หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Top 10 Best Low-Cost Airlines in Asia 2016

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. โพสท์โดย pornprachaq

อันดับที่ 10 Nok Air

Top 10 Best Low-Cost Airlines in Asia 2016

สายการบินราคาประหยัดของประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อบริษัท สกายเอเชีย จำกัด (Sky Asia Ltd.) และเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2549 ได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (Nok Airlines Co., Ltd.) และต่อมาหลังเข้าตลาดหลักทรัพย์ได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัทสายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) (Nok Airlines Public Company Limited)

อันดับที่ 9 Spring Airlines

Top 10 Best Low-Cost Airlines in Asia 2016

Spring Airlines หรือที่รู้จักกันในชื่อจีนว่า Chūn Háng เป็นสายการบินโลว์คอสต์ของจีนที่เปิดบริการตั้งแต่ปี 2005 โดยบริษัท Spring Travel มีฐานบินอยู่ที่เซี่ยงไฮ้ เส้นทางบินส่วนใหญ่อยู่ในประเทศจีน แต่ภายหลังก็ขยายออกมายังแถบเอเชีย ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน รวมถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลายประเทศ และบินมาประเทศไทยด้วย (กรุงเทพ เชียงใหม่ สุราษฎ์ธานี และภูเก็ต)

อันดับที่ 8 SpiceJet

Top 10 Best Low-Cost Airlines in Asia 2016

อันดับที่ 7 Tigerair Singapore

Top 10 Best Low-Cost Airlines in Asia 2016

สายการบินต้นทุนต่ำที่มีฐานการบินอยู่ที่ประเทศสิงค์โปร์ ให้บริการในเขตภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย จีน และ อินเดีย จากสนามบินนานาชาติสิงคโปร์

อันดับที่ 6 Peach

Top 10 Best Low-Cost Airlines in Asia 2016

สายการบินต้นทุนต่ำที่มีฐานอยู่ที่ญี่ปุ่น สำนักงานตั้งอยู่ที่ชั้น 5 อาคารสำนักงานท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ จังหวัดโอซะกะ

อันดับที่ 5 Scoot

Top 10 Best Low-Cost Airlines in Asia 2016

สายการบินต้นทุนต่ำ ในเครือสิงคโปร์แอร์ไลน์ส โดยวางตัวเป็นสายการบินต้นทุนต่ำระยะไกล และมีเส้นทางบินระยะกลางถึงระยะไกลจาก ท่าอากาศยานนานาชาติชางงี ประเทศสิงค์โปร์ , โดยมีแผนการบินที่จะเปิดเส้นทางบินไปยัง ประเทศออสเตรเลีย และ ประเทศจีน

อันดับที่ 4 Jetstar Asia

Top 10 Best Low-Cost Airlines in Asia 2016

สายการบินต้นทุนต่ำสัญชาติออสเตรเลีย มีฐานอยู่ที่เมืองเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย โดยเป็นบริษัทย่อยของสายการบินควอนตัส

อันดับที่ 3 Indigo

Top 10 Best Low-Cost Airlines in Asia 2016

Indigo เป็นสายการบินโลว์คอสต์ยอดฮิตจากประเทศอินเดีย มีเส้นทางบินหลักอยู่ในอินเดีย และ ประเทศแถบเอเชียใต้ - ตะวันออกกลาง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่า Indigo มีรูทกรุงเทพด้วย

อันดับที่ 2 AirAsiaX

Top 10 Best Low-Cost Airlines in Asia 2016

สายการบินระยะไกลต้นทุนต่ำสายการบินแรกของประเทศไทย จากการร่วมลงทุนของสายการบิน ไทยแอร์เอเชีย และ สายการแอร์เอเชีย เอกซ์ โดยให้บริการเที่ยวบินประจำจาก ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพ

อันดับที่ 1 AirAsia

Top 10 Best Low-Cost Airlines in Asia 2016

สายการบินต้นทุนต่ำที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศมาเลเซีย และเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยค่าโดยสารที่ถูกที่สุดในเอเชีย กลุ่มแอร์เอเชีย ดำเนินการให้บริการเที่ยวบินทั่งในประเทศ และ ระหว่างประเทศ โดยมีจุดหมายปลายทางมากกว่า 400 เมืองใน 25 ประเทศ

ขอบคุณที่มา: http://www.worldairlineawards.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pornprachaq's profile


โพสท์โดย: pornprachaq
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: pornprachaq, bearygirl, goodlife 82
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกรวมเลขเด็ด อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร งวด 1 เมษายน 2567เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่าไปเที่ยวกันไหม..? เกาะสีชังวันเดียวก็เที่ยวได้ เกาะใกล้กรุงเทพเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังสายมู มาขอพรอะไรที่เชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่