หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยอง! สาวรายหนึ่งซื้อน้ำอัดลมกระป๋องมาดื่ม เทใส่แก้วเห็นสีน้ำแปลกๆ พอตัดกระป๋องดู กลับพบสิ่งนี้!!

โพสท์โดย loveja

ชาวเน็ตแชร์กระป๋องน้ำอัดลมสุดสยอง ข้างในมีอะไรก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่ากินแล้วจะเป็นอะไรต่อสุขภาพหรือไม่?

Pretty 'Nartrudee ได้โพสท์ว่า เตือนใจคนชอบกินน้ำอัดลม คะ ช่วยแชร์กันหน่อยนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับแม่ของเรา
เราไม่มีเจตนา ทำลายชื่อเสียงของบริษัท แค่อยากเป็นอุทาหรณ์เตือนใจ และแจ้งให้บริษัทรับรู้เพื่อปรับปรุง
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ แม่เราซื้อน้ำอัดลมมา 6 กระป๋อง เป็นแพค กินไป5กระป๋อง เหลือกระป๋องนี้กระป๋องสุดท้าย แม่เราเปิดกระป๋องแล้วเทน้ำน้ำอัด ลงแก้วไป แม่เราแปลกใจว่าทำไมสีของน้ำอัดลมนั้นจางกว่าปกติ แต่ก้ไม่ได้ติดใจอะไร จนเทถึงก้นกระป๋อง พบว่าน้ำที่เทออกมาขุ่นกว่าปกติ จึงส่องไฟดู พบเศษขุ่นๆ พ่อกับแม่เลยตัดสินใจผ่ากระป๋องออก แล้วเจอ สนิมคะ พอลองเทน้ำลงไป เขย่ากระป๋อง แล้วเทมาน้ำเป็นสีนี้คะ 

 

ทางที่ดีหากจะดื่มน้ำอัดลม ซื้อเป็นขวดแก้ว หรือขวดพลาสติก ที่มองเห็นภายในได้ชัดเจนจะดีกว่าแบบกระป๋อง เพราะข้างในกระป๋อง เราไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่หรือไม่ ผลิตเป็นล้านกระป๋อง มันต้องมีตกคุณภาพกันบ้างล่ะ ถ้าแบบขวดเรายังพอมองดูได้ว่าสีข้างในมีอะไรผิดปกติหรือไม่ รู้แล้วรีบแชร์ให้พ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนฝูง ได้ระวังกันด่วน!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Punthorn, กบขึ้นวอ, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, โอ๊ย, bgs, เฒ่าลามก, โคโมรินค่ะ, เด็กโข่ง, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซาเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดโควิด-19 อีกแล้ว!!!สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์""พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนมิจฉาชีพอ้างแบรนด์ดัง หลอก "โอลีฟ" ถ่ายนู้..ด..จะให้ค่าตัวเป็นแสนพร้อมปฏิบัติการแล้ว! กรมฝนหลวงและการบินเกษตรมาตั้งฐานปฏิบัติการทำฝนหลวงพื้นที่จังหวัดกระบี่วันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตัน
ตั้งกระทู้ใหม่