หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งทั้งจังหวัด! งงทั้งประเทศ!! กองประกวดร่อนจดหมายปลดฟ้าผ่า!! "มิสแกรนด์สระแก้ว" แล้ว

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

หลังจากการประกวด Miss Grand Thailand 2016 ชาวเน็ตต่างก็ได้ชื่นชมกับการประกวดในทุกขั้นตอนอย่างเต็มอิ่ม แต่เกิดดราม่าวงการขาอ่อนขึ้นอีกจนได้ เมื่อล่าสุดทางเพจมิสแกรนด์สระแก้ว
ได้ร่อนจดหมายปลด นางสาวเมทิกา ลือพักตรา พ้นจากมิสแกรนด์สระแก้วแล้ว

 

ใจความของคำประกาศระบุใจความสำคัญว่า นางสาวเมทิกา ลือพักตรา ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย และไม่ปฏิบัติตามกฏระเบียบ กิจกรรม และเงื่อนไขของกองประกวดได้ จึงสมควรให้ รองชนะเลิศอันดับสอง นางสาว นนทิชา ฉัตรทอง เข้ารับตำแหน่งแทน ท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตในขณะนี้

 

 เมื่อชาวเน็ตเห็นดังนี้ก็ อึ้ง และ งง ต่างถามหาเหตุผลในการปลดกันยกใหญ่

ขอบคุณที่มา: http://www.zabbzeed.com/1035 , http://news.tlcthai.com/entertainment/727208.html
https://youtu.be/nWh11ow_0eU ,
Facebook มิสแกรนด์สระแก้ว https://www.facebook.com/missgrandsakaeo/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Keroppi, Dont sweat it, vho, ทิมมี่ ทิมมี่, โอ๊ย, candle, ชายมิกซ์, เพ้ยเพ้ย, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"WHO พบเชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในนม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รู้จัก สาระตั้ม ไฮโซหนุ่มเจ้าของหมู่บ้านหรู ที่ถูกเชียร์ให้อินเลิฟ แจ๊คกี้ แม่น้องบองรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่