หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศิลปินหนุ่มขี้เหงาได้พบกับเจ้าแมวจรจัด รู้สึกถูกชะตาเลยจัดผลงานอาร์ตแบบน่ารักๆให้ซะเลย

โพสท์โดย SpiderMeaw

ความเหงาถือไ้ด้ว่าเป็นความรู้สึกในด้านลบ ที่น้อยคนนักจะสามารถเอาชนะมันได้ แต่แทนที่จะพยายามทำใจ เราก็ควรที่จะหาใครสักคนมาช่วยแก้เหงาก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เหมือนอย่างหนุ่มศิลปินนิรนามคนนี้ ที่เขาได้ย้ายบ้านจาก California มายัง New York แบบตัวคนเดียว ทำให้เขาแทบจะไม่มีเพื่อนอยู่ที่นี่เลย ทำให้ความเหงาต้องเข้ามาครอบครุมจิตใจของเขาจนเลี่ยงไม่ได้

แต่อยู่ดีๆเขาก็มีโอกาสพบกับเจ้าแมวจรจัดตัวหนึ่ง และรู้สึกถูกชะตากับมันมากๆ จึงได้เก็บมันมาเลี้ยงและตั้งชื่อว่า Princess Cheeto ซึ่งพวกเขาทั้งสองนั้นก็รักกันมากราวกับเป็นเพื่อนสนิทกันเลยทีเดียว ไม่ใช่แค่นั้น เขายังได้นำ Princess Cheeto มาถ่ายภาพนิ่งสไตล์อาร์ตๆอีกด้วย แถมยังทำออกมาได้อย่างน่ารักสุดๆอีกต่างหาก ผลงานของเขาต้องบอกเลยว่าสมบูรณ์แบบมากพอสมควรเลยล่ะ จะเป็นยังไง ลองไปดูกัน

ภาพและข้อมูลจาก Boredpanda.com

ขอบคุณที่มา: http://www.clipmass.com/story/113927
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: MuayMuaythai, zerotype, Detail, a rms, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, kareepup, ไข่ต้มยางมะตูม, anther9925, เทพเจ้าซาดิสน์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกโรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษา"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"หนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! สาวถลกกางเกงตบจิ๊มิ๊โชว์..ในงานวันไหลดอนหัวฬ่อวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาต
ตั้งกระทู้ใหม่