หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ปู”ย้ำสถานะ”โน้ต”แค่เพื่อน แจง”เนวิน ตาร์”แค่ไอดอล

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย แซ่บเวอร์

 

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก นักแสดงสาวชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสกลับมารีเทิร์นกับอดีตแฟนหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หลังไปทำบุญกับ ชมพู่-อารยา พร้อมครอบครัวอดีตแฟนหนุ่มว่า ไปทำบุญวันเกิดพี่ชม พี่ชมเป็นคนชวน ก็ดีค่ะ ปูนับถือพี่เขา ชื่นชมเขาหลายเรื่อง โดยเฉพาะวิธีคิดที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

“ปูกับพี่ชมยังสนิทกันค่ะ สายตลกตลอด สนุกดี จริงๆ เขามีนัดกินข้าวกันด้วย แต่ปูติดงานนี้เลยไปไม่ได้”

เมื่อถามว่าพี่โน้ตไปด้วยหรือเปล่า ปูตอบว่า เขาไปค่ะ แต่ปูไม่ได้ไป ส่วนที่หลายคนมองว่าสวนทางกันนั้น ไม่เป็นไร เราเป็นเพื่อนกัน สถานะเปลี่ยนแปลง แต่ก็ไม่ได้สำคัญกว่าคำว่าเพื่อน มองว่าเขาเป็นเพื่อน

“ปู”ย้ำสถานะ”โน้ต”แค่เพื่อน แจง”เนวิน ตาร์”แค่ไอดอล

“ปู”ย้ำสถานะ”โน้ต”แค่เพื่อน แจง”เนวิน ตาร์”แค่ไอดอล

 

ต่อข้อถามเจอคุณแม่ของโน้ตหรือเปล่า นางเอกคนดังกล่าวว่า เจอตลอดตั้งแต่เลิกกัน ท่านเป็นผู้ใหญ่เราไม่อยากพูดถึงเท่าไร เกรงใจ ส่วนสัมพันธ์กับครอบครัวนั้น เมื่อถึงจุดจุดหนึ่งอาจต้องถอยห่างออกมา ต่างคนต่างใช้ชีวิตแยกกันไปก่อน แต่เราไม่ได้โกรธกันหรือทะเลาะกัน ยังเป็นเพื่อนและรู้สึกยินดีกับเขา

“ขอย้ำนะคะปูก็อยากโสดไปสักพัก ยังไม่อยากรีเทิร์นหรือคืนดี”

เมื่อถามถึงเรื่องข่าวกับ นาวิน ตาร์ ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ปู-ไปรยาตอบว่า คนทัศนะคติคล้ายกัน ออกกำลังกายเหมือนกัน พี่ต้าร์เป็นคนดี แต่เราเคยเจอกันงานวิ่งงานเดียวที่ชะอำ หลังจากนั้นไม่เคยไปวิ่งด้วยกันอีก รวมถึงไม่ได้คุยกันด้วย

 

ต่อข้อถามว่านาวิน ตาร์ เป็นไอดอลเรื่องออกกำลังกาย นางเอกคนดังกล่าวว่า ใช่ค่ะ แต่ตอนนี้อึดอัดแล้ว พูดไปคนก็เข้าใจเป็นอีกอย่าง ก็ชื่นชมจากทางไกล เป็นแฟนคลับพอ ขอย้ำด้วยว่าประเด็นนี้ไม่มีโอกาสพัฒนา เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

“ปู”ย้ำสถานะ”โน้ต”แค่เพื่อน แจง”เนวิน ตาร์”แค่ไอดอล

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: EatMe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
ตั้งกระทู้ใหม่