต่งงานหรือการแสดงความรักในที่สาธารณะอาจถูกจำคุกถึง 10 ปี นอกจากนี้ การจดทะเบียนสมาคมคนรักร่วมเพศเป็นสิ่งผิดกฎหมาย ในเขตต่างๆ ทางภาคเหนือ ที่กฎหมายอิสลามถูกบังคับใช้มานานนับทศวรรษ เกย์และเลสเบี้ยนอาจถูกประหารชีวิตด้วยการถูกขว้างด้วยก้อนหินจนตาย

อูกันดา เป็นอีกประเทศหนึ่งในทวีปแอฟริกาที่มีกฎหมายต่อต้านคนรักร่วมเพศรุนแรงมาก โดยใครที่เป็นคนรักร่วมเพศจะมีโทษถึงประหารชีวิต นอกจากนี้ยังมีโทษจำคุกผู้ที่ไม่ยอมแจ้งให้ทางการทราบว่าใครมีพฤติกรรมต้องสงสัย หรืออาจรอมชอมด้วยการให้โยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ที่อื่น

ดูท่างานนี้ของนายโอบามาออกจะสาหัสสากรรจ์ไม่ใช่น้อย ดีไม่ดีอาจกลับตาลปัตรกลายเป็นยุทธศาสตร์ทำลายมิตรและสร้างศัตรูขึ้นมาแทนก็ได้

The punisher

ขอบคุณที่มา: http://www.clipmass.com/movie/319704890388873
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: sexevil, Thorsten, ซุปเปอร์ ใจมด, ginger bread, vho, amzabzaa, JGai, thanatan, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, The Adventures of Ti, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่