หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอ็นโจ โคไซ ลุงขา เหงาหนูช่วยได้

โพสท์โดย Donald trumps

เรารู้กันดีว่า ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีการเปิดเสรีทางเพศกันอย่างเต็มที่ น่าสนใจว่า การเปิดเสรีภาพเพศนี้นั้นเป็นเสมือนการให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับทางเพศกันมากขึ้น จึงไม่เป็นที่ประเทศญี่ปุ่นจะเป็นประเทศที่มีปัญหาทางการท้องก่อนแต่ง หรือ ท้องในวัยเรียนค่อนข้างน้อย เรียกว่า ประสบความสำเร็จก็ว่าได้ เพราะ พวกเขานั้นให้การศึกษากับเด็ก ๆ ในการเข้าใจเรื่องของเพศศึกษา รวมทั้งอบรมเรื่องถุงยางอนามัยด้วย เพื่อให้ปลอดต่อโรคทางเพศสัมพันธ์ไปด้วย ซึ่งนับว่า เป็นความสำเร็จและความยอดเยี่ยมที่ญี่ปุ่นแสดงให้ชาติอื่น ๆ เห็นว่า การอบรมเพศศึกษานั้นไม่ได้ทำให้เกิดการเสื่อมศีลธรรมแต่อย่างใด แต่มันช่วยควบคุมโรคและควบคุมการท้องก่อนวัยเรียนได้ดีด้วย
.
แน่ล่ะว่า นั่นคือด้านสว่างของนโยบายนี้ แต่ในด้านมืดนั้นมันกลับทำให้บรรดาสาวรุ่นทั้งหลายต่างเริ่มมีอาชีพใหม่ในการหารายได้พิเศษนั่นก็คือ เอ็นโจ โคไซ หรือ การนัดหมายแบบมีค่าตอบแทน
.
การนัดหมายแบบมีค่าตอบแทน คืออะไร คำตอบก็คือ อาชีพที่มีไว้คลายเหงาของคนญี่ปุ่นโดยเฉพาะบรรดาพนักงานผู้เคร่งเครียดกับงาน ผู้จัดการรุ่นลุง ที่อยากจะได้สาวน้อยมาเป็นเพื่อนคุย เพื่อนกินเพื่อนเล่น ไปจนถึงกระทั่งเพื่อนร่วมนอนนั่นเอง
.
ซึ่งอาชีพนี้กำลังเป็นที่นิยมในญี่ปุ่นอย่างมากไม่ใช่เฉพาะโตเกียวแต่แทบจะทุกที ทุกหัวระแหง เรียกได้ว่า ได้รับความนิยมอย่างที่สุดสำหรับบรรดาเด็กสาวที่ต้องการลำไพ่พิเศษที่ค่าจ้างของมันมหาศาลกว่าการไปนั่งทำงานพิเศษซะอีก
.
สาเหตุที่บรรดาสาวน้อยเหล่านี้นิยมมาทำงานก็จะเริ่มตั้งแต่ ต้องการเก็บประสบการณ์ หรือ ต้องการหาค่าขนม หรือ ซื้อของแบรนด์เนม บางคนบอกว่า จำเป็นต้องใช้เงิน หรือ บางคนบอกว่าบอกว่า ต้องการประกาศอิสรภาพทางเพศ หรือกระทั่งใช้ความสาวของตัวเองเพื่อเก็บเงินเอาไว้ใช้ตอนแก่
.
เด็กสาวคนหนึ่งกล่าวว่า เธอทำงานเอ็นโจ โคไซ เพียงหนึ่งชั่วโมงถึงสองชั่วโมงก็ได้เงิน 20000 เยน หรือ ไม่ต่ำกว่านี้ทุกครั้งที่ทำงาน ซึ่งมากกว่าการทำงานร้านสะดวกซื้อ หรือ ร้านกาแฟซะอีก
.
“หนูทำงานแบบนี้มีเพศสัมพันธ์ครึ่งหนึ่งไม่ต่ำกว่า 20000-35000 เยน นะ แถมสนุกดีด้วย มันเป็นเพศสัมพันธ์แบบที่หนูไม่ต้องคิดอะไร มันไม่เหมือนการมีอะไรกับเพื่อน หรือ แฟน ทำเหมือนกันแต่ไม่ต้องคิดอะไรมาก แค่มองเพดานแล้วทุกอย่างก็จะผ่านไป”
.
พอถามว่า เธอกลัวโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์บ้างไหม เธอบอกว่า เธอนั้นป้องกันตัวเองอย่างมิดชิดด้วยถุงยางอนามัย แน่ล่ะว่า เด็กสาวพวกนี้กล่าวว่า พวกเธอต้องป้องกันตัวเองอยู่แล้วนอกจากโรคแล้วถ้าท้องขึ้นมาล่ะก็คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ ยังไงก็ต้องป้องกันตัวเองเอาไว้ให้ถึงที่สุดอยู่ดี
.
เมื่อถามถึงรายได้ เด็กสาวพวกนี้จะบอกว่า รายได้ในการทำงานแบบนี้จะอยู่ที่ 150000-200000 เยน ต่อเดือนนับว่ามากโขทีเดียว และลูกค้าส่วนมากอายุ 30 ปีแล้วและส่วนมากมีครอบครัวและหน้าที่การงานที่ดีกันเกือบหมดอีกต่างหาก
.
แน่นอนว่า อาชีพพวกนี้บรรดาเด็กสาวต่างไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่ กระนั้นพวกเธอก็พูดได้ว่าที่เลือกอาชีพนี้เป็นเพราะ ไม่อยากทำงานหนักแต่ได้เงินน้อย เธออยากได้สบาย ๆ และได้เงินเยอะน่าจะดีกว่า
.
แม้ว่าจะเป็นอาชีพที่ได้เงินดี แต่ส่วนมากเด็กสาวทุกคนก็รู้ดีว่า ตัวเองก็ต้องเลิกอาชีพนี้ไปในสักวันหนึ่ง บางคนบอกว่า อายุ 20 ปีมีเงินพอจะส่งเสียงตัวเองเรียนมหาลัย แล้ว แต่งงานกับใครสักคน มีชีวิตอย่างมีความสุข นั่นคือ สิ่งที่พวกเธอวางเอาไว้
.
ปัจจุบันเอนโจ โคไซ (Enjo Kosai) นั้นมีการจ้างงานไปทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะโตเกียวตามทางรถไฟฟ้าจะเจอบรรดาเด็กสาวราวนี้ยืนรออยู่ ซึ่งกล่าวกันว่าจะใช้บริการต้องติดต่อเทเลคุระ หรือ โทรศัพท์ที่ให้บริการด้านนี้ ซึ่งเป็นศูนย์ที่ลูกค้าจะโทรหานัดหมายเพื่อจะเอ็นโจ-โคไซ กับเด็กสาวในทะเบียน ซึ่งต่อมามีการพัฒนาให้ใช้ระบบอีเมล์ไปจนถึงโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเพิ่มเติมด้วย

Tags  Enjo Kosai
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: barak obama
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวีป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Jin Chen @ madame FIGARO China April 2024Tian Xiwei @ Grazia China April 2024Wang Kai @ L’Officiel Hommes China April 2024บุกรุก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)
ตั้งกระทู้ใหม่