หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จริงหรือไม่วิทยาศาสตร์พิสูจน์แล้วว่าเครื่องรางนำโชคใช้ได้ผลจริงๆ

โพสท์โดย SpiderMeaw

คุณเคยตกหลุมรักสร้อยข้อมือนัยน์ตาปิศาจไหม? ฉันเคยค่ะ สาบานว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงงมงายที่โทษพระจันทร์และแมวดำที่ทำให้เล็บหักก่อนการสัมภาษณ์งาน แต่มีการศึกษาหนึ่งพบว่าเครื่องรางนำโชคสามารถใช้ได้ผลจริงๆ!

จากความเชื่อทางไสยศาสตร์สู่วิทยาศาสตร์

ผู้ที่เชื่อในพลังของเครื่องรางนำโชคจะถูกเรียกว่างมงายเนื่องจากมีความเชื่อโดยไร้เหตุผลว่าวัตถุสามารถเปลี่ยนแปลงอนาคตได้ ขณะที่คิม คาร์ดาเชี่ยนก็อวดเครื่องประดับนัยน์ตาปิศาจต่อหน้าสื่อมวลชนและมิแรนด้า เคอร์ก็ขายเครื่องประดับในกลุ่มของเครื่องรางนำโชค อย่างไรก็ตามนักวิทยาศาสตร์พบว่าลูกตาเล็กๆเหล่านี้สามารถใช้ได้ผลจริงๆ

ทั้งหมดทั้งมวลเริ่มต้นจากความเชื่อที่ว่าสิ่งของเล็กๆเหล่านี้สามารถช่วยในเรื่องการงานได้ การเชื่อว่าตัวเองได้รับการคุ้มครองจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้นและยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้อีกด้วย ในวงการกีฬามีนักกีฬาจำนวนมากที่เชื่อในเครื่องรางนำโชค การศึกษาพบว่าผู้ที่ได้รับลูกบอลนำโชคจะเล่นได้ดีกว่าผู้ที่ไม่ได้รับ

ด้านเหตุผลของเครื่องรางนำโชค

นอกเหนือจากความสวยงามแล้วเครื่องประดับนัยน์ตาปิศาจและเครื่องรางนำโชคอื่นๆ เช่น ใบโคลเวอร์ เกือกม้า และพระหัตถ์ของพระเจ้าจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่คุณ ขณะเดียวกันถ้าคุณไม่เชื่อแต่ปรากฏว่าใส่เครื่องรางนำโชคเหล่านี้แล้วดูดี คุณก็จะยิ่งมีความมั่นใจมากขึ้น การสวมใส่เครื่องรางนำโชคยังช่วยสกัดความกลัวการล้มเหลวได้อีกด้วย เมื่อคุณไม่กลัวที่จะล้มเหลว คุณก็มีแนวโน้มที่จะเอาชนะความเสี่ยงนั้นได้

เครื่องรางนำโชคแบบไหนที่เหมาะกับคุณ?

หากตอนนี้คุณพร้อมที่จะเลือกเครื่องรางนำโชคเป็นของตัวเองแล้ว คุณจำเป็นต้องรู้ว่าสัญลักษณ์แบบไหนคือโชคดีและที่สำคัญควรมีความทันสมัยด้วย

ใบโคลเวอร์

โคลเวอร์คือใบไม้นำโชคแต่จงจำไว้ว่าต้องเป็นโคลเวอร์สี่แฉกเท่านั้น

กระดูกรูปตัววาย

น้อยคนนักที่จะรู้จักว่ากระดูกรูปตัววายนี้คือเครื่องรางนำโชค ซึ่งกระดูกรูปตัววายเป็นกระดูกหน้าอกของสัตว์ปีก เช่น ไก่งวง และไก่ รับรองว่าไม่มีใครรู้ว่าคุณแอบมีความเชื่องมงายเล็กๆแน่นอน

ตาข่ายดักฝัน

การพกตาข่ายดักฝันไว้กับตัวตลอดเวลาจะทำให้คุณสามารถดักฝันร้ายได้ เช่น เจ้านายของคุณ

นัยน์ตาปิศาจ

เครื่องรางนัยน์ตาปิศาจที่เรียบง่ายนี้จะช่วยปกป้องคุณจากสิ่งชั่วร้ายและความคิดต่างๆที่อันตราย

พระหัตถ์ของพระเจ้า

หลายคนใส่พระหัตถ์ของพระเจ้าควบคู่กับนัยน์ตาปิศาจด้วยเหตุผลเดียวกันคือขับไล่ความชั่วร้ายออกไป

เครื่องรางผสม

Photo

นักออกแบบยุคใหม่ได้สำรวจโลกของเครื่องรางและจับทุกอย่างผสมไว้ในเครื่องประดับเพียงชิ้นเดียว ดังนั้นคุณจะสามารถหาเครื่องรางที่มีทั้งนัยน์ตาปิศาจ พระหัตถ์ของพระเจ้า และตาข่ายดักฝันได้ครบในชิ้นเดียว

Blogger : Helena Negru

Source : elitedaily.com

ขอบคุณที่มา: http://issue247.com/life/science-says-good-luck-charms-actually-work/
Credit : www.etsy.com/listing/255079878/dream-catcher-necklacedreamcatcher
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: aRnoNAe, นางเบิร์ด, willbe, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนาม😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันทีไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้ว"ยุน โบ มี" กำลังเดทกับโปรดิวเซอร์ดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "
ตั้งกระทู้ใหม่