หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮือฮา! กบประหลาดส่งเสียงร้องเหมือนของเล่นเด็ก

บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย คุณภาคย์

 

ที่บ้านเลขที่ 6/31 หมู่ 9 ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย เด็กๆต่างมุงดูเจ้ากบประหลาด สีเหลืองทอง เมื่อเอานิ้วไปแตะ หรือใกล้ตัว จะร้องเสียงดังคล้ายนก หรือของเล่นเด็ก และกระโดดเข้ากัดทันที ซึ่งผิดปกติจากกบทั่วไป ที่จะแสดงความกลัว และกระโดดหนี 

     นายณัฐพล ดีใจ เจ้าของกบประหลาด เปิดเผยว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ได้พาน้องพอล ลูกชายอายุ 3 ขวบ ไปซื้ออาหารที่ตลาดสดสุโขทัย และลูกชายได้มองเห็นกบตัวดังกล่าว บอกว่าน่ารักดี จึงซื้อกบมาเลี้ยงที่บ้านในราคา 10 บาท อยู่มาได้ 1 สัปดาห์ ก็พบว่า กบตัวนี้ มีพฤติกรรมแปลก ๆ เนื่องจากชอบส่งเสียงร้องอี๊ดๆ เหมือนไม่ใช่เสียงกบ แต่เป็นเสียงคล้ายเสียงนก หรือเสียงตุ๊กตาของเล่นเด็ก และแสดงอาการดุร้าย เมื่อมีสิ่งของเข้าไปใกล้ จะกระโดดงับ ทำให้ลูกชายเกิดอาการกลัว จึงตั้งใจว่าจะนำไปปล่อยกลางทุ่งนา คืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ขอบคุณที่มา:http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=4&idnews=10090

     

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: igolf, Tä Köhler, zerotype, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Fail มีฮา จากทั่วโลก Vol. 796 (19/03/2024)สาวเจนี่ทำพาสปอร์ตที่ไหน..ทำไมใส่ต่างหูได้ด้วยกระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คนฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปีรวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า5 สุดยอดอาหารช่วยให้นอนหลับฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปียิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตย หัตถยา โพสเดือด เปลี่ยนล่ามส่วนตัว หลังถูกแอบอ้าง"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อมหมูถูก หมูเถื่อนล้นตลาด
ตั้งกระทู้ใหม่