หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตแห่แชร์ "น้องตี๋" นักบอลที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

โพสท์โดย ซามูไรวัน

 

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์ถึงกับแชร์กันสนั่นอีกแล้ว เมื่อเพจ สมาคมนิยมหนุ่มซิกแพคแห่งประเทศไทย (สนพท.) ได้มีการโพสรูปภาพของน้องตี๋ ที่ตอนนี้ชาวเน็ตกำลังแห่แชร์กันอย่างมากมาย เพราะด้วยความหล่อ ตี๋ น่ารัก ซึ่งตอนนี้หนุ่มตี๋ก็ดำรงตำแหน่งผู่รักษาประตูของสโมสร PTT ระยองเจ้าค่า อ้าว..อย่ารอช้าไปชมภาพน่ารักๆ ของเขากัน!!! 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก สมาคมนิยมหนุ่มซิกแพคแห่งประเทศไทย (สนพท.)
ที่มา : https://www.facebook.com/NiyomNoomSixPack/

ขอบคุณที่มา: http://www.facebook.com/NiyomNoomSixPack/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซามูไรวัน's profile


โพสท์โดย: ซามูไรวัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Dont sweat it, FORFAME, amzabzaa, brawut, ปุ้ม, makhamdong, Teangmodog
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้เกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางหนุ่มที่ข่มชืนสาววัย 15 กลางทะเลถูกสั่งจำคุกแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่