หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฮ้ย เอ็งแน่ว่ะ!! นักเรียนชายใส่กระโปรงเนื่องจากอากาศร้อน ครูห้ามไม่สน เพราะมันเย็นดี

โพสท์โดย กิตตินันท์

อากาศร้อนๆ ใครๆ ก็อยากแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสบายๆ ไม่อึดอัด แต่บางทีเราก็เลือกแบบนี้ไม่ได้ด้วยสิ เช่น หากเราอยู่ในที่ทำงาน หรือโรงเรียน เราก็ต้องแต่งตัวสุภาพ หรือชุดที่ทางสถาบันกำหนด งานนี้ โรงเรียนที่ต้องใส่กางเกงขายาว นักเรียนก็คงแย่หน่อยนะ

เช่นเดียวกับโรงเรียน Longhill High School ในเมือง Brighton ประเทศอังกฤษ ที่อยู่ดีๆ นักเรียนชาย 4 คน ใส่กางเกงขาสั้นมาในวันอังคาร ซึ่งเป็นกางเกงพละของโรงเรียน โดยพวกเค้าอ้างว่า “วันนี้มันร้อนมากเลยครับครู เราทนใส่กางเกงขายาวไม่ได้จริงๆ”

Michael Parker, Kodi Ailing, George Boyland และ Jesse Stringer ใส่กระโปรงมา ทั้งๆ ที่ทางโรงเรียนไม่อนุญาต

แต่การใส่กางเกงพละมาเรียนในช่วงเวลาปกติที่ไม่ใช่คาบพละนั้น ขัดกับนโยบายของโรงเรียน พวกเค้าทั้ง 4 จึงถูกจับแยกตัวออกมา และให้กลับไปเปลี่ยนกางเกงทันที

พอกลับมาปุ๊บ แทนที่จะใส่กางเกง ไม่ค่ะ!! ใส่กระโปรงมาเลยจ้าาา หนักกว่าเดิมอีก และก็ใส่แบบนี้มาทั้งอาทิตย์นั้นซะเลย แม้ว่าคุณครูหลายท่านจะเตือน จะห้ามไม่ให้ใส่ก็ตาม


Kodi Ailing (หล่อใช้ได้นะ อิอิ)

Angela Parker แม่ของ Michael บอกว่า

“วันอังคารนี้ อากาศร้อนมากจริงๆ ค่ะ ร้อนที่สุดในรอบปีเลยก็ว่าได้ เด็กชายหลายๆ คนก็เลยใส่กางเกงขาสั้นที่มีตราโรงเรียนอยู่…แต่พวกเค้าก็ถูกสั่งให้กลับไปเปลี่ยน ในขณะที่เด็กผู้หญิงใส่กระโปรง เย็นสบ๊ายยยย

ที่สำคัญ ทางโรงเรียนก็ไม่อนุญาตให้เด็กๆ นำเครื่องดื่มเข้าห้องเรียนด้วย แถมไม่ติดตั้งเครื่องปรับอากาศอีก แบบนี้นักเรียนที่ไหนจะไปทนได้ละคะ หนำซ้ำ คุณครูผู้ชายยังใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อเชิ้ตได้เลย กางเกงก็มีโลโก้ของโรงเรียนอยู่ ทำไมจะใส่ไม่ได้ล่ะ?? “


Michael Parker

ในขณะที่ทางหัวหน้าคุณครู Kate Williams บอกว่า “นักเรียนชายสามารถใส่กระโปรงมาได้นะคะ และพวกเค้าก็มีสิทธิ์ที่จะใส่ชุดอะไรมาก็ได้ หากชุดนั้นเป็นเครื่องแบบของโรงเรียนค่ะ เข้าใจตรงกันนะคะ”

พูดถึงอากาศร้อน บ้านเราคงเข้าใจเป็นอย่างดีเลยแหละ แบบนี้ก็น่าเห็นใจนะ แต่#เหมียวขี้ส่อง ขอยกนิ้วให้เลย พวกนายแน่ว่ะ 555

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: aoaoo+am, igolf, ginger bread, Thorsten, kimkim, vho, John thongpoon, พรุ่งนี้ก็เช้าแล้วนะ, Teangmodog, บ่าวสันขวาน, ซุปเปอร์ ใจมด, J Rambo, ซาอิ, Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!โควิด-19 อีกแล้ว!!!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมโควิด-19 อีกแล้ว!!!6 ผักใบเขียวสารอาหารช่วยเพิ่มความสูงให้ลูกเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนมิจฉาชีพอ้างแบรนด์ดัง หลอก "โอลีฟ" ถ่ายนู้..ด..จะให้ค่าตัวเป็นแสนพร้อมปฏิบัติการแล้ว! กรมฝนหลวงและการบินเกษตรมาตั้งฐานปฏิบัติการทำฝนหลวงพื้นที่จังหวัดกระบี่
ตั้งกระทู้ใหม่