หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เที่ยวญี่ปุ่น" ไปกับบริษัททัวร์ญี่ปุ่นดีไหม ?

เนื้อหาโดย tourjapan

"เที่ยวญี่ปุ่น"  ไปกับบริษัททัวร์ญี่ปุ่นดีไหม ?

 

ความฝันวัยเด็กอยากเที่ยวญี่ปุ่น

           ตอนเด็กๆ ดิฉันชอบดูหนัง ดูการ์ตูน และชอบบรรยากาศของประเทศญี่ปุ่นมากคะ ชอบอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นจนถึงขนาดซื้อเรื่องที่ชอบมาเก็บสะสมไว้ทุกเล่น ทุกตอน นักเขียนการ์ตูนญี่ปุ่นเขาวาดและเขียนเนื้อเรื่องการ์ตูนได้สร้างสรรค์มากคะ แถมสอดแทรกวัฒนธรรมของเขา เข้าไปในเรื่องราวของการ์ตูนด้วย ทำให้คนอ่านอย่างเราเห็นภาพและจินตนาการตามไปด้วย  รู้สึกอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นเลยอ่ะ คิดแล้วนึกถึงตอนวัยเด็กที่เรามีความสุขกับจินตการที่วาดฝันไว้เกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น อยากไปเที่ยวซักครั้งหนึ่งในชีวิต จนมาถึงวันนี้ก็ยังไม่เคยไปเที่ยวญี่ปุ่นเลย   ฮือๆๆ  ยุ่งอยู่กับการเรียนมาตลอด พอเรียนจบมาก็ต้องทำงานใช้หนี้ทุนการศึกษาอีก แล้วเมื่อไหร่จะได้ไปเที่ยวซักทีเนี่ย  เฮ้อ คิดแล้วเศร้าใจน่ะ  

 

โอกาสได้ไปทัวร์ญี่ปุ่น

มาถึงตอนนี้ก็ทำงานใช้หนี้ทุนการศึกษาเรียบร้อยแล้วค่าาา อิอิ  มีเงินเก็บเหลืออยู่พอไปเที่ยวได้ ก็ใจชื้นเลยคะ  เราจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเขาซักที  แต่เอ๊ะ ! เรายังไม่เคยไปเที่ยวที่ไหนไกลๆเลย แล้วจะต้องเตรียมตัว หาข้อมูลการเดินทางยังไงล่ะเนี่ย เคยอ่านบทความเกี่ยวกับการท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง เห็นหลายๆคนใช้เงินท่องเที่ยงได้คุ้มมาก คิดแล้วก็อยากทำตามเขาบ้าง แต่ในความเป็นจริงเราจะทำอย่างนั้นได้จริงหรอ ? พูดญี่ปุ่นก็ไม่ได้ พูดอังกฤษก็ติดขัด สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่น่าเที่ยวก็ไม่รู้ จองที่พักยังไงเนี่ย เอาเป็นว่าไปไม่เป็นซักอย่างเลย แล้วแบบนี้จะเที่ยวญี่ปุ่นเองไหวไหมเนี่ย สงสัยคงจะหลงทาง อดอยาก เร่ร่อน ในประเทศญี่ปุ่นแน่เลย 555+ คิดแล้วจะเป็นลม  เอ๋อ... จะเอาไงดีล่ะทีนี้ ด้วยความร้อนใจจึงเดินไปปรึกษาพี่ (คนข้างบ้าน) ที่เคยไปเที่ยวญี่ปุ่น เขาก็แนะนำว่า ถ้ายังไม่เคยไปญี่ปุ่น ในครั้งแรกให้เดินทางท่องเที่ยวไปกับทัวร์ญี่ปุ่นก่อน เพื่อเป็นประสบการณ์การท่องเที่ยวเดินทางในต่างแดน และทำให้เราคุ้นชินกับวิถีชีวิต มารยาท วัฒนธรรมของคนญี่ปุ่นมากขึ้น  ได้ไปสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นสุดฮิตด้วยตัวเอง  พี่เขาบอกว่าการเดินทางไปเที่ยวกับบริษัททัวร์ญี่ปุ่น มีข้อดีคือ ทางเขาจะเตรียมตั๋วเครื่องบิน เตรียมที่พัก อาหาร  สรรหาสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอตของญี่ปุ่นมาให้เราเที่ยว  และที่สำคัญคือทางบริษัททัวร์จะมีไกด์ พูดภาษาญี่ปุ่นหรืออังกฤษ คอยสื่อสารและเป็นพี่เลี้ยงในการเที่ยวของเรา ถือได้ว่าทำให้เราเที่ยวอย่างสะดวกสบายไปเลยล่ะคะ แต่ก็มีข้อเสียเหมือนกัน คือ เราอาจจะไม่ได้ท่องเที่ยวอย่างอิสระ เพราะเขาจะเลือกเส้นทางและสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นไว้ให้เราแล้ว  แต่ก็ไม่เป็นไรคะ อย่างน้อยก็ยังดีกว่าการที่เราเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองแล้วหลงทางเนี่ย ซวยเลย ขอเที่ยวอย่างสะดวก สบายใจไปก่อนดีกว่า

เตรียมตัวเดินทางไปญี่ปุ่น

ตอนนี้กำลังเตรียมตัวก่อนจะเดินทางจริงคะ ช่วงต้นปี 2017 ก็มีออกกำลังกายบ้าง ร่างกายจะได้พร้อมรับมืออากาศหนาวที่นั่น  ส่วนเรื่องอาหารการกิน ก็แวะไปกินที่ร้านอาหารญี่ปุ่นอยู่บ่อยครั้งคะ อยากรู้เหมือนกันว่าอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับประเทศญี่ปุ่น ความสด ความอร่อย จะแตกต่างกันมากแค่ไหน ยิ่งถ้าได้กินราเม็งร้อนๆ ช่วงอากาศหนาวๆเนี่ย เป็นอะไรที่รู้สึกฟินมากคะ คิดแล้วอยากให้ถึงเวลานั้นจริงๆเลย จะเที่ยวญี่ปุ่นให้อิ่มใจ ให้สมกับที่รอคอยมานานเลย  มีใครจะไปญี่ปุ่น ช่วงมกราคม 2017 บ้างคะ  บอกกันโหน่ยยยย...

เนื้อหาโดย: tourjapan
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tourjapan's profile


โพสท์โดย: tourjapan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: tourjapan, zerotype, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเหมืองแม่เมาะ ลำปาง ชมวิวสวยๆของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นอะเมซิ่งไทยแลนด์ ! แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลักอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปาง
ตั้งกระทู้ใหม่