หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศิลปินฝรั่งเศส ออกไปเปลี่ยนลายกราฟิตี้สุดงง ให้กลายเป็นคำอ่านง่ายสบายตา!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ลวดลายกราฟฟิตี้ที่เราเห็นตามตึกร้างหรือกำแพงในสถานที่ต่างๆ บางครั้งมันก็ดูเหมือนลายตวัดๆ สกปรก แต่จริงๆ แล้วมันก็ถือเป็นศิลปะแขนงหนึ่งเหมือนกันนะ เพียงแต่คนส่วนใหญ่มองไม่ค่อยออกว่ามันเขียนเป็นตัวอักษรอะไรกันแน่

และด้วยความรำคาญบวกกับความอยากรู้ ทำให้ศิลปินชาวฝรั่งเศสอย่างนาย Mathieu Tremblinออกเดินทางไปตามที่ต่างๆ ในเมือง เพื่อหาว่าที่ไหนมีสเปรย์ลายกราฟฟิตี้ติดอยู่บ้าง

 

จากนั้นเขาก็จะทำการแก้ไขมันให้กลายเป็นตัวอักษรที่อ่านได้ง่ายๆ ลองไปดูกันไหมว่าตัวอักษรยึกยือเหล่านั้นเขียนว่าอะไรกันบ้าง?

 

#1 อ่านง่ายขึ้นไหม?

 

#2 ทาสีทับแล้วเลือกฟ้อนท์ใหม่

 

#3 สบายตาขึ้นเย๊อะ

 

#4 อ่านว่าอะไรกันบ้างหว่า?

 

#5 Clore Frisk Kime?

 

#6 คำเดิม ความหมายเดิม แต่อ่านง่าย

 

#7 สบายตา

 

#8 Opas Fayse Cli Sea

 

เป็นไงบ้าง? อ่านออกขึ้นเยอะเลยใช่ไหมล่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, MuayMuaythai, PJHERO i am kira, ซาอิ, heroiii, makhamdong, นางเบิร์ด, bgs, igolf, Dont sweat it, บอม ปลานิล, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่นกอันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
WHO พบเชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในนมอิหร่านโวยมะกัน ฐานขวางปาเลสไตน์ เป็นสมาชิกสหประชาชาติเกาหลีเหนือทดสอบกำลังหัวรบในทะเลเหลืองสรุปตาราง ฟุตบอลชายชุด U23
ตั้งกระทู้ใหม่