หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 อาชีพแปลก ที่สามารถทำเงินได้ แบบสบายๆ ไม่เสี่ยงขาดทุน

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

5 อาชีพแปลก ที่สามารถทำเงินได้ แบบสบายๆ ไม่เสี่ยงขาดทุน

 

อาชีพแปลกๆ ในบ้านเราก็มีเยอะ  แต่มีอยู่ 5 อาชีพที่แปลกแล้วยังสามารถทำเงินได้มากอีกด้วย  โดยเฉพาะในต่างประเทศนั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง  วันนี้ศูนย์ข้อมูลธุรกิจและอาชีพไทย จึงนำข้อมูลความรู้ด้านอาชีพดีๆ มาฝากกัน

 

1. อาชีพสัปเหร่อ
รายได้เฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 45,060 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 1,400,000 บาท อาชีพนี้ เป็นอาชีพที่ไม่น่ารื่นรมย์นัก แต่กลับมีรายได้สูงมากที่เดียว ทั้งการแต่งหน้าศพ ทำผม แต่ฟังดูเป็นอาชีพที่น่าขนลุกไม่น้อย แต่ถ้าใครใจกล้า รับรองว่ารายได้ไม่ธรรมดาจริง

2.อาชีพนักชิมไอศกรีม
รายได้เฉลี่ยต่อปี อยู่ที่ 56,000 ดอลล่าร์ หรือ ประมาณ 1,750,000 บาท ฟังดูแล้วอาชีพนี้ น่าสนใจแถมรายได้ไม่ธรรมดาอีกด้วย เหมาะกับคนที่ชอบทานของหวาน ก็น่าจะชอบ ฟังดูแล้วอาชีพนี้ แต่รู้หรือไม่ว่าทำไมรายได้อาชีพถึงดีอย่างไม่น่าเชื่อ ก็เพราะว่าชีวิตในแต่ละวันของนักชิมไอศกรีม เจอกับสารปรุงแต่งต่างๆ ที่เป็นสารเคมี มากมายนั่นเอง

3. อาชีพนายแบบ นางแบบเฉพาะส่วน
ราย ได้เฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 55,000 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 1,710,000 บาท อาชีพนี้ ถ้าใครเกิดมามีรูปร่างดี สัดส่วนดี ก็ถือเป็นโชคดีก็แล้วกัน เพราะในต่างประเทศ มักจะมีการถ่ายเฉพาะส่วน เพื่อลงในนิตยสาร หรือ หนังสือต่างๆ ถ้าใครมีอวัยวะสวยงามทุกส่วนของร่างกายละก็ รับรองเงินแน่นกระเป๋าอย่างแน่นอน

4. อาชีพนักพากย์เสียง
รายได้เฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 50,000 -80,000 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 1,500,000 -2,500,000 บาท นักพากย์เสียง ยิ่งถ้ามีประสบการณ์เยอะ ก็ยิ่งทำเงินได้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการสร้างรายได้ 300 ดอลล่าร์ ภายใน 5 นาที

 5. อาชีพนักชอปปิ้งปริศนา
รายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 20-30 ดอลล่าร์ ต่อครั้ง หรือประมาณ 600-1,000 บาท คนเหล่านี้ เป็นนักชอปปิ้ง ที่บริษัทจ้างขึ้นมา เพื่อปลอมตัวเป็นลูกค้าจริงๆ เพื่อที่จะทำการประเมิน คุณภาพของร้านค้าว่า ควรดูแลพนักงานของเขาอย่างไร

ขอบคุณที่มา: http://www.saraupdate.com/12282
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ginger bread, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกมอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มุกมิจฉาชีพเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!
ตั้งกระทู้ใหม่