หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่าสนั่น… ร้านติดป้าย “ห้ามลูกค้าฟังเพลงที่ร้านเปิด” ไม่งั้นจะแจ้งตำรวจจับ!!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Exoexo

ดราม่าสนั่น… ร้านติดป้าย “ห้ามลูกค้าฟังเพลงที่ร้านเปิด” ไม่งั้นจะแจ้งตำรวจจับ!!!

ไม่ใช่เรื่องตลกซะแล้ว เพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงๆ เรื่องนี้ดังในโลกออนไลน์ เพราะสมาชิกเฟซบุ๊ก Add PhRae โพสต์ว่า

“สวัสดีครับ ชาวแพร่ ทุกๆท่าน ผมเป็นเจ้าของร้านกาแฟนะครับ วันนี้ ผมโดนจับลิขสิทธิ์ เพลง โดนแจ้งความข้อหาเปิดเพลงฟังในร้าน โดนปรับไป 20,000 บาทครับ ผมเลยโพสต์ เตือนทุกๆ ท่าน ที่มีญาติ พี่น้อง เปิดร้านอาหาร ร้านทุกๆอย่าง ที่เป็นการบริการให้ลูกค้า อยากจะฝากบอกต่อ กดไลค์กดแชร์ ไม่อยากให้ใคร โดนเหมือนผม เพราะเสียดายเงินเสียดายทอง เลยเตือนบอกให้ทุกๆคนทราบนะครับ การที่เราเปิดเพลงในยูทูปผิดนะครับ ให้ทุกๆ คน ที่มีร้าน อย่า เปิดนะครับ ผมโดนคนเดียวเลยไม่อยากให้คนอื่นโดนเหมือนผม จึงเตือนกันมาด้วยความหวังดี ไม่อยากให้พวกเราๆโดนแบบนี้ ได้ง่ายๆ ครับ บอกต่อๆๆ กัน ไปนะ ครับ ร้านเหล้าร้านอาหารเหมือนกันนะครับ ระวัง จังหวัด เรานะครับผม ช่วงนี้ไม่ต้อง ฟังเพลงไทย ครับผม กดแชร์ เยอะๆๆๆ ครับ”

ดราม่าสนั่น… ร้านติดป้าย “ห้ามลูกค้าฟังเพลงที่ร้านเปิด” ไม่งั้นจะแจ้งตำรวจจับ!!!

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยังบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ถึงกรณีที่มีการเผยแพร่เสียงหรือผลิตภัณฑ์ของทางต้นสังกัดในร้านกาแฟแห่งหนึ่งในจังหวัดแพร่ ระบุได้ว่า “เป็นการเข้าข่ายการละเมิดลิขสิทธิ์ ตามพ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ ในมาตรา 27-31 ในลักษณะของการเผยแพร่สู่สาธารณะโดยไม่ได้รับการอนุญาต”

อ้าว… ร้านไหนเปิดเพลงจากยูทูป ระวังจะโดนปรับ 20,000 บาทนะจ๊ะ จะหาว่าไม่เตือน!!!

Thailand OnlY!!!

ขอบคุณที่มา: http://www.onenee.com/?p=9713
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, เด็กโข่ง, แฮปปี้มาแล้วจ้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินอ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่