หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟังแล้วจะน้ำตาไหล!! "ขวัญ อุษามณี" เล่า..ที่ไม่ทำศัลยกรรม เพราะ "พ่อ" เคยพูดประโยคนี้เอาไว้!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

คนที่อยู่ในวงการบันเทิงนั้น น้อยคนนักที่จะไม่ผ่านการศัลยกรรมมา แต่ "ขวัญ อุษามณี" นับเป็นหนึ่งในดาราสาวที่สวยธรรมชาติ ไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรม โดยเหตุผลที่ทำให้สาวขวัญไม่ศัลยกรรมก็เพราะว่า สมัยที่คุณพ่อขวัญยังมีชีวิตอยู่ ขวัญเคยขอไปทำศัลยกรรม แต่คุณพ่อถามว่า "ยังต้องการอะไรอีก? พ่อกับแม่ให้ขวัญครบ 32 แล้ว ขวัญจะเอาจมูก ตา ปากของพ่อแม่ออกหรอ?" งานนี้ขวัญพูดไปร้องไห้ไปเลยล่ะ แฟนๆดูคลิปนี้ก็น้ำตาไหลตาม T.T

ขวัญกับคุณพ่อ

 

ขอบคุณที่มา: http://btsstation.com/48995
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: I AM THOR, โอ๊ย, Keroppi, ทูลหัวของบ่าววววว, โรเดอมอร์, ไข่ต้มยางมะตูม, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมโลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วหนัง การไต่เต้าใน "วงการหนังโ..ป๊" ของผู้หญิงคนหนึ่งเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท
ตั้งกระทู้ใหม่