หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กล้องแบบไหนนะ..ที่เหมาะสำหรับเก็บภาพความทรงจำในวันหยุด

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

ช่วงนี้อาจเรียกได้ว่าเป็นฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวของใครหลายๆ คน เพราะฉะนั้นการเลือกกล้องถ่ายรูปดีๆ สักตัว ที่นอกจากสมาร์ทโฟน ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะนอกจากมันจะช่วยเก็บความทรงจำดีๆ ของเราได้แล้ว ยังช่วยทำให้เราหวนนึกถึงบรรยากาศในขณะที่ไปเที่ยวได้อีกด้วย.. แล้วกล้องแบบไหนนะที่เหมาะกับการไปเที่ยวในวันหยุดแบบนี้

 

▷▷ กล้อง Quick Snap

กล้องแบบไหนนะ..ที่เหมาะสำหรับเก็บภาพความทรงจำในวันหยุด

กล้อง Quick Snap เป็นกล้องฟิล์มแบบที่ใช้แล้วทิ้งเลย เอกลักษณ์ของการใช้ Quick Snap จะทำให้ภาพที่ถ่ายดูคลาสสิค บางคนอาจจะบอกว่าการใช้กล้องดิจิตอลหรือสมาร์ทโฟนสมัยนี้ก็สามารถปรับแต่งภาพให้เหมือนกล้องฟิล์มได้ แต่ขอบอกก่อนเลยว่า ความรู้สึกของการถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์ม (แบบใช้แล้วทิ้ง) นั้น จะให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปจากเดิมแน่นอนค่ะ

กล้องแบบไหนนะ..ที่เหมาะสำหรับเก็บภาพความทรงจำในวันหยุด

ภาพด้านบนนี้คือตัวอย่างภาพถ่ายที่มาจาก Quick Snap  แม้ว่าภาพที่ถ่ายออกมาสีจะดูตุ่นๆ เล็กน้อย แต่มันก็ให้ความรู้สึกที่ดูแล้วอบอุ่น และเมื่อเราย้อนดูภาพเหล่านี้อีกครั้งคุณก็จะจดจำภาพบรรยากาศเหล่านี้ได้ง่ายๆ เลยล่ะ

▷▷ กล้องกันน้ำ

กล้องแบบไหนนะ..ที่เหมาะสำหรับเก็บภาพความทรงจำในวันหยุด

หากพูดถึงการไปเที่ยวทะเล สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ กล้องกันน้ำ ใครๆ ก็อยากได้ภาพที่สวยที่สุด อย่างบางครั้งเราก็อยากได้ภาพตัวเองขณะกำลังแหวกว่ายอยู่ท่ามกลางทะเลกับฝูงปลา หรือภาพปะการังใต้ทะเล หากคุณกำลังมองหากล้องประเภทนี้อยู่ ลองมองดูกล้องที่เรากำลังจะแนะนำก่อน

กล้องแบบไหนนะ..ที่เหมาะสำหรับเก็บภาพความทรงจำในวันหยุด

Quick Snap New Waterproof เป็นกล้องกันน้ำแบบที่ใช้แล้วทิ้ง มันสามารถอยู่ในน้ำลึกได้มากถึง 10 เมตร ภาพถ่ายที่ถ่ายจากกล้องกันน้ำ นอกจากจะถ่ายใต้น้ำได้ออกมาชัดแจ๋ว ยังให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่แบบไม่ต้องกลัวเปียกเลยค่ะ

กล้องแบบไหนนะ..ที่เหมาะสำหรับเก็บภาพความทรงจำในวันหยุด

▷▷ กล้องโพลารอยด์

กล้องแบบไหนนะ..ที่เหมาะสำหรับเก็บภาพความทรงจำในวันหยุด

กล้องโพลารอยด์ก็เป็นกล้องอีกประเภทหนึ่งที่มีราคาไม่แพง และไม่ได้เป็นที่นิยมแค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น เพราะว่ากล้องโพลารอยด์ก็เคยได้รับความนิยมในเมืองไทยเช่นกัน แม้ว่าช่วงปีหลังๆ กระแสของกล้องโพลารอยด์จะซาลงไป แต่ก็ยังพบเห็นบางคนยังคงใช้กล้องโพลารอยด์กันอยู่

กล้องแบบไหนนะ..ที่เหมาะสำหรับเก็บภาพความทรงจำในวันหยุด

ความโดดเด่นของรูปภาพที่ได้จากกล้องโพลารอยด์ก็คงหนีไม่พ้นกรอบสีขาวๆ ของภาพถ่ายที่มันออกมาจากกล้องถ่ายรูปได้เดี๋ยวนั้น

กล้องทั้ง 3 ตัวนี้เป็นความโดดเด่นที่ไม่สามารถพบเจอได้ในสมาร์ทโฟน หากใครกำลังตัดสินใจซื้อกล้องตัวใหม่ เอาไว้สำหรับไปเที่ยวในวันหยุด ก็อย่าลืมลองนึกถึงกล้องทั้ง 3 สไตล์นี้ดู เพื่อให้การถ่ายภาพในวันหยุดสนุกมากยิ่งขึ้น

ที่มา: mery 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นจักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่