หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ซากศพลึกลับของ"มนุษย์"ที่ถูกขุดพบบริเวณริมน้ำ แต่ละศพตายอย่างทรมานและโหดร้าย

โพสท์โดย SpiderMeaw

มีหลายสิ่งหลายอย่างด้วยกันที่นักโบราณคดีขุดพบ ซึ่งก็มีทั้งซากคน สัตว์ และสิ่งของ รวมทั้งทรัพย์สมบัติหรือสถานที่ลึกลับมากมายจากยุคโบราณ แต่บางอย่างนั้นก็แปลกประหลาดและน่าตกใจไม่น้อย และนี่คือ 6 สิ่งที่ถูกขุดพบได้บริเวณริมน้ำ และน่าแปลกมากเพราะแทนที่มันจะเน่าเปื่อยไปตามกาลเวลาแต่มันกลับยังคงสภาพดีราวกับไม่เน่าเปื่อนเลยทีเดียว มีทั้งก้อนเนยอายุหลายพันปีและซากศพมนุษย์ที่แต่ละศพนั้นดูท่าว่าจะตายอย่างโหดร้ายและทรมานสุดๆ จะลึกลับและน่าสนใจขนาดไหน ไปชมกันเลย

1. เมื่อไม่นานมานี้มาคนในสก็อตแลนด์และไอร์แลนด์ขุดพบ "ก้อนเนย" ที่รึมบึงคาดว่ามันมีอายุเป็นพันๆ ปี ทำมาจากน้ำมันหมู ไขสัตว์หรือไขมันนม มีสีเหลืองซีด แต่ที่น่าตกใจเพราะมันอยู่ใต้ดินและถูกเก็บรักษามานานกว่า 5,000 ปี

2. และไม่เพียงจะพบเนยใต้พื้นดินรึมบึงเท่านั้น ยังพบร่างมนุษย์อีกด้วยและนักโบราณคดีพบว่าคนเหล่านี้ตายด้วยวิธีที่โหดร้ายมาก หนึ่งในร่างที่หลายคนรู้จักกันดีคือ Tollund Man เป็นร่างของชายคนหนึ่งที่ถูกค้นพบในเดนมาร์กเมื่อปี 1950 และพบว่าเขาสวมบางอย่างไว้ที่คออีกด้วย

3. ส่วนอีกร่างเรียกกันว่า Grauballe Man เป็นร่างของชายคนหนึ่งที่ถูกพบในคาบสมุทร Jutland Peninsula ในเดนมาร์ก เขาถูกพบในสภาพเปลือยและมีผมสีแดง ซึ่งนักวิทยาศาสตร์คาดว่าเป็นผลมาจากการการเปลี่ยนสีของน้ำ ทั้งยังพบว่าคอของเขาถูกเชือดตัดหลอดอาหารและหลอดลม

4. และอีกหนึ่งร่างที่ถูกค้นพบบริเวณริมบึงคือ Lindow Man ถูกพบในประเทศอังกฤษเมื่อปี 1984 ร่างของเขาแสดงให้เห็นหลักฐานของการฆาตกรรมอย่างรุนแรง โดยครั้งแรกเขาถูกตีด้วยอาวุธของแข็ง แต่มันไม่ได้ทำให้เขาเสียชีวิตแต่เพียงแค่หมดสติล้มลงเท่านั้น หลังจากนั้นเขาก็ถูกแทงเข้าที่หน้าอก ทั้งยังพบว่ามีเส้นเอ็กรัดอยู่ที่คอเขาอีกด้วย

5. และอีกหนึ่งร่างที่ถูกพบในไอร์แลนด์เรียกกันว่า Croghan Man ซึ่งร่างของเขาแสดงให้เห็นได้ว่าเขาตายอย่างทรมานมาก โดยหัวนมของเขาถูกตัดออก

6. และไม่ได้มีเพียงซากศพของผู้ชายเท่านั้นที่ถูกค้นพบ แต่ยังมีซากศพของผู้หญิงอีกด้วย ซึ่งงถูกค้นพบในประเทศเนเธอแลนด์เรียกกันว่า Yde Girl มีขนาดร่างกายวัดได้ 4 - 6 ฟุต คาดว่าเป็นเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 16 ปี และเห็นได้ชัดว่าเธอถูกจับแขวนคอและถูกแทงเข้าที่กระดูกไหปลาร้า

นับว่าเป็นการค้นพบที่น่าสนใจมาก และโชคดีที่เทคโนโลยียุคใหม่ทำให้เราทราบได้ว่าพวกเขาเสียชีวิตอย่างไร แต่ละศพนั้นตายอย่างโหดร้ายเลยทีเดียว!!

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "boredomtherapy"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: puddingzii, โสมม, zerotype, Dont sweat it, amee18
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลกนี่คือ หนังสือโบราณ (อายุ 140 ปี) ที่ปกทำมาจาก "ผิวหนังมนุษย์"?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานนกอันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่