หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาทํา facebook live กัน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่า Facebook Live คืออะไร

แต่เดิมฟีเจอร์ Facebook Live ได้เปิดให้บริการแก่เซเลบ ดารา นักร้อง นักข่าว เหล่าคนดังที่มีชื่อเสียงเท่านั้น ซึ่งทำให้แฟนๆสามารถติดตามกันได้แบบสดๆ ใครที่เป็นแฟนคลับก็จะได้รับการแจ้งเดือนด้วย ทำให้ไม่พลาดการถ่ายทอดสดนั้นๆ โดยฟีเจอร์นี้ได้เปิดให้เหล่าเซเลบใช้ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว

 

ตอนนี้ Facebook ได้เปิดบริการให้บุคคลทั่วไปสามารถใช้งานได้แล้ว(เฉพาะ iOS เท่านั้น ส่วนเวอร์ชั่น Android กำลังพัฒนาอยู่ ข้อมูล ณ วันที่ 8 มีนาคม 2559) ซึ่งดูๆไปอาจจะไม่เห็นว่าจะสำคัญยังไงกับชาว Internet Marketing อย่างเราๆ มาครับ ผมจะบอกให้

สิ่งที่บางคนอาจจะยังไม่รู้ก็คือฟีเจอร์ Facebook Live Stream เนี่ย มันมีข้อดีคือมันจะอยู่ด้านบนของ News Feed เสมอเมื่อยังถ่ายทอดสดอยู่… เป็นยังไงครับเริ่มมองเห็นประโยชน์บ้างหรือยัง สำหรับผมมันคือการได้ทำการตลาดแก่แฟนๆแบบฟรีๆ!!! และเมื่อเราเริ่มถ่ายทอดสด แฟนเพจของเราหรือคนที่ติดตามเราอยู่จะได้รับการแจ้งเตือนแม้การถ่ายทอดสดจะจบไปแล้วก็ตาม

นั่นคือแฟนๆของคุณจะเห็นเราในการแจ้งเตือนของเค้า แล้วถ้าเค้าสนใจเค้าจะกดเค้ามาดู เพิ่มโอกาศขายของให้มากขึ้นอย่างง่ายๆ ไม่ต้องลงทุนอะไรมากเลย นี่จึงเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ไม่อยากให้พลาดเพราะสามารถเพิ่มยอดขายง่ายๆเลย

 

คราวนี้มาดูวิธีการใช้งานกันครับข้อมูลจาก Facebook นะครับ

  1. แตะ จากฟีดข่าวหรือไทม์ไลน์ของคุณบนแอพ Facebook สำหรับ iOS
  2. แตะ  เพื่อทำการใช้ฟีเจอร์ Facebook Live
  3. เขียนคำอธิบายการแพร่ภาพ โดยจะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ แต่สำหรับการขายสินค้าแนะนำให้ใส่นะครับว่าจะขายอะไร เผื่อเค้าสนใจจะได้กดเข้ามาดู
  4. แตะ แพร่ภาพสด เพื่อเริ่มต้นการแพร่ภาพ

เป็นไงครับ ง่ายๆใช่มั้ย ติดตามเทคนิคการตลาดออนไลน์ใหม่ๆที่นี่นะครับ

 

ถ้าเป็นแอนดรอย อาจต้องไปโหลด  แอพฯ นี้ก่อนคะ 

ตัวจัดการเพจ   https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.pages.app&hl=th

ขอบคุณที่มา: http://www.imindeed.com/facebook-live/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: unlucky, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่