หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมฝาหลัง IPHONE 7 ชัดๆ ครบ 4 สี ไม่มี SPACE BLACK และ DEEP BLUE

โพสท์โดย SpiderMeaw

ข่าวที่มีมาบ่อยเหลือเกินช่วงนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น iPhone 7 ครับ เพราะเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนท่านั้นก็จะมีการเปิดตัวแล้ว ตามที่คาดกันน่ะ ล่าสุดเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ก่อนมีการปล่อยภาพฝาหลัง iPhone 7ออกมาให้เห็นกันครบ 4 สีเลยทีเดียว แต่ว่าไม่มีสี Deep Blue หรือ Space Black ตามที่ลือกันไปก่อนหน้านี้น่ะ

โดยภาพหลุดของฝาหลังกดังกล่าวที่อ้างว่าเป็น iPhone 7 นั้นยังคงใช้สีเดิม 4 สีที่ใช้อยู่ในปัจจุบันแบ่งเป็น สีชมพู Rose Gold สีเทา Space Gray สีทอง Gold และ สีเงิน Silver แต่ในเรื่องของสีใหม่นั้นก็ยังคงมีคนคาดกันอยู่ว่าอาจจะมีการเพิ่มสี สีดำ Space Black เข้ามาเป็นสีที่ 5 โดยไม่มีการตัดสี สีเทา Space Grayออกไป หรืออาจจะไม่มีสีใหม่เลยก้ได้

ส่วนความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้จากภาพหลุดฝาหลังครบทุกสีของ iPhone 7 นี้ได้แก่ การปรับตำแหน่งเส้นเสาอากาศไปไว้ด้านบนและล่างของตัวเครื่องเหมือนกับภาพที่มีออกมาให้เห็นกันไปก่อนหน้านี้แล้วมากมาย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้นต้องรอติดตามกันต่อไปครับ หากเป็นไปตามคาดเราจะได้เห็น iPhone 7 เปิดตัวในเดือนกันยนนี้แน่นอน

ที่มา : phonearena

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: I AM THOR, ninkasem
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่