หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์สนั่นโซเชียล! หนุ่มโหดต่อยสาวกลางสี่แยก

โพสท์โดย คุณภาคย์

 จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวีดีโอสุดสะเทือนใจ โดยผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Pook Sukonta Berthebau เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ภายในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของผู้ชายคนหนึ่ง กำลังทุบตีผู้หญิง ที่นั่งอยู่ภายในรถกระบะ โดยหญิงสาวคนดังกล่าว ก็แสดงท่าทีอยากจะหนีออกจากอยู่ตลอดเวลา หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมวิจารณ์การกระทำที่รุนแรงกันเป็นจำนวนมาก 

     ทั้งนี้ ในเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อ Pook Sukonta Berthebau ได้ระบุว่า ชายโหดหมัดหนัก ซ้อมหญิงบนกระบะกลางสี่แยก‬ วันนี้ช่วงเวลาหกโมงกว่าๆ มีผู้ชายขับรถกะบะสีขาว ทำร้ายผู้หญิงคนข้างๆมาตลอดทาง รถเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาน่ากลัวมาก ผู้หญิงคนโดนทำร้าย ก็พยายามหนีด้วยการเปิดประตู แต่ไม่สำเร็จ เจออัดมาตลอดทาง รุ่นน้องที่สนิทกันเลยมาขอให้ช่วยแชร์ เพราะพวกนางขับตามมาตลอด จนรถกะบะจอดเข้าข้างทาง 



     เหตุเกิดที่แยกโรงโป๊ะ พัทยา ทางมุ่งหน้าสู่ศรีราชา มาจากพัทยา อยากให้คุณตำรวจช่วยตรวจสอบว่า ผู้หญิงในรถยังปลอดภัยไหม เพราะโดนอัดหนักหน่วง น้องคนเล่าบอกว่า ตื่นเต้น ตกใจถ่ายมาได้แค่นี้ค่ะ และทั้งรถมีแต่แก๊งค์กระเทย จะลงไปบู๊ด้วยก็กลัวเจอตื๊บ ตอนนี้ยังมือสั่นไม่หาย เป็นห่วงผู้หญิงคนนั้นมาก โทรแจ้งตำรวจมาเรื่อยๆ แต่โทรไม่ติด ที่กังวลสุด คือกลัวเป็นการลักพาตัว เพราะดูคนข้างๆพยายามเปิดประตูหนีตลอด แต่จะใช่ไม่ใช่ ผู้ชายก็ไม่ควรทำร้ายผู้หญิงรึเปล่า? 
‪ฝากแชร์จนเจอคนโดนทำร้ายด้วยนะคะ‬ 
‪ถ้าสุดท้ายเป็นผัวเมียกันตีกันแต่รักกันดีเป็นหมาก็ยอมซ้อมหอนละค่ะ‬ 
‪‎ที่กลัวคือกลัวนางตาย‬ 



     ล่าสุด เจ้าของเพจ Pook Sukonta Berthebaud ผู้เผยแพร่คลิปดังกล่าว ระบุว่า ได้รับการติดต่อจากรุ่นน้องผู้ถ่ายคลิป ให้ช่วยลงคลิปดังกล่าวในเฟซบุ๊กส่วนตัว เนื่องจากเป็นคนมีเพื่อนในสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก สามารถกระจายข่าวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยรุ่นน้องคนดังกล่าวเล่าว่า “ตอนเกิดเหตุเป็นเวลา 18.00 น.ขับรถจากพัทยามุ่งหน้าไปทางศรีราชา แต่เมื่อถึงบริเวณแยกโรงโป๊ะ พัทยา กลับเห็นผู้ชายกำลังทำร้ายหญิงสาวโดยการ ทุบตี ตบต่อยอย่างรุนแรง ภายในรถกระบะสีขาว จนรถโยกไปมา โดยฝ่ายหญิงก็มีท่าทีอยากจะออกจากรถตลอดเวลา ตนและเพื่อน ๆ พยายามบีบแตรรถเพื่อให้รู้ว่ามีคนเห็น แต่ชายใจร้ายคนดังกล่าวก็ยังไม่หยุดทำร้ายตั้งแต่ก่อนถ่ายคลิปแล้ว ระหว่างนั้นตนกับเพื่อน ๆ กลัวมาก ไม่กล้าลงไปช่วย เนื่องจากเกรงว่าในรถกระบะอาจจะมีอาวุธ เพราะขนาดบีบแตรใส่ ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่หยุดทำร้าย ระหว่างเกิดเหตุ ตนและเพื่อน พยามยามโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตลอดทาง แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้น หนุ่มรถกระบะใจโหดก็เลี้ยวรถจอดข้างทาง ตนจึงขับแซงรถคันดังกล่าวมา เพื่อไปแจ้งความ ที่สถานีตำรวจ 



     นอกจากนี้ จนถึงวันนี้ ยังไม่สามารถจับตัวชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ จึงอยากวอนให้ผู้เกี่ยวข้องช่วยดูแลเรื่องนี้ ทั้งยังเป็นห่วง เกรงว่าหญิงสาวคนดังกล่าว จะได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก และอาจจะโดนทำร้ายร่างกายได้อีก

 

ขอบคุณที่มา: http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=3&idnews=9556

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินหวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่