หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มือปืนกราดยิงในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่มิวนิคมีผู้เสียชีวิต 9 คน ทางการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินปิดเมืองล่า

โพสท์โดย SpiderMeaw

ปอกเปลือก ทรราช


เยอรมันเจอเข้าจนได้... มือปืนกราดยิงในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่มิวนิคมีผู้เสียชีวิต 9 คน ผู้ก่อเหตุกำลังหลบหนี ทางการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินปิดเมืองล่า

วันที่ 22 ก.ค.59 รายงานข่าวจากสื่อฯต่างประเทศหลายสำนักบกว่าเกิดเหตุกราดยิงที่ห้างสรรพสินค้า Olympia-Einkaufszentrum ที่อำเภอ Moosach ในเมืองมิวนิค รัฐบาวาเรีย ปรเทศเยอรมันนี โดยการกราดยิงในครั้งนี้เกิดขึ้นที่ร้าน McDonalds จากนั้นผู้ต้องสงสัยก็ข้ามถนนปยังห้างสรรพสินค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 9 คน และได้รับบาดเจ็บอีกหลายคน มือปืนที่ก่อเหตุคาดว่ามีสามคนกำลังหลบหนี สื่อฯเยอรมันฉบับหนึ่งรายงานว่ามือปืนคนหนึ่งได้ฆ่าตัวตาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่ายังไม่ปรากฏว่ามีการเชื่อมโยงการยิงกันในครั้งนี้กับขบวนการก่อการร้ายไอซิส

Sputnik news รายงานว่า มีพยานในที่เกิดเหตุคนหนึี่งบอกกับสื่อฯเยอรมันว่าหนึี่งในผู้โจมตีแต่งตัวในเครื่องแบบคล้ายทหาร ตะโกนเป็นภาษาเยอรมันว่า "Scheib Auslander" แปลว่า "F**king Migrants."

หนังสือพิมพ์ Abendzeitun-Muenchen ของเยอรมันรายงานข่าวว่ามีการเผยแพร่คลิปในโซเชียลมีเดียซึ่งผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งที่อยู่บนหลังคาได้พูดว่า "I am a German" (ผมเป็นคนเยอรมัน) ในขณะที่กำลังกราดยิง

The Eyes
เพจ: ปอกเปลือก ทรราช

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่