หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพสวยขั้นเทพ! ศิลปินผู้นี้ใช้เพียงแค่ธูปจุดไฟเจาะกระดาษเป็นรู แต่ภาพที่ออกมานั้น….!

โพสท์โดย SpiderMeaw

ถ้าพูดถึงงานศิลปะแล้วหลายคนก็น่าจะรู้จักกันดี งานศิลปะนั้นมีหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ภาพวาด งานปั้น ไปจนถึง การถ่ายภาพหรือว่าการแสดงต่างๆ ครับ เมื่อถึงการวาดภาพนั้นศิลปินหลายคนก็มีแนวทางและทักษะในการใช้อุปกรณที่แตกต่างกันออกไป บางคนอาจจะถนัดการใช้ดินสอ พู่กัน  แปลงทาสี หรือแม้แต่มีดก็ยังมี

 

แต่สำหรับศิลปินชาวเกาหลีใต้คนนี้เขาค้นพบวิธีการสร้างงานศิลปะแบบใหม่ ด้วยอุปกรณ์ใกล้ตัวเราอย่าง ธูปเทียนจุดไฟครับ ศิลปินที่ว่านี้มีนามว่า Jihyun Park  ได้สร้างภาพอันน่าอัศจรรย์สุดงดงามด้วยธูปและกระดาษ โดยการใช้ธูปจุดไฟ จุดลงบนแผ่นกระดาษทีละจุดสร้างงานอันน่าทึ่งในแต่ละภาพ



โดยการใช้ธูปจุดลงไปบนกระดาษนี้มีที่มาจากคำว่า Yi Sang Hwang แปลได้ว่า Utopia ซึ่งหมายถึง ดินแดนในอุดมคติ โดยถ้าเราชี้เฉพาะความหมายของคำว่า Hwang จะแปลว่าธูปนั่นเอง

ผลงานของศิลปินชาวเกาหลีใต้รายนี้มีตั้งภาพต้นไม้ ก้อนเมฆ ไปจนถึงตุ๊กตาหมี ซึ่งแต่ละภาพนั้นแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเค้าใช้เพียงแค่ธูปจุดลงบนกระดาษเท่านั้น แต่การสร้างภาพแบบนี้คุณจะต้องใช้ความพยายามเพราะต้องจุดลงไปทีละจุดน่ะครับ นึกดูก็แล้วกันว่ากว่าจะได้ภาพแต่ละภาพออกมานั้นคุณจะต้องจุดธูปลงไปบนกระดาษกี่ครั้ง



สำหรับเซ็ปต์งานของศิลปินหนุ่มคนนี้นั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก  หยิน และ หยาง  สัญลักษณ์แห่งความสมดุล ที่เรามักจะเจอในหนังจีนบ่อยๆ นั่นเอง

ที่มา : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: เจสสสสฟู, arsenal, บ่าวสันขวาน, Dont sweat it, John thongpoon, mon, Chawap, ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype, iCherry, chuanb, Tabebuia, Thorsten, uiop
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่