หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดประทับใจ! ตำรวจหนุ่มอังกฤษ ขอ ‘แฟนหนุ่ม’ แต่งงานกลางขบวนพาเหรด

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Exoexo

สุดประทับใจ! ตำรวจหนุ่มอังกฤษ ขอ ‘แฟนหนุ่ม’ แต่งงานกลางขบวนพาเหรด

เป็นเรื่องราวน่ารักสุดประทับใจที่ยังไงก็ต้องบอกต่อ สำหรับการ ขอแต่งงาน ที่เหมือนธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาของ ตำรวจหนุ่มชาวอังกฤษ ขณะกำลังเข้าร่วมเดินขบวน ‘ไพร์ด (Pride)’ พาเหรดสนับสนุนสิทธิกลุ่ม LGBT ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในงานนี้มีการ ขอแต่งงาน ของคู่รักร่วมเพศ ที่เรียกเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือแห่งความประทับใจจากคนรอบข้างถึง 2 คู่ ด้วยกัน

สุดประทับใจ! ตำรวจหนุ่มอังกฤษ ขอ ‘แฟนหนุ่ม’ แต่งงานกลางขบวนพาเหรด

ในขณะที่ขบวนพาเหรดกำลังขับเคลื่อนไปอย่างสนุกสนาน ก็ต้องมีการหยุดขบวนลงถึง 2 ครั้ง เพื่อเปิดทางให้คู่รักได้สร้างช่วงเวลาแสนหวานอย่าง การขอแต่งงาน นี้ด้วยกัน เริ่มกันด้วยคู่แรก เจ้าหน้าที่นายตำรวจชายคนหนึ่งได้ขอเจ้าหน้าที่นายตำรวจชายอีกคนหนึ่งแต่งงาน

สุดประทับใจ! ตำรวจหนุ่มอังกฤษ ขอ ‘แฟนหนุ่ม’ แต่งงานกลางขบวนพาเหรด

อีกคู่หนึ่งก็มีความน่าประทับใจไม่แพ้กัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งที่เดินร่วมมาในขบวน เดินมาถึงจุดที่แฟนหนุ่มของเขายืนอยู่ แถวขบวนจึงได้หยุดลงอย่างพร้อมเพรียง และนายตำรวจได้เดินตรงเข้าไปคุกเข่าต่อหน้าแฟนหนุ่มพร้อมกับ ขอแต่งงาน

คลืปทั้งสองจบลงด้วย การเซย์ Yes และการจุมพิตแสนหวานที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายที่ละมุนไปด้วยความรัก เรียกได้ว่าเป็นอีกเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นว่า โลกของเราเปิดกว้างในเรื่องของเพศที่สามมากยิ่งขึ้นแล้วนั่นเอง ยินดีกับทั้ง 2 คู่ ด้วยนะ ^^

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โสมม, HellCat, ซุปเปอร์ ใจมด, Pika Pika Pikachu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีมหาวิทยาลัย ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ มากที่สุดในประเทศ!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้เศร้า คนร้ายลอบยิงทหารพรานหญิงเสียชีวิต 1 นาย
ตั้งกระทู้ใหม่