หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง!!!สาวญี่ปุ่นแต่งหน้าขั้นเทพ เปลี่ยนป้าหน้าหมวยให้เป็นสาวหน้าสวยสุดฮอต

โพสท์โดย SpiderMeaw

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะว่าเดี๋ยวนี้ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมก็สามารถเปลี่ยนใบหน้าได้อย่างกับเป็นคนละคน เพียงแค่อาศัยฝีมือ และเทคนิคในการแต่งหน้า บวกกับเครื่องสำอางดีๆ ก็จะได้หน้าสวยๆ สมใจ ตามที่เราอยากจะให้เป็นแล้วล่ะค่ะ

และในวันนี้ AkeruFeed นำสาวญี่ปุ่นคนหนึ่งที่มีความสามารถในการแต่งหน้ามากๆ จนถึงขนาดเปลี่ยนใบหน้าของตัวเธอเองให้สวยดุจดั่งไอดอลโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมเลยแม้แต่น้อยค่ะ

.

มาดูภาพตอนแต่งหน้าของเธอเสียก่อน…

สวยน่ารักมากๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ จนพวกเราเดาไม่ออกจริงๆ และคงนึกว่าหน้าสดของเธอก็คงจะน่ารักไม่แพ้กัน

.

สาวคนนี้เธอคือผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ Username คือ 「みずよってぃー」เธอได้เรียนรู้การแต่งหน้าด้วยตัวของเธอเอง ว่าจะแต่งอย่างไรให้เหมาะกับรูปหน้าของตัวเธอเองได้มากที่สุด งานนี้ไม่มีการเรียนรู้การแต่งหน้าจากในโทรทัศน์หรือหนังสือนิตยสารเลยจริงๆ ค่ะ โดยเธอกล่าวว่า บางทีการแต่งหน้าตามในโทรทัศน์หรือในหนังสือนิตยสารนั้น ก็ไม่ได้ทำให้ผู้หญิงทุกคนสวยได้แบบในสื่อ เพราะแต่ละคนมีรูปร่างที่แตกต่างกันไป ดังนั้นการเรียนรู้ที่จะแต่งหน้าที่เข้ากับตัวเองนั้นสำคัญยิ่งกว่า

.

ดูแล้วเธอช่างน่ารักเสียจริงว่าไหมคะ ดวงตากลมโตตามแบบฉบับความสวยของสาวญี่ปุ่น ปากสีชมพูเงาๆ แก้มปัดด้วยสีชมพู ผิวขาวใสราวกับหิมะ ต้องบอกเลยค่ะ ว่าเธอนี่ล่ะไอดอล!!!

.

แม้แต่เปลี่ยนทรงผมก็ยังดูน่ารักสุดๆ

.

ดวงตากลมโต แถมขนตาย๊าวยาว ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ

.

แต่เรามาดูหน้าสดจริงๆ ของเธอกันเสียหน่อยค่ะ

vvv

vv

v

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

.

 

ไม่น่าเชื่อ!!! อย่างกับเป็นคนละคนจริงๆ ค่ะ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนคือดวงตาของเธอ จากตาเล็กหมวยเป็นขีด กลับกลมโตอย่างไม่น่าเชื่อ เราชักอยากจะรู้เคล็ดลับของเธอกันแล้วสิ!!!!

.

เอาล่ะค่ะ ขอให้สาวๆ ตั้งใจอ่าน จดจำและนำไปใช้55555 เพราะทั้งหมดนี้คือเคล็ดลับของสาวญี่ปุ่นคนนี้ ที่เปลี่ยนใบหน้าของตัวเธอเองได้อย่างพลิกแผ่นดินจริงๆ ค่ะ

.

คอนแทคเลนส์และเทปกาวติดตาสองชั้น คือเคล็ดลับเนรมิตดวงตากลมโต

ปฏิเสธไม่ได้ค่ะว่าอุปกรณ์เสริมความสวยความงามของสาวๆ ยุคนี้จะช่างแปลกจริงๆ แต่มันใช้ได้ผลอย่างมากค่ะ เพียงแค่สาวๆ แปะเทปกาวตาสองชั้นลงไป ก็จะได้ชั้นตาที่ดูเป็นสองชั้น แถมทำให้ตาหวาน และตาดูโตมากยิ่งขึ้น (สาวๆ สามารถศึกษาเรื่องเทปกาวตาสองชั้นได้ที่ แค่ตื่นมาก็ตาสองชั้น … มาร์กทำตา 2 ชั้นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ) จากนั้นการใส่คอนแทคเลนส์ก็ช่วยให้ดวงตาดำดูกลมโตมากยิ่งขึ้น หากต้องการแบบดูเป็นธรรมชาติ เดี๋ยวนี้ก็มีขายให้เลือกซื้อเลือกหามาใช้มากมายค่ะ

.

ปากและแก้มสีชมพูนี่แหละคือเคล็ดลับหน้าเด็ก

อยากจะใส อยากจะแอ๊บแบ๊ว แอ๊บเด็กยังไง ก็ต้องสีชมพูไว้ก่อนเลยค่ะ เพราะีชมพูจะช่วยขับผิวที่ยิ่งขาวให้ดูใสขึ้นไปอีก และการปัดแก้มวนๆ เป็นวงกลมช่วงหน้าแก้ม ยังช่วยลดอายุได้อีกด้วยนะคะ

.

มาดูความแตกต่างกันชัดๆ ว่าสาวๆ คนนี้มีสกิลการแต่งหน้าขั้นเทพขนาดไหน

เปรียบดวงตาของเธอก่อนและหลังแปะเทปกาวตาสองชั้นและใส่คอนแทคเลนส์ค่ะ

.

ถ่ายรูปมุมเดียวกัน แต่ต่างกันตอนที่แต่งหน้าและหลังแต่งหน้าแล้วค่ะ

.

หรือถ้ายังไม่ชัด เรามีแบบแต่งหน้าครึ่งซึกมาให้ดูค่ะ จะได้เห็นกันชัดๆ ไปเลย

.

โอ้โห ไม่น่าเชื่อจริงๆ ค่ะว่าเครื่องสำอางจะสามารถเนรมิตผู้หญิงให้สวยได้ขนาดนี้ เดี๋ยวนี้โลกชักจะอยู่ยากขึ้นไปทุกที แต่ยังไงก็อย่าลืมความสวยงามเนื้อแท้จากด้านในด้วยนะคะ เพราะความงามที่อยู่กับเราได้นานที่สุดคือการเป็นผู้หญิงที่น่ารัก มีน้ำใจ และนิสัยดีค่ะ

.

และหากสาวๆ ยังไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิงแบบไหนกันนะถึงจะเป็นผู้หญิงที่น่ารักใครๆ ก็อยากเข้าหา ลองคลิกเข้าไปที่ลิงก์นี้ได้เลยค่ะ

7 วิธีเป็นผู้หญิงน่ารักมีเสน่ห์ที่ใครๆ ก็อยากเข้าหา

.

.

ที่มา : look-in

ขอบคุณที่มา:http://www.akerufeed.com/cosmetic/japan-make-up
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ไข่ต้มยางมะตูม, JGai, กบขึ้นวอ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, anther9925, RdarM JaideE, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉ชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่ใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนคนยิ่งเย็น..โลกยิ่งร้อน ?ชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "ความคืบหน้าโครงการแจกเงิน Digital Walletชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่"นักรบสระบุรี"อัปเดทผู้จัดการคนใหม่"เคนพิศณุพงศ์"
ตั้งกระทู้ใหม่