หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณเป็นคนมีสัญชาตญาณแต่ไม่รู้ตัว

โพสท์โดย SpiderMeaw

คนเราส่วนใหญ่โดยเฉพาะผู้หญิงมักจะมีความสามารถในการหยั่งรู้โดยสัญชาตญาณสูง แต่เราอาจไม่รู้ตัวโดยเฉพาะถ้าเราโตมาพร้อมกับการใช้เหตุผลหรือได้รับอิทธิพลจากการศึกษาวิทยาศาสตร์หรือมีความเชื่อพื้นฐานทางศาสนา และนี่คือคำบอกใบ้ที่บ่งบอกว่าคุณอาจมีสัญชาตญาณโดยธรรมชาติ

1. คุณรับรู้ความรู้สึกของทุกคน

คุณรู้ว่าคนอื่นรู้สึกอย่างไรและคุณอาจไม่รู้จักวิธีป้องกันตัวจากพลังงานด้านลบของคนอื่นซึ่งอาจทำให้คุณกลายเป็นคนเก็บตัวแม้ว่าคุณจะชอบพบปะผู้คนก็ตาม

2. คุณมีความฝันชัดเจน

คุณมักจะจำความฝันอันแสนสนุกและโลดโผนของตัวเองได้ ความฝันบางส่วนอาจเคยเป็นจริงมาก่อนราวกับว่าคุณกำลังทำนายอนาคตซึ่งคุณรู้สึกกลัวมากโดยเฉพาะความฝันที่น่ากลัวและมันก็เกิดขึ้นจริง หากคุณมีประสบการณ์เช่นนี้ก็ควรกำจัดความกลัวออกไป แต่คุณก็สามารถเปลี่ยนแปลงความกลัวให้กลายเป็นความเชื่อใจได้เช่นกัน

3. คุณเป็นคนช่างสังเกต

คุณอาจพบใครบางคนที่มีแต่คนชื่นชอบ ทว่าคุณกลับรู้สึกว่าควรอยู่ห่างๆเข้าไว้! คนอื่นอาจมองว่าคุณเป็นคนขี้ระแวงทั้งที่บางครั้งก็ไม่ได้เป็น นั่นเป็นเพราะคุณมีลางสังหรณ์ชัดเจน ขณะเดียวกันคุณสามารถหลงรักใครบางคนได้ทันทีโดยที่ไม่เข้าใจเหตุผลและหลังจากนั้นคุณก็อาจพิสูจน์ได้ว่าสัญชาตญาณของคุณนั้นแม่นยำ

4. จู่ๆความคิดก็โผล่ขึ้นมาในหัว

หากคุณมีความสามารถพิเศษก็เป็นไปได้ว่าคุณอาจเห็นนิมิตหรือสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น เช่นได้ยินเสียงพูดและเสียงดนตรี รวมถึงรับรู้ว่ามีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ในร่างกายด้วย และที่สำคัญสิ่งเหล่านี้ไม่ต่างจากรสชาติที่คุณสามารถรับรู้ได้ตลอดเวลา

5. คุณได้รับข้อความจากวัตถุที่ไม่มีชีวิต

คุณเคยรู้สึกเหมือนว่าวัตถุบนแท่นบูชากำลังพูดคุยกับคุณหรือไม่? หรือคุณอาจได้ยินเสียงจากต้นไม้หรือเมฆหรือเครื่องประดับต่างๆ? คุณจะได้ยินเสียงเหล่านั้นโดยที่ไม่รู้ตัว แต่จงรู้เอาไว้ว่าทุกอย่างพยายามที่จะสื่อสารกับคุณ

6. ผู้ที่มีพลังจิตจะตามหาคุณ

คุณมักจะเจอคนที่มีพลังจิตโดยบังเอิญใช่หรือไม่? รู้ไหมว่าพวกเขาสามารถมองเห็น“ตาที่สาม” ของคุณแต่คุณไม่รู้ตัว ผู้ที่มีพลังจิตจะกลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดอีกคนเข้ามา

7. คุณกำลังเจ็บป่วยด้วยโรคที่แพทย์ไม่สามารถรักษาได้

ในวัฒนธรรมพื้นบ้านพวกเขาจะเรียกมันว่า “โรคหมอผี” ผู้ที่เป็นหมอผีจะกลัวพลังเหล่านี้และไม่เต็มใจยอมรับความสามารถพิเศษของคุณหรือกลัวว่คุณจะถูกเผาทั้งเป็นถ้ามีการเปิดเผยพลังวิเศษนี้

8. คุณมีแนวโน้มว่าจะติดยาเสพติด

หากคุณเป็นผู้มีพลังวิเศษแต่ไม่รู้ตัว คุณอาจพยายามหลบเลี่ยงความสนใจโดยการโหมดื่มแอลกอฮอล์หรือคาเฟอีน รับประทานอาหารมากเกินไป สูบบุหรี่ ใช้ยาเสพติด หรือหมกมุ่นกับอบายมุขอื่นๆเพื่อตัดการเชื่อมต่อจากพลังวิเศษของคุณ

9. คุณถูกวินิจฉัยว่ามีอาการป่วยทางจิต

เมื่อคุณเป็นคนที่มีสัญชาตญาณสูงแต่ไม่รู้ตัวว่ามี คุณอาจรู้สึกเหมือนแปลกแยกกับคนอื่นหรือแม้แต่มีอาการวิกลจริตกับผู้ที่ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น นอกจากนี้คุณยังอาจได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคซึมเศร้า วิตกกังวล โรคจิตเภท โรคอารมณ์สองขั้ว หรือปัญหาสุขภาพจิตอื่นๆ ดังนั้นคุณควรทำความเข้าใจกับกระบวนการที่เกิดขึ้นของจิตวิญญาณซึ่งไม่ค่อยแตกต่างจากโรคจิตเภทหรือโรคอารมณ์สองขั้ว

10. มักจะเกิดความบังเอิญที่น่าเหลือเชื่อกับคุณ

หากคุณเป็นคนมีลางสังหรณ์แต่ไม่รู้ตัว สัญชาตญาณของคุณอาจทำให้เข้าใจว่านี่คือ “สัญญาณจากจักรวาล” ซึ่งทำให้คุณรู้สึกหวาดกลัว ข่าวดีเกี่ยวกับสัญชาตญาณนี้คือมันจะไม่จากคุณไปไหน สัญชาตญาณดังกล่าวจะทำทุกอย่างเพื่อดึงดูดความสนใจจากคุณและนำทางคุณไปสู่เส้นทางของอำนาจ ความรัก สุขภาพ และปณิธานที่บริสุทธิ์ที่สุด

Blogger : Dr. Lissa Rankin

Source : mindbodygreen.com

ขอบคุณที่มา: http://issue247.com/life/signs-you-are-intuitive/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Party Seven, Love Paradise
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious
ตั้งกระทู้ใหม่