หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาระก็มา! บอกกล่าวเล่าขาน “Rei no Pool – สระว่ายน้ำในตำนาน”

โพสท์โดย ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า
สาระก็มา! บอกกล่าวเล่าขาน “Rei no Pool – สระว่ายน้ำในตำนาน”

พนัน กันไหมล่ะ ว่าสระว่ายน้ำในภาพนี้ผู้ชายเกือบทุกคน ล้วนคุ้นตาเป็นอย่างดี สระว่ายน้ำที่ใครๆ มักเรียกว่า “สระว่ายน้ำในตำนาน” แต่ถ้าเป็นทางญี่ปุ่นจะเรียกด้วยคำว่า “Rei no Pool” (例のプール) หรือ “Ano Pool” (あのプール) แปลในความหมายเป็นอันรู้กันว่า “สระว่ายน้ำนั้นไง”

โดยสระว่ายน้ำนี้เป็นสระว่ายน้ำในร่มของสตูดิโอสไตล์อพาร์ทเม้นท์หรูหราที่ชื่อ Hana Zono Room ในเขต Shinjuku กรุง Tokyo หากแต่สิ่งที่ทำให้สระว่ายน้ำของสตูดิโอนี้โด่งดัง… นั่นก็คงเพราะสถานที่แห่งนี้เป็นที่ยอดนิยมของกองถ่ายหนังผู้ใหญ่ และสังกัดไอดอลต่างๆ นั่นเอง

ในช่วงปี 2000 เหล่าผู้ใช้ใน BBSPINK เว็บบอร์ดสำหรับผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น ได้สังเกตว่าสระว่ายน้ำในร่มแห่งนี้มักจะโผล่มาให้เห็นในนิตยสารไอดอล และหนังผู้ใหญ่ แต่ยังไม่รู้ว่าคือที่ไหน และมีการพูดถึงในเว็บบอร์ดเรื่อยๆ มา พอในช่วงปี 2005 – 2007 สมาชิกในบอร์ดถึงรู้ว่าสระว่ายน้ำนี้คือที่ Hana Zono Room และเรียกกันเล่นๆ ว่า “Ano Pool” เรื่อยมา

หน้าตาของอาคารที่ตั้งสระน้ำแห่งนี้ใน Shinjuku

ซึ่ง นับตั้งแต่ปี 2009 สระว่ายน้ำแห่งนี้ก็ได้รับความสนใจในวงกว้าง ที่ไม่ใช่แค่สังกัดไอดอล หรือกองถ่ายหนังผู้ใหญ่เท่านั้น แต่ยังถูกใช้หรือกล่าวถึงในรูปแบบอื่นๆ อีกมากมาย ตามที่ยกตัวอย่างมาให้เห็นกันนี่ล่ะ

เคยมีหนังสือออกมาปี 2013 พร้อมกับบทสัมภาษณ์ของสาวๆ นักแสดงหนังผู้ใหญ่ และมีลิสต์หนังที่เคยถ่ายที่นี่ด้วย

อนิเมสุดฉาวอย่าง Shimoneta

สถานที่ยอดนิยมสำหรับถ่ายคอสเพลย์ชุดว่ายน้ำ

เคยปรากฏอยู่ในซีรี่ย์ Kamen Rider Fourze

ทีวีซีรี่ย์ของญี่ปุ่นก็มีไปใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำ

ภาพ Shift-JIS Art ที่สมาชิกบอร์ด 2channel ทำขึ้นมา

สระแบบ Minecraft ก็มีนะ

นอกจากนี้ก็มีอย่างทำเป็นคลิปลงใน Nico Nico Douga หรือภาพอาร์ตใน Pixiv อีกมากมาย

ทั้ง นี้เว็บไซต์ข่าว NOWnews ของไต้หวัน เคยรายงานว่าสระว่ายน้ำแห่งนี้ผู้ชายชาวไต้หวัน 90% รู้จักเป็นอย่างดี ส่วนที่ญี่ปุ่นเอง ก็เคยมีรายงานเกี่ยวกับสระว่ายน้ำแห่งนี้ว่า “ผู้ชายญี่ปุ่นทุกคนต้องเคยเห็นมาแล้วอย่างแน่นอน”

 

Source : Knowyourmeme, Kotaku

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: romuky, packman
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดเรื่องใกล้ตัวที่สาวๆไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด!!หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่