หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณคิดว่าใครเจ๋งสุดในลุ่มน้ำ อเมซอน..!! อนาคอนด้า ปะทะ จระเข้ ทำไม จระเข้ถึงกัดอนาคอนดาไม่เข้าเคยสงสัยไหม (คลิป)

โพสท์โดย PostYoutubeJung

ANACONDA Vs CROCODILE อนาคอนด้า ปะทะ จระเข้ หนังโครตเหนียว...!!

ลักษณะทั่วไปและพฤติกรรม

โดยรวมแล้วงูอนาคอนดาที่มีหัวขนาดใหญ่และลำคอหนา ตาและรูจมูกอยู่ที่ส่วนบนของหัว ทำให้สามารถหายใจและมองเห็นเหยื่อในขณะที่อยู่ใต้น้ำได้ ฆ่าเหยื่อโดยใช้ลำตัวบีบรัด เป็นงูที่ไม่มีพิษ แต่ยังมีฟันและขากรรไกรที่แข็งแรงที่ใช้กัดเหยื่อ โดยจะคาบเหยื่อแล้วลากลงไปในน้ำเพื่อให้เหยื่อจมน้ำตาย

ด้วยความที่มีน้ำหนักมากทำให้เมื่ออยู่บนบกงูอนาคอนดาจะเคลื่อนไหวได้ช้าและงุ่มง่ามมาก แต่จะเคลื่อนไหวได้ดีและรวดเร็วผิดกับรูปร่างเมื่ออยู่ในน้ำ ในบางครั้งอาจลอยตัวนิ่ง ๆ อยู่บนผิวน้ำปล่อยให้กระแสน้ำพัดไป

โดยปกติแล้ว จะกินสัตว์จำพวกหนูขนาดใหญ่ เช่น คาปรีบารา รวมถึงสัตว์ขนาดใหญ่อย่างอื่น เช่น สมเสร็จ, กวาง, หมูป่า, ปลา, เต่า, นก, แกะ, สุนัข และสัตว์เลื้อยคลานในน้ำอย่าง จระเข้ไคแมน ส่วนตัวที่ยังไม่โตเต็มที่จะกินหนูขนาดเล็ก, ลูกไก่, กบ และปลา โดยการใช้อวัยวะรับรู้คลื่นความร้อนหรืออินฟราเรดที่เป็นแอ่งบริเวณหน้าผากตรวจจับ โดยสัญชาตญาณแล้ว เมื่องูอนาคอนดาพบมนุษย์จะหนีไป การตายของมนุษย์ที่เกิดจากงูอนาคอนดาจึงเกิดขึ้นได้ยาก แม้จะเป็นงูขนาดใหญ่และอยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหาร แต่กระนั้นงูอนาคอนดาขนาดเล็กหรือตัวที่อ่อนแอหรือบาดเจ็บก็จะตกเป็นเหยื่อของสัตว์กินเนื้ออย่างอื่นได้ง่าย เช่น เสือจากัวร์, จระเข้ไคแมน, งูอนาคอนดาด้วยกัน หรือ ปลาปิรันยา

งูอนาคอนดาทุกชนิดขยายพันธุ์ด้วยการออกลูกเป็นตัว ครั้งละประมาณ 20-40 ตัว หรือมากกว่านั้น เป็นงูที่นิยมเลี้ยงกันในสวนสัตว์เพื่อการศึกษา และเลี้ยงเพื่อความเพลิดเพลินส่วน

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"

Followers https://page.postjung.com/beammc2

ขอบคุณที่มา: งูอนาคอนดา
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PostYoutubeJung's profile


โพสท์โดย: PostYoutubeJung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: llHackll, Optimus Prime, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, willbe, เฒ่าลามก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!รวม 8 คนดังไทย - เทศ นางสงกรานต์มโหธรเทวี ประจำปี 2567เมื่อกระเทยแก้เผ็ดเด็กแว๊นเลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านด้วยแรงอธิษฐาน!! เมื่อเด็กๆ ทำเครื่องบินของเล่นค้างบนหลังคา งานนี้ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลด้วยนะ 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เปิดตำนานชายและหญิงคู่แรกของโลก!!! อาดัมและอีฟ (Adam and Eve)อยากอายุยืน อาหารเช้าต้องกินแบบนี้!บทลงโทษหญิงที่แสนโหดเชื่อว่าถ้ารู้แล้วไม่มีใครหารทำแน่นอน..!วิธีคลายร้อนแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งแอร์
ตั้งกระทู้ใหม่