หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

FUTURE CARS! รวมภาพรถยนต์แห่งอนาคต ได้เห็นกันเร็วๆ นี้แน่นอน

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

ทุกวันนี้รถยนต์นับเป็นสิ่งสำคัญที่เป็นปัจจัยหลักอันดับต้นๆ ขอคนเราไปแล้วน่ะครับ เพราะไม่ว่าเราจะเดินทางไปไหนก็ต้องอาศัยเข้าสี่ล้อนี่แหละ กันแดดกันฝนให้เราไปได้ทุกๆ ที่ จุดกำเนิดของรถยนต์นั้นมีมาอย่างยาวนานและพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง ไม่มีหยุดยั้งกันเลยทีเดียว จะเห็นได้ว่าตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบันนั้นรถยนต์มีการพัฒนาไปมากทั้งในด้านของวัสดุ เครื่องยนต์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ใส่เข้าไปด้วยครับ รวมไปถึงถึงพลังงานทางเลือกด้วยน่ะ ในอนาคตเราอาจจะไม่ต้องใช้น้ำมันกันอีกเลยก็เป็นได้

 

และอีกหนึ่งอย่างที่รถยนต์นั้นมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและเหมือนกันแฟชั่นที่ผันเปลี่ยนไปตามยุคสมัยนิยม นั่นก็คือรูปโฉมภายนอกของรถครับ วันนี้เราจึงนำเอาภาพของรถยนต์แห่งอนาคตที่คาดว่าไม่นานนี้เราจะได้เห็นและใช้งบานกันจริงๆ อย่างแน่นอน รูปแบบของรถยนต์ที่เรามักจะเห็นกันในหนังไซไฟล้ำยุค จะออกมาวิ่งกันจริงๆ บนท้องถนนอย่างแน่นอน

ไปดูกันเลยว่ารถยนต์แห่งอนาคตนั้นจะมีรูปร่างเป็นอย่างไรกันบ้างครับ นี่เป็นเพียงภาพต้นแบบเท่านั้น แต่ไม่แน่ว่าในอนาคตอันใกล้มันอาจจะวิ่งผ่านหน้าบ้านคุณก็เป็นได้


FUTURE CARS! รวมภาพรถยนต์แห่งอนาคต ได้เห็นกันเร็วๆ นี้แน่นอนFUTURE CARS! รวมภาพรถยนต์แห่งอนาคต ได้เห็นกันเร็วๆ นี้แน่นอนFUTURE CARS! รวมภาพรถยนต์แห่งอนาคต ได้เห็นกันเร็วๆ นี้แน่นอนFUTURE CARS! รวมภาพรถยนต์แห่งอนาคต ได้เห็นกันเร็วๆ นี้แน่นอนFUTURE CARS! รวมภาพรถยนต์แห่งอนาคต ได้เห็นกันเร็วๆ นี้แน่นอนFUTURE CARS! รวมภาพรถยนต์แห่งอนาคต ได้เห็นกันเร็วๆ นี้แน่นอนFUTURE CARS! รวมภาพรถยนต์แห่งอนาคต ได้เห็นกันเร็วๆ นี้แน่นอนFUTURE CARS! รวมภาพรถยนต์แห่งอนาคต ได้เห็นกันเร็วๆ นี้แน่นอน
ที่มา : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เด็กโข่ง, ซาอิ, Keroppi, chuanb, I AM THOR, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่