หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายได้ชายไม่ใช่เรื่องใหม่ ชายกับชายเอากันได้มาตั้งแต่สมัยกรีกโบราณแล้ว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หยุดจินตนาการเรื่องการร่วมเพศกันด้วยความรักแสนโรแมนติกแบบศตวรรษที่ 20ไว้ก่อน

การร่วมเพศระหว่างเพศหญิงกับเพศชายอันมาจากความรู้สึกแสนบริสุทธิ์ต่อกันก็ต้องหยุดไว้ก่อนเหมือนกัน

เพราะนี่เรากำลังจะพูดเรื่องการร่วมเพศระหว่างชายกับชายที่เป็นเรื่องเวรี่ปกติธรรมดา แถมไม่ได้ถูกมองว่าเป็นรสนิยมทางเพศแบบหนึ่งด้วยซ้ำ



พูดอย่างง่ายแสนง่ายคือ เด็กผู้ชายยังไม่สามารถเป็นเด็กผู้ชายเต็มตัวได้ ถ้ายังไม่ได้รับการสอนเรื่องการร่วมเพศจากผู้ใหญ่ผู้ชายมาก่อน

นั่นแปลว่าในบางชนเผ่าเด็กผู้ชายทุกคนต้องมีการร่วมเพศกับหัวหน้าเผ่าซึ่งเป็นผู้ชายและกลืนกินน้ำรักของผู้ชายเพื่อให้ได้รับความเป็นชายอันยิ่งใหญ่ไป ถึงจะนับว่าเป็นผู้ชายเต็มตัวได้ คุณพระ!



อ่ะ อ่ะ แต่เรื่องแบบนี้ไม่ได้มีอยู่แค่ในสังคมชนเผ่าโบราณเท่านั้น

ย้อนกลับไปที่สมัยกรีกโบราณที่ที่ความรักโรแมนติกไม่ได้ถูกผูกขาดเฉพาะแค่ความสัมพันธ์ระหว่างชายกับหญิงในปัจจุบัน (ชายกับชายก็โรแมนติกได้)

มนุษย์ในยุคกรีกโบราณคิดว่าการแต่งงานหรือการร่วมเพศระหว่างเพศหญิงกับชายล้วนเป็นเรื่องผลประโยชน์ทั้งทางเศรษฐกิจและการเมืองแทบทั้งนั้



ในขณะที่มิตรภาพและความใคร่ระหว่างชายกับชายถือเป็นเรื่องบริสุทธิ์กว่า (เพราะนี่คือมิตรภาพและการร่วมเพศล้วน ๆ ไม่มีผลประโยชน์เจือปน)

ถ้าใช้ภาษาของคนในศตวรรษที่ 20 ก็คงต้องพูดสไตล์ อ.เธนศ วงศ์ยานนาวาไว้ว่า สายสัมพันธ์ระหว่างชายกับชายมีความโรแมนติกมากกว่าสายสัมพันธ์ระหว่างชายกับหญิงนั่่นเอง



ที่มา - ธเนศ วงศ์ยานนาวา."เพศ จากธรรมชาติ สู่จริยธรรม จนถึงสุนทรียะ".พิมพ์ครั้งที่ 2.กรุงเทพ: สมมติ.2556.หน้า 24-32

ที่มาภาพ - www.antinopolis.org

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
127 VOTES (4.1/5 จาก 31 คน)
VOTED: Apinan Yidchange, newwin, Thorsten, sexevil, ซุปเปอร์ ใจมด, ginger bread, Tabebuia, vho, FORFAME, gardy, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ริเชริว, Dont sweat it, ไข่ต้มยางมะตูม, ซาอิ, igolf, The Adventures of Ti
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
Wang Ou @ F风尚志 China April 2024Zhao Lusi @ madame FIGARO China March 2024ดับกระหายแอบส่องข้างบ้าน .
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่